Trường học cho phép mỗi cái học sinh tùy thân mang theo một mét vuông nút không gian, bên trong phóng đại gia này một tháng yêu cầu một ít rằng thường dùng phẩm, dư lại không gian còn có thể dùng để thịnh phóng bọn họ ở trong rừng rậm tìm được vật tư.
Nút không gian diện tích tuy rằng không lớn, nhưng cũng đại đại phương tiện đại gia hành động.
Đây là Tiêu Thanh Dương đi vào cái thứ hai rừng rậm, cùng nhất hào rừng rậm bất đồng, nơi này các loại tài nguyên càng phong phú, cơ hồ tùy ý có thể thấy được “Bảo bối”, làm hắn hận không thể toàn bộ hái xuống mang đi.
Đáng tiếc, hắn nút không gian chỉ có một bình phương lớn nhỏ, căn bản trang không dưới như vậy nhiều đồ vật, kế tiếp còn muốn ở chỗ này sinh hoạt hơn một tháng, cần thiết muốn tỉnh điểm dùng mới được.
Bởi vậy, Tiêu Thanh Dương nhìn những cái đó “Bảo bối” ánh mắt lưu luyến, cuối cùng cũng chỉ có thể nhẫn tâm rời đi.
“Chúng ta ngày thường có thể tới cái này rừng rậm sao?” Tiêu Thanh Dương hỏi Lâm Úy Nhiên nói.
“Có thể, nơi này vốn dĩ chính là chúng ta trường học rèn luyện nơi, rất nhiều học sinh đều sẽ tới nơi này rèn luyện, nhưng bởi vì không phải trường học tổ chức, cho nên an toàn vấn đề trường học cũng sẽ không phụ trách.” Lâm Úy Nhiên trả lời.
Nói cách khác, chính là học sinh tới nơi này rèn luyện, sinh tử đều từ cá nhân phụ trách.
Bất quá, trong tình huống bình thường, đại gia cũng chỉ sẽ ở bên ngoài tiến hành rèn luyện, an toàn vấn đề sẽ không đã chịu quá lớn uy hiếp.
Cũng cũng chỉ có những cái đó thực lực đứng đầu nhân tài sẽ nghĩ đi bên trong tìm kiếm cơ hội, huấn luyện chính mình.
Được đến chính mình muốn đáp án sau, Tiêu Thanh Dương tốt đẹp tâm tình lại bay lên một cấp bậc.
Về sau hắn nhất định phải nghĩ cách tới nơi này một chuyến, nơi này có thật nhiều tra hào rừng rậm không có linh thực, vừa vặn có thể nghiên cứu một chút mặt khác loại hình dược tề.
Tuy rằng Tiêu Thanh Dương có kiếp trước kinh nghiệm ở, nhưng bởi vì hắn không có tinh thần lực, luyện chế dược tề phương pháp cùng mặt khác đồng học cũng bất đồng, chờ mọi người đều bắt đầu thượng dược tề khóa, học tập luyện chế dược tề thời điểm, hắn nếu không nỗ lực cũng chỉ có thể bị đại gia rất xa ném ở phía sau.
Rốt cuộc đại gia có thể chiếu đã có phối phương tới phối chế dược tề, mà hắn tắc trước hết cần chính mình nghiên cứu ra phối phương, sau đó lại phối chế dược tề, khó khăn cũng không phải là bình thường học sinh gấp đôi gấp hai.
Bất quá, trải qua hắn nghiên cứu ra tới phối phương sở phối chế dược tề, hiệu quả tựa hồ cũng so cùng đẳng cấp bình thường phối phương dược tề muốn hảo rất nhiều, này với hắn mà nói cũng cuối cùng là một cái an ủi.
Đoàn người ở trong rừng rậm đi rồi một buổi sáng, thái dương từ Đông Phương biến thành ở bọn họ chính phía trên, nhưng bọn hắn như cũ không có thể cùng Từ Khai Dương bọn họ hội hợp, bất quá cũng không gặp được cái gì nguy hiểm.
“Đại gia trước nghỉ ngơi một chút, ăn xong cơm trưa lại tiếp tục đi tới.” Lâm Úy Nhiên nói, hắn hiện tại đã ẩn ẩn chính là đội ngũ đội trưởng, đại gia cũng nghe tin phục hắn nói.
“Ta vừa mới nhìn đến vài dạng có thể ăn đồ vật, ta đi đi tìm tới cấp đại gia làm cơm trưa.” Cố Tiểu Thiên thấy chính mình rốt cuộc có thể có tác dụng, thập phần kích động cùng đại gia nói.
Tiêu Thanh Dương: “Ta cùng ngươi cùng đi.”
Hắn vừa mới cũng thấy được mấy thứ quen thuộc nguyên liệu nấu ăn, kia đều là ở nhất hào rừng rậm không có thể tìm được, tưởng tượng đến những cái đó nguyên liệu nấu ăn có thể làm thành mỹ vị, hắn nước miếng đều phải chảy xuống tới.
Cố Tiểu Thiên cùng Tiêu Thanh Dương xem như trong đội ngũ thực lực yếu nhất hai người, Lâm Úy Nhiên không yên tâm làm cho bọn họ hai người đơn độc đi, liền đứng dậy chuẩn bị theo chân bọn họ cùng đi tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn.
“Ta đây đi nhặt chút củi trở về.” Trịnh Khai Nam cũng chủ động xin ra trận nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
LosoweHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...