Phần 61

1.5K 82 0
                                    

Quả nhiên giống như Lâm Úy Nhiên theo như lời như vậy, khoảng cách rèn luyện sắp kết thúc cuối cùng mấy ngày, bọn họ cơ hồ mỗi ngày đều có thể đụng tới mặt khác đội ngũ, đều sẽ cùng mặt khác đội ngũ giao thủ.

Ở giao thủ đồng thời, còn phải thời khắc chú ý bốn phía, không thể làm kẻ thứ ba đến lợi.

Bởi vậy mỗi lần chiến đấu xuống dưới, mọi người đều cảm thấy thực mệt mỏi.

Đặc biệt là khoảng cách chung điểm càng ngày càng gần, đụng tới đội ngũ cũng liền càng ngày càng nhiều, thậm chí còn có chút theo chân bọn họ giống nhau cũng là hai đội thậm chí tam đội kết minh cùng nhau hành động.

Một khi đụng tới tam đội cập trở lên đội ngũ liên hợp hành động, Lâm Úy Nhiên bọn họ đệ nhất sách lược chính là “36 kế tẩu vi thượng kế”, tránh cho theo chân bọn họ sinh ra xung đột.

Nhưng có đôi khi cũng không phải trốn là có thể trốn đến quá khứ, liền giống như như hiện tại.

Nhìn đưa bọn họ hai đội người đều cấp bao quanh vây quanh ở bên trong có tam đội người, cũng chính là ước chừng có 30 cá nhân, hơn nữa bọn họ hai đội, nơi này tổng cộng có 50 cá nhân.

Này còn chỉ là ở vào bên ngoài thượng, nói không chừng trốn tránh ở chung quanh còn có mặt khác đội ngũ.

Nhưng liền tính là như vậy, bọn họ ở vào bên ngoài này năm + cá nhân cũng đã là một cái không nhỏ quy mô, một khi thật sự đánh lên tới, chỉ sợ chung quanh đều không đủ bọn họ thi triển.

Vây quanh bọn họ tam chi đội ngũ, tổng cộng có bảy tên nhân viên hậu cần, dư lại không phải dị năng giả chính là Cơ Giáp Chiến Sĩ, mà bọn họ bên này tổng cộng có năm cái nhân viên hậu cần.

Bất quá, bởi vì bị vây quanh duyên cớ, bọn họ nhân viên hậu cần căn bản đột phá không được đối phương vòng chiến, chỉ có thể bị bọn họ vây quanh ở tận cùng bên trong bảo hộ, mà đối phương nhân viên hậu cần sớm đã thối lui đến an toàn vị trí, hơn nữa sẽ không gây trở ngại bọn họ đồng đội hành động.

Cho nên, tổng thể tới nói, bọn họ muốn trạm hoàn cảnh xấu nhiều.

“Cái này chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Cao Lăng Tề một bên đề phòng đối phương, phòng ngừa đối phương đột nhiên làm khó dễ, một bên hỏi đồng đội.

Nếu chỉ có bọn họ, bọn họ còn có thể đua một chút, nhưng Tiêu Thanh Dương chờ nhân viên hậu cần còn ở bên trong, bọn họ còn cần che chở bọn họ.

“Ta có cái đề nghị, đợi lát nữa chiến đấu bắt đầu, Lý Ưng ngươi biến thành hình thú, trước đem ta đưa ra vòng vây, lặng lẽ đem ta buông, đừng làm cho bọn họ phát hiện, ta đi trước đưa bọn họ nhân viên hậu cần cấp giải quyết, sau đó ngươi lại đem tiểu thiên bọn họ nhất nhất cấp đưa ra tới, ta làm tiểu gần nhất giúp các ngươi.” Tiêu Thanh Dương nhanh chóng đem ý nghĩ của chính mình cùng đại gia nói một lần

Hắn hiện tại cùng dị năng giả hoặc là Cơ Giáp Chiến Sĩ đối chiến còn không địch lại, nhưng đối phó mấy cái tay trói gà không chặt nhân viên hậu cần vẫn là dư dả.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ