Phần 3

4.2K 154 0
                                    

Chương 6 di vật hạt giống
Tiêu Thanh Dương mỗi ngày đều sẽ đi rừng rậm, có đôi khi một đãi chính là một ngày thời gian.
Rừng rậm hơi thở làm hắn cảm thấy vô cùng thoải mái, ở nơi đó, khô cạn ma lực tuyền cũng sẽ trở nên thoải mái một ít.
Hôm nay cùng thường lui tới giống nhau, Tiêu Thanh Dương cùng lão quản gia báo bị một chút sau liền chuẩn bị đi rừng rậm tiếp tục tìm kiếm linh thực di tài trở về, hiện tại bọn họ trong viện đã bị hắn di tài lại đây thật nhiều linh thực, tuy rằng này đó linh thực cấp bậc đều thập phần thấp.
Thông qua quang não, Tiêu Thanh Dương hiểu biết đến, thế giới này linh thực đại bộ phận chỉ có thể thông qua có tinh thần lực người bồi dưỡng mới có thể sống.
Bởi vì này đó linh thực đều là yêu cầu hấp thu tinh thần lực, linh thực cấp bậc càng cao, hấp thu cũng liền càng nhiều, đối tinh thần lực yêu cầu cũng liền càng cao.
Mà có thể tại dã ngoại sinh trưởng linh thực, trên cơ bản đều là thấp nhất cấp linh thực, đối tinh thần lực nhu cầu cơ hồ vì vô, là luyện chế dược tề phụ tài, tuy rằng nhu cầu lượng đại, nhưng lại không bị dược tề sư nhóm cùng linh thực sư nhóm sở coi trọng.
Tiêu Thanh Dương tự nhiên cũng muốn một ít đẳng cấp cao linh thực, đáng tiếc hắn hiện tại không xu dính túi, căn bản mua không nổi cao đẳng linh thực hạt giống, hơn nữa…… Hắn hiện tại tự nhiên chi lực cũng không nhiều lắm, đào tạo khởi cao đẳng linh thực chỉ sợ cũng thực khó khăn.
Hắn vẫn là trước ngoan ngoãn dùng này đó cấp thấp linh thực tích cóp chút tự nhiên chi lực, sau đó suy nghĩ biện pháp đạt được cao đẳng linh thực hạt giống đi.
Liền ở Tiêu Thanh Dương chuẩn bị ra cửa thời điểm, lão quản gia thanh âm truyền tới: “Tiểu thiếu gia……”
“Đỗ gia gia, làm sao vậy?” Tiêu Thanh Dương dừng lại bước chân nhìn về phía lão quản gia.
Lão quản gia động động môi, muốn nói lại thôi, như là ở giãy giụa cái gì dường như.
Tiêu Thanh Dương cũng không có không kiên nhẫn, mà là kiên nhẫn ở nơi đó chờ lão quản gia.
Lão quản gia làm như hạ cái gì quyết tâm, đi hướng Tiêu Thanh Dương, hỏi: “Tiểu thiếu gia thực thích linh thực sao?”
“Ân.” Tiêu Thanh Dương nghiêm túc gật gật đầu.
Linh thực là hắn trừ bỏ mẫu thân đưa tặng cho hắn âu yếm tiểu chùy chùy ở ngoài thích nhất, là trên thế giới này phi thường đáng yêu sinh linh, ngươi chỉ cần đút cho chúng nó một chút tự nhiên chi lực, chúng nó liền sẽ hồi quỹ ngươi càng nhiều tự nhiên chi lực, là các tinh linh ma lực nơi phát ra.
Tiêu Thanh Dương mấy ngày này hành động tất cả đều xem ở lão quản gia trong mắt, lão quản gia là cảm thấy đã tiếc hận lại vui mừng.
Tuy rằng tiểu thiếu gia cơ hồ không có tinh thần lực, nhưng…… Dù sao cũng là tiểu thư nhi tử, đối linh thực thích là trời sinh.
“Ta nơi này có một ít linh thực hạt giống, là tiểu thư lưu lại cấp tiểu thiếu gia ngài.” Lão quản gia thật cẩn thận từ trong lòng ngực lấy ra một cái bọc nhỏ, bên trong thình lình bao vài viên bất đồng hình dạng hạt giống.
Tiêu Thanh Dương đối thế giới này linh thực hiểu biết cũng không nhiều, nhìn không ra này mấy viên hạt giống đều là cái gì linh thực, nhưng nếu có thể bị lão quản gia như thế thật cẩn thận đối đãi, tất nhiên sẽ không bình thường.

“Đỗ gia gia, ta hiện tại năng lực còn không đủ để bồi dưỡng này đó hạt giống.” Tiêu Thanh Dương đúng sự thật nói.
Lão quản gia ánh mắt ảm đạm rồi một cái chớp mắt, ngay sau đó khôi phục bình thường, nói: “Này đó vốn chính là tiểu thư lưu lại cấp tiểu thiếu gia chơi, bồi không đào tạo ra tới đều không có việc gì.”
Lão quản gia tuy là nói như vậy, nhưng Tiêu Thanh Dương nhưng không cho là như vậy, nếu thật sự chỉ là cấp nguyên chủ chơi, kia phía trước như thế nào không lấy ra tới đâu?
Nguyên chủ cơ hồ không có tinh thần lực, đừng nói trở thành dược tề sư, ngay cả đơn giản đào tạo linh thực đều làm không được, lão quản gia hiển nhiên là rõ ràng điểm này, nguyên chủ mẫu thân tất nhiên cũng biết.
Có lẽ nguyên chủ mẫu thân lưu lại này đó hạt giống, thật sự chỉ là vì cấp nhi tử lưu lại điểm đồ vật, đến nỗi có thể hay không đào tạo ra tới, sợ cũng không báo cái gì hy vọng, chỉ là lão quản gia còn vẫn luôn ôm hy vọng.
Mấy ngày này xem hắn ra ra vào vào làm ra nhiều như vậy linh thực, hơn nữa đều còn sinh trưởng không tồi, có lẽ bốc cháy lên lão quản gia về điểm này hy vọng?
Bất quá, nguyên chủ làm không được, nhưng hắn Tiêu Thanh Dương lại có thể làm được, chỉ là trước mắt hắn tự nhiên chi lực còn không đủ đủ đào tạo này đó hạt giống mà thôi, lại không đại biểu hắn về sau đào tạo không ra.
Nếu lão quản gia muốn đem hạt giống đưa cho hắn, kia hắn tất nhiên sẽ đem hết toàn lực đem này đó hạt giống toàn bộ đều trồng ra, cũng coi như là hồi báo nguyên chủ.
Tiêu Thanh Dương tiếp nhận này đó linh thực hạt giống, cũng không vội mà đi rừng rậm, chuẩn bị thượng trên quang não tra xem xét này đó đều là cái gì linh thực hạt giống, hắn hảo đúng bệnh hốt thuốc.
Thế giới này linh thực sư đều là thông qua chuyển vận tinh thần lực tới đào tạo linh thực, hắn thân thể này tinh thần lực cấp bậc chỉ có E, tuy rằng cũng có tinh thần lực, nhưng chỉ dựa vào chuyển vận tinh thần lực tới đào tạo linh thực, còn không biết muốn nhiều ít năm mới có thể bồi dưỡng ra một cây tới.
Liền giống như D cấp tinh thần lực tiêu phí một tháng có thể bồi dưỡng ra một gốc cây linh thực, như vậy E cấp bậc khả năng tiêu phí đã nhiều năm cũng không nhất định có thể đủ đào tạo ra tới một gốc cây, bởi vì D cấp tinh thần lực dự trữ lượng là E cấp mấy lần, mỗi cao một cấp bậc, tinh thần lực đều là trình chỉ số tăng trưởng.
Cho nên, Tiêu Thanh Dương cũng không chuẩn bị dùng thế giới này phương pháp tới đào tạo linh thực, hắn quyết định dùng tự nhiên chi lực tới uẩn dưỡng.
Chương 7 thực mảnh mai thực phế sài
Chương 7 thực mảnh mai thực phế sài

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ