Ra ngoài Từ Khai Dương dự kiến chính là, mặt khác sáu cá nhân thế nhưng tất cả đều muốn ở ngay lúc này theo chân bọn họ cùng nhau tiến vào bí cảnh
Vì thế, nguyên bản chuẩn bị tiến vào bí cảnh bốn người lại biến thành + người đội ngũ.
Bởi vì 619 đội ngũ là lần này Tân Sinh Lịch luyện đệ nhất danh, xin tiến vào bí cảnh quá trình thập phần thuận lợi, cơ hồ cùng ngày liền bắt được tiến vào bí cảnh chìa khóa.
“Đại gia trở về hảo hảo chuẩn bị một ngày, chúng ta hậu thiên sáng sớm liền tiến vào bí cảnh.” Lâm Úy Nhiên đối đại gia nói.
Có thể tiến vào bí cảnh cơ hội khó được, đại gia tự nhiên đều phải làm tốt sung túc chuẩn bị mới được, như vậy mới có thể nguyên vẹn lợi dụng ở bí cảnh bảy ngày, đạt được càng nhiều tài nguyên.
Tiêu Thanh Dương sau khi trở về liền đem chính mình muốn đi vào bí cảnh sự tình báo cho Long Tĩnh Trạch.
Tất Cạnh lần này vừa đi chính là bảy ngày, cùng ngoại giới cơ hồ hoàn toàn thất liên, đến lúc đó nếu Long Tĩnh Trạch liên hệ không đến hắn, khẳng định sẽ lo lắng.
“Khi nào đi vào?” Long Tĩnh Trạch hỏi.
Tiêu Thanh Dương đúng sự thật trả lời: “Hậu thiên buổi sáng.”
“Hảo, ta đã biết, chú ý an toàn.” Long Tĩnh Trạch chưa từng có hỏi dư thừa sự tình, chỉ là dặn dò hắn phải chú ý an toàn.
Cắt đứt cùng Long Tĩnh Trạch video lúc sau, Tiêu Thanh Dương liền chuẩn bị tiếp tục tu luyện, muốn ở tiến vào bí cảnh trước nhiều tích góp một ít linh lực, như vậy tiến vào bí cảnh sau, có thể tự bảo vệ mình năng lực cũng liền sẽ càng cường.
Ngày thứ ba buổi sáng, 619 ký túc xá bốn người sớm liền tới tới rồi bí cảnh lối vào, nơi này là bọn họ thương lượng tập hợp địa điểm.
Tập hợp thời gian là buổi sáng 9 giờ, mà giờ phút này khoảng cách 9 giờ còn có mười lăm phút, còn có hai người không có đến.
Trừ bỏ Tiêu Thanh Dương ngoại, những người khác đều có chút khẩn trương…… Cùng chờ mong ^
“Không biết bí cảnh là cái dạng gì? Ta hai ngày này đi hỏi phía trước từng vào bí cảnh học trưởng học tỷ, kết quả bọn họ thế nhưng một cái đều không có lộ ra bất luận cái gì tin tức, thật là quá keo kiệt.” Cao Lăng Tề nhịn không được phun tào nói.
“Tóm lại chúng ta tiến vào bí cảnh lúc sau, tận lực cùng nhau hành động, vạn sự toàn phải cẩn thận, một khi đụng tới cái gì giải quyết không được nguy hiểm, lập tức rời đi bí cảnh.” Lâm Úy Nhiên nghiêm túc dặn dò đại gia nói.
Tuy rằng tiến vào bí cảnh cơ hội khó được, nhưng đại gia tánh mạng hiển nhiên càng quan trọng.
“Đương nhiên muốn cùng nhau hành động, các ngươi liền tính là đuổi ta đi, ta đều sẽ không đi.” Lưu gia lượng trêu chọc nói.
“Lý Ưng cùng Trịnh Khai Nam như thế nào còn không có tới, này lập tức đều phải đến tập hợp thời gian.” Cao Lăng Tề nhìn thoáng qua đầu cuối thượng thời gian, có chút sốt ruột lo lắng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
De TodoHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...