Đây cũng là bởi vì linh thực sư cùng dược tề sư đều là có được tinh thần lực người, số lượng không nhiều lắm, cho nên mới bị phân tới rồi cùng cái học viện.
“Thật là lợi hại, không nghĩ tới ta thế nhưng còn nhận thức một cái dược tề sư.” Từ Khai Dương vốn tưởng rằng đối phương là cái linh thực sư đã rất lợi hại, không nghĩ tới thế nhưng vẫn là cái dược tề sư, “Ta ở tại 619, ngươi trụ nào?”
Tiêu Thanh Dương nghe vậy, không khỏi ngẩng đầu nhìn Từ Khai Dương liếc mắt một cái, không nghĩ tới hắn cạnh nhiên ở chỗ này liền đụng phải tương lai bạn cùng phòng.
Tiêu Thanh Dương: “Ta cũng trụ 619.”
“Chúng ta đây thật là quá có duyên, chúng ta thế nhưng là cùng cái ký túc xá.” Từ Khai Dương cũng không nghĩ tới chính mình chạm vào
Đến cạnh nhiên là bạn cùng phòng, nhưng tưởng tượng đến đối phương là linh dược học viện, liền càng vui vẻ càng kích động.
“Đúng rồi, ngươi tên là gì?” Từ Khai Dương lúc này mới nhớ tới còn không có hỏi đối phương tên đâu.
Tiêu Thanh Dương: “Tiêu Thanh Dương.”
“Như vậy xảo? Tên của ta cũng có cái dương, tam điểm thủy dương, quả nhiên chúng ta quá có duyên phận.”
“Ta chính là thái dương dương.” Tiêu Thanh Dương giải thích nói, bất quá có thể đụng tới bạn cùng phòng, xác thật có duyên phận.
“Đều giống nhau, dù sao âm đọc giống nhau, chúng ta mau hồi ký túc xá đi, ta gấp không chờ nổi muốn nhìn xem mặt khác hai cái bạn cùng phòng.” Từ Khai Dương hưng phấn nói.
Tân sinh cư trú ký túc xá đều là bốn người gian, mỗi người một gian phòng ngủ, trung gian xài chung một cái phòng khách cùng phòng bếp, đã bảo đảm tư mật tính, lại có thể liên hệ cảm tình.
“Nơi này không có thang máy sao?” Tiêu Thanh Dương nhìn trước mặt lâu thể, có chút há hốc mồm.
Trên thế giới này cạnh nhiên còn có hay không thang máy lâu sao?
“Có, bất quá ở tám lâu, chỉ có thể đi bộ thượng đến tám lâu mới có thể ngồi thang máy tiếp tục hướng lên trên.” Từ Khai Dương hiển nhiên đối học viện hiểu biết rất nhiều, trả lời.
Tiêu Thanh Dương: “Vì cái gì?”
Hắn hiện tại thật là một bước đều không nghĩ muốn lại đi, cảm giác hai chân đều mau không phải chính mình.
“Vì rèn luyện thân thể a, này vẫn là bởi vì trong tòa nhà này có học viện khác học sinh, nếu đều là dị năng giả học viện hoặc là cơ giáp học viện ký túc xá, đó là hoàn toàn không có thang máy, lên lầu toàn dựa đi bộ.” Từ Khai Dương trả lời.
Tiêu Thanh Dương nghe vậy, nháy mắt cảm thấy chính mình ở linh dược học viện thật tốt, ở tại lầu sáu cũng khá tốt, ít nhất không cần nhiều bò hai tầng lâu, nhưng vẫn là……
“Mệt mỏi quá a.”
“Đúng rồi, ngươi vừa mới không phải đi tham gia huấn luyện, như thế nào còn mệt thành dáng vẻ kia?” Từ Khai Dương đột nhiên nhớ tới vừa mới nhìn đến Tiêu Thanh Dương khi, đối phương một bộ mệt hận không thể nằm sấp xuống bộ dáng.
Nếu đối phương không phải dị năng giả học viện, kia hẳn là không có hằng ngày huấn luyện mới đúng, như thế nào còn mệt thành dáng vẻ kia Từ Khai Dương đối này rất tò mò.
“Cái này trường học thật lớn, Truyền Tống Trận khoảng cách ký túc xá vị trí quá xa, đi tới đương nhiên mệt mỏi.” Tiêu Thanh Dương đương nhiên nói, lại chú ý tới Từ Khai Dương xem hắn ánh mắt quái quái, không khỏi hỏi: “Làm sao vậy?
“Ngươi nên sẽ không không biết trong trường học có vườn trường xe bay đi?” Từ Khai Dương như là xem quái vật giống nhau nhìn Tiêu Thanh Dương.
Bây giờ còn có người không biết trong trường học có vườn trường xe bay chuyện này sao? Đang xem đến trường học diện tích lớn như vậy thời điểm, nên có thể nghĩ vậy một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
DiversosHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...