Phần 67

1.5K 76 1
                                    

Bởi vì trong trường học có linh khí tồn tại, hắn hiện tại so trước kia muốn lợi hại nhiều, liền tính thật sự có người khi dễ hắn, hắn cũng có thể tự bảo vệ mình.

“Nếu là có người dám can đảm khi dễ ngươi, ngươi liền nói cho ta, ta giúp ngươi giáo huấn bọn họ.” Long Tĩnh Trạch sờ sờ Tiêu Thanh Dương mềm mại đầu tóc, ôn nhu nói.

Đối với Tiêu Thanh Dương nói chính mình rất lợi hại nói, hắn cũng chỉ là nghe một chút liền quá.

Ở trong mắt hắn, nhà hắn Dương Dương là đơn thuần nhất vô hại, đánh nhau loại chuyện này, sao có thể là nhà hắn Dương Dương có thể làm sự tình?

“Hảo.” Tiêu Thanh Dương sảng khoái đáp.

Có thể có người quan tâm hắn, hắn cảm thấy thực vui vẻ, cũng thực cảm động, đặc biệt người này vẫn là tiểu long, là hắn từ hóa hình trước vẫn luôn ở chung đến hóa hình sau người.

Xe bay thực mau trở về tới rồi Long Tĩnh Trạch chỗ ở, lão quản gia giờ phút này liền ở chỗ này.

“Đỗ gia gia, ta đã trở về.” Tiêu Thanh Dương mới vừa hạ xe bay, liền hướng về phía bên trong kêu lên.

Lão quản gia sáng sớm liền thu được tiểu thiếu gia phải về tới tin tức, phân phó người hầu đem chỗ ở quét tước sạch sẽ, liền chờ tiểu thiếu gia đã trở lại.

Hiện tại vừa nghe đến tiểu thiếu gia thanh âm, kia trương che kín nếp uốn mặt lập tức cười thành một đóa cúc hoa, vội vã từ trong phòng đi ra, kia mạnh mẽ nện bước một chút đều không giống như là hắn tuổi này người sẽ có.

“Tiểu thiếu gia đều gầy, này hai tháng có phải hay không không có thể hảo hảo ăn cơm, Đỗ gia gia cấp tiểu thiếu gia làm một bàn ăn ngon.” Lão quản gia đau lòng nhìn Tiêu Thanh Dương, hận không thể đem chính mình đóng gói thành hàng Lý đi theo tiểu thiếu gia cùng đi trường học.

Trước kia tiểu thiếu gia yêu nhất ăn chính là hắn làm đồ ăn, Học Viện Quân Sự Hoàng Gia tuy rằng nói cũng có tự nhiên đồ ăn, nhưng cái loại này cơm tập thể như thế nào so được với trong nhà tỉ mỉ chế tác thức ăn, tiểu thiếu gia khẳng định là ăn không quen.

Bằng không tiểu thiếu gia như thế nào sẽ so hai tháng trước gầy nhiều như vậy, mấy ngày nay hắn nhất định phải hảo hảo cấp tiểu thiếu gia bổ bổ.

“Ta cũng hảo tưởng niệm Đỗ gia gia làm đồ ăn, mỗi lần tưởng tượng đến, nước miếng đều phải chảy xuống tới.” Tiêu Thanh Dương miệng thực ngọt nói, quả nhiên hống đến lão quản gia trên mặt tươi cười càng sâu.

“Chúng ta đây mau đi ăn cơm, tiểu thiếu gia nhất định phải ăn nhiều một chút, đem gầy đi xuống tất cả đều trường trở về.” Lão quản gia lôi kéo Tiêu Thanh Dương hướng nhà ăn đi, bị một mình lưu lại Long Tĩnh Trạch nhìn này một già một trẻ dần dần rời đi, trong lòng hiện ra nhè nhẹ toan khí.

Tuy rằng hắn nói hiện tại không ngại tiểu gia hỏa đem hắn xếp hạng lão quản gia mặt sau, sớm hay muộn có một ngày sẽ xếp hạng đằng trước, nhưng chân chính nhìn đến thời điểm, trong lòng vẫn là sẽ buồn bực, sẽ ghen.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ