“Ha ha, người khác đều hướng lên trên đi, chỉ có chúng ta đi xuống dưới, ta cũng coi như là đã trải qua một phen không giống nhau thể nghiệm.” Kiều xán tươi cười sáng lạn cùng Tiêu Thanh Dương chia sẻ nói.
Dù sao bọn họ kết quả đã chú định, cũng không thể tùy ý công kích những người khác, cùng mặt khác đội ngũ bảo trì tường an không có việc gì là tốt nhất kết quả.
Tiêu Thanh Dương bọn họ cũng không có đi lâu lắm, liền đụng phải mới vừa kết thúc một hồi chiến đấu Lâm Úy Nhiên đám người, vội vàng theo chân bọn họ chào hỏi nói: “Tươi thắm……”
Lâm Úy Nhiên đám người nhìn đến Tiêu Thanh Dương thời điểm, cũng là vẻ mặt kinh ngạc, “Thanh dương, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?”
Ngay sau đó, mọi người rốt cuộc phản ứng lại đây, vội vàng đem Tiêu Thanh Dương vây quanh ở trung gian, đề phòng bốn phía, e sợ cho người khác công kích Tiêu Thanh Dương, rốt cuộc bọn họ toàn đội tích phân nhưng đều ở Tiêu Thanh Dương trên người.
“Các ngươi không cần bảo hộ ta, bọn họ sẽ không công kích ta.” Tiêu Thanh Dương vội vàng nói.
“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Thanh dương ngươi như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này? Lý Ưng bọn họ đâu?” Từ Khai Dương quan tâm hỏi.
“Lý Ưng bọn họ không có cùng các ngươi hội hợp sao?” Về điểm này, Tiêu Thanh Dương cũng cảm thấy kinh ngạc.
Lúc trước hắn cùng đối phương đi lạc, hắn còn tưởng rằng Lý Ưng bọn họ ba người sẽ đi tìm đại bộ đội tập hợp đâu.
“Không có a.” Từ Khai Dương cũng là trượng nhị hòa thượng sờ không được đầu óc.
Vì thế, Tiêu Thanh Dương liền đem chính mình cùng Lý Ưng phân tán, sau đó một mình lên núi đỉnh, đem tích phân bài giao cho lão sư, lại xuống dưới tìm bọn họ sự tình tất cả đều nói một lần.
“Ngươi đem tích phân bài giao lên rồi?” Trong đội những người khác đều hưng phấn lại lần nữa xác nhận nói.
Tích phân bài giao lên rồi, nói cách khác bọn họ này đội rèn luyện đã kết thúc, không cần lại cùng mặt khác đội ngũ giao chiến.
Tiêu Thanh Dương cười gật đầu đáp: “Ân ân ^
Đại gia cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, này dọc theo đường đi một đám tất cả đều biểu tình đề phòng, cảm xúc căng chặt, làm cho chính mình thể xác và tinh thần mỏi mệt, hiện tại cuối cùng có thể hảo hảo nghỉ ngơi.
“Được rồi, hiện tại cũng không phải là nghỉ ngơi thời điểm, chúng ta còn muốn hộ tống một hàm bọn họ đăng đỉnh đâu.” Lâm Úy Nhiên đối đại gia nói.
Đại gia lúc này mới ý thức được chính mình còn có một đội minh hữu còn không có kết thúc rèn luyện đâu, vì thế lại lần nữa đánh lên tinh thần tới.
“Không cần, các ngươi giúp chúng ta đến nơi đây đã thực hảo, kế tiếp chính chúng ta đi lên thì tốt rồi.” Trần một hàm vội vàng nói.
Đối phương này dọc theo đường đi đối bọn họ trợ giúp rất nhiều, hiện tại nhân gia đều kết thúc rèn luyện, bọn họ cũng ngượng ngùng tiếp tục phiền toái nhân gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
AcakHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...