Phần 21

2.3K 116 0
                                    

Chương 47 chờ ta trở lại
“Tiểu long?” Tiêu Thanh Dương có chút mộng bức nhìn Long Tĩnh Trạch, đem này từ trên xuống dưới đều đánh giá một lần, phát hiện không có một chỗ cùng tiểu long tương tự, thẳng đến nhìn đến cặp kia cùng tiểu long đồng dạng là kim sắc đôi mắt, cùng với đồng dạng ánh mắt, lúc này mới tin.
“Ngươi tu ra hình người?” Mộng bức qua đi, Tiêu Thanh Dương chỉ còn lại có hưng phấn.
Phía trước hắn chính là cảm thấy tiểu long thực thông nhân tính, trong cơ thể lại có một viên “Nội đan”, cho nên mới sẽ ôm một chút hy vọng, hy vọng tiểu long bản thân là một cái yêu tu, hy vọng hắn có thể tu luyện thành người.
Nhưng đối với cái này hy vọng, kỳ thật Tiêu Thanh Dương đáy lòng cũng biết là hy vọng xa vời, rốt cuộc trên tinh cầu này căn bản không có linh khí, mà mặc kệ là nhân tu vẫn là yêu tu, đều là yêu cầu dựa vào linh khí tới tu luyện.
Dưới tình huống như thế, Tiểu Kim Long lại sao có thể sẽ tu ra hình người?
Kết quả, hắn hiện tại nhìn thấy gì? Hắn tiểu long thế nhưng thật sự biến thành người.
Có lẽ thế giới này yêu tu tu luyện dựa vào không phải linh khí mà là khác cái gì vật chất cũng nói không chừng, rốt cuộc hắn còn có thể hấp thu Tiểu Bạch Điểm chuyển hóa trở thành linh lực đâu.
Đối thế giới này còn không hiểu nhiều lắm, ở vốn dĩ nguyên chủ hiểu biết cũng không nhiều lắm dưới tình huống, Tiêu Thanh Dương hoàn toàn không nghĩ tới Long Tĩnh Trạch bản thân khả năng chính là nhân loại, phía trước chỉ là bởi vì nào đó nguyên nhân biến thành hình thú mà thôi.
“Ân, ta ‘ tu luyện ’ thành nhân.” Long Tĩnh Trạch cười gật đầu đáp.
Hắn cũng không rõ ràng lắm vì cái gì Tiêu Thanh Dương sẽ đối hắn biến thành người tồn tại hiểu lầm, nhưng hiện tại hắn không có sinh khí cũng đã là tốt nhất kết quả, đến nỗi mặt khác, chờ trở lại Đế Đô Tinh rồi nói sau.
Tiêu Thanh Dương một phương diện vì Tiểu Kim Long tu luyện thành người cảm thấy cao hứng, nhưng về phương diện khác lại có chút buồn rầu.
Trên thế giới này người tựa hồ cũng không biết yêu tu tồn tại, tiểu long đi địa phương khác còn có thể từ lúc bắt đầu liền làm bộ là nhân loại, nhưng ở lão quản gia trước mặt liền không có biện pháp.
Hắn nên như thế nào cùng Đỗ gia gia giải thích này hết thảy đâu, hy vọng Đỗ gia gia không cần bị dọa đến.
“Ai……” Tiêu Thanh Dương tưởng tượng đến cái này, lại nhịn không được thở dài một hơi.
“Làm sao vậy?” Long Tĩnh Trạch hỏi.
Tiêu Thanh Dương liền đem chính mình lo lắng cùng Long Tĩnh Trạch nói.
“Trực tiếp nói cho Đỗ gia gia khẳng định sẽ dọa đến hắn……” Long Tĩnh Trạch ra vẻ phiền não nói, mày cũng hơi hơi nhăn lại.
Quả nhiên, Tiêu Thanh Dương biểu tình nhìn càng thêm rối rắm.
Long Tĩnh Trạch vốn dĩ muốn đậu đậu Tiêu Thanh Dương, nhưng nhìn đến hắn cái dạng này, lại không bỏ được làm hắn phiền não, vì thế vội vàng nói: “Ta có một cái biện pháp, Đỗ gia gia cũng không biết ta chính là tiểu long, chúng ta cũng không nói cho hắn ta đó chính là tiểu long, chúng ta làm tiểu long coi như ngoài ý muốn đi lạc, hơn nữa tìm không thấy, sau đó ta lại lấy mặt khác một loại thân phận trở về tìm các ngươi, cứ như vậy, Đỗ gia gia cũng liền sẽ không biết ta chính là tiểu long, ta cũng có thể đủ lấy nhân loại bộ dáng đãi ở các ngươi bên người, ngươi xem thế nào?”
Long Tĩnh Trạch chờ mong nhìn về phía Tiêu Thanh Dương, hắn cảm thấy đây là một cái cơ hội tốt.
Tại đây viên trên tinh cầu hắn có thể coi như là dã thú “Tu luyện” thành nhân, nhưng một khi rời đi viên tinh cầu này, Dương Dương tất nhiên sẽ biết chân tướng, mà bọn họ không có khả năng vĩnh viễn đều đãi tại đây viên xa xôi vứt đi trên tinh cầu.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ