Có lẽ, này một chỉnh viên tinh cầu đều là Học Viện Quân Sự Hoàng Gia đâu.
Tiêu Thanh Dương một bên quen thuộc chung quanh hoàn cảnh, một bên hướng tới dược tề đại lâu đi đến.
Tân sinh khu dạy học liền ở lầu một, không cần hắn bò lâu điểm này, Tiêu Thanh Dương thực vừa lòng.
Dựa theo phân ban biểu tìm được chính mình lớp, Tiêu Thanh Dương đứng ở phòng học cửa khi, tâm tình còn có điểm tiểu khẩn trương cùng tiểu chờ mong.
Hắn trước kia chưa bao giờ thượng quá học, tuy rằng bọn họ thế giới kia cũng có điều gọi tu chân học viện, nhưng hắn ngay lúc đó tuổi còn nhỏ, hơn nữa cha mẹ đều rất lợi hại, ngay cả học viện lão sư đều so bất quá phụ thân hắn, tự nhiên cũng không cần đi học viện học tập.
Cho nên, đây là hai đời thêm lên, hắn lần đầu tiên tới trường học.
Trước kia hắn đối học viện cũng từng có hướng tới, không vì trường học tài nguyên, đơn giản là trong trường học có rất nhiều cùng hắn cùng tuổi người.
Hắn từ nhỏ đã bị cha mẹ mang theo trên người, đi qua rất nhiều địa phương, cũng đụng tới quá rất nhiều người, nhưng chính là rất ít có thể giao cho cùng tuổi hảo bằng hữu, hơn nữa cha mẹ thích ẩn cư, hắn tuy rằng cũng thích, nhưng trong lòng đối với cùng bạn cùng lứa tuổi trở thành bằng hữu chuyện này cũng còn ôm nho nhỏ chờ mong.
Hiện tại, cuối cùng có thể viên _ viên hắn này nho nhỏ mộng.
Liền ở Tiêu Thanh Dương bước vào phòng học kia một khắc, nguyên bản cãi cọ ồn ào phòng học đột nhiên an tĩnh một cái chớp mắt, theo sau bộc phát ra càng náo nhiệt tiếng ồn ào.
“Đây là ai a? Lớn lên rất đẹp a.” Một người nữ sinh hai mắt mạo quang cùng bên người bạn tốt nói.
“Hắn tiến chúng ta phòng học, cũng là chúng ta đồng học sao? Ta như thế nào chưa từng có gặp qua hắn.”
“Lớn lên cũng thật đẹp, không biết hắn tinh thần lực rất cao, nếu vẫn là cái thiên tài, kia thật đúng là cá nhân sinh người thắng đâu.”
“Ân ân, hảo muốn hỏi hắn muốn thông tin hào a.”
Trong phòng học tiểu nữ sinh nhìn thấy Tiêu Thanh Dương nhịn không được phủng mặt làm hoa si trạng, ngay cả bộ phận nam sinh đều nhịn không được đem tầm mắt đặt ở hắn trên người.
Nguyên bản bị chúng tinh phủng nguyệt vây quanh ở trung gian, bị nhân xưng tán nịnh bợ Tiêu Thanh Lan, đột nhiên cảm giác được chung quanh người lực chú ý đều không ở chính mình trên người, tức khắc có chút bất mãn.
Lúc này, bên cạnh tiểu tỷ muội còn + phân không có ánh mắt đẩy đẩy nàng bả vai, chỉ vào phòng học cửa nói: “A Lan, kia không phải ngươi cái kia phế sài ca ca sao?”
Tiêu Thanh Lan tâm tình vốn là khó chịu, lại nghe được có người nhắc tới Tiêu Thanh Dương, lửa giận càng thêm tăng vọt.
“Ngươi mắt mù vẫn là đầu óc hư rớt, cái kia phế vật sao có thể xuất hiện ở chỗ này……” Tiêu Thanh Lan thanh âm cũng không lớn, không làm những người khác nghe được, rốt cuộc nàng còn muốn duy trì hắn nữ thần hình tượng, nhưng mà ở ngẩng đầu nhìn nào đó quen thuộc người đi vào phòng học thời điểm, ngụy trang rốt cuộc chống đỡ không được.
“Ngươi cái này phế vật như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?” Tiêu Thanh Lan quả thực không thể tin được chính mình chỗ đã thấy, nếu nói đưa tin ngày đó nhìn đến Tiêu Thanh Dương, nàng còn không có đương hồi sự, như vậy giờ phút này ở phòng học nhìn đến đối phương, liền thật sự vô pháp lại xem nhẹ.
Này rốt cuộc là chuyện như thế nào? Cái này phế vật như thế nào sẽ xuất hiện ở dược tề đại lâu?
Tiêu Thanh Lan đột nhiên nhìn thấy Tiêu Thanh Dương, cảm xúc dao động quá lớn, lời nói buột miệng thốt ra, chờ nàng ý thức được chung quanh đồng học đều ở hướng tới nàng bên này nhìn qua thời điểm, trong lòng càng là hận Tiêu Thanh Dương hận đến ngứa răng, nhưng mặt ngoài vẫn là lập tức thu thập hảo chính mình biểu tình, làm bộ một bộ thực kinh ngạc bộ dáng nói: “Nghệ thuật học viện nhưng không ở nơi này, ngươi có phải hay không đi nhầm?”
“A Lan, người kia là ai a? Ngươi nhận thức hắn?” Phía trước hai mắt mạo quang một người nữ sinh nhịn không được hỏi.
“Hắn a, hắn là ca ca ta Tiêu Thanh Dương, bị nghệ thuật học viện tuyển chọn, bất quá hắn từ nhỏ liền rất thích dược tề, đáng tiếc tinh thần lực chỉ có F cấp, hiện tại phỏng chừng là muốn đến xem chúng ta đi học đi.” Tiêu Thanh Lan cười khẽ nói, đáy mắt tràn đầy đều là khinh thường, khinh thường, đáng tiếc mặt ngoài ngụy trang thực hảo, không bị người chú ý tới.
Mọi người vừa nghe đến Tiêu Thanh Dương tên, tức khắc liền lặng im, bao gồm phía trước mấy cái hoa si nữ sinh.
Không vì mặt khác, chỉ vì tên này thật sự là như sấm bên tai.
Tiêu gia ra thân thể chất tinh thần lực đều so ra kém người thường phế sài nhi tử, chuyện này cũng không phải bí mật, hơi chút có điểm gia đình bối cảnh người đều nghe nói qua, mà linh dược học viện học sinh đại bộ phận đều là có bối cảnh người, biết Tiêu Thanh Dương cũng không ngoài ý muốn.
Chỉ là bọn hắn trước kia đều chỉ nghe nói qua Tiêu Thanh Dương tên, không có gặp qua người của hắn, hôm nay vừa thấy, lại phát hiện đối phương theo chân bọn họ trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau, chỉ là đáng tiếc, đối phương không có tinh thần lực.
Không ít người đều đối Tiêu Thanh Dương cảm thấy tiếc hận, đặc biệt là nữ sinh.
Mà nam sinh phản ứng liền không giống nhau, đặc biệt là những cái đó thích Tiêu Thanh Lan, vội vã biểu hiện nam sinh, đối Tiêu Thanh Dương nói chuyện đã có thể không có như vậy khách khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
RandomHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...