Phần 68

1.5K 69 1
                                    

Bên người nàng bằng hữu ngay từ đầu còn chuẩn bị hỗ trợ, kết quả vừa thấy rõ ràng bắt lấy Tiêu Thanh Lan người cụ thể là ai sau, một đám tất cả đều sững sờ ở tại chỗ, không có bất luận cái gì động tác.

Tiêu Thanh Lan giờ phút này liền lời nói đều nói không nên lời, nhưng tâm lý hoạt động lại tương đương phong phú, đem ở đây người cơ hồ đều mắng một lần.

Tiêu Thanh Dương cùng bắt lấy nàng người liền không cần phải nói, ngay cả bên người nàng bằng hữu cũng không có buông tha, thậm chí còn oán trách nàng bằng hữu nhìn không tới nàng bị người khi dễ sao, thế nhưng một đám xử tại chỗ chờ xem nàng chê cười, làm nàng khí cả người đều phải nổ mạnh.

Long Tĩnh Trạch đảo cũng không có mất đi lý trí, chỉ là nho nhỏ giáo huấn một chút Tiêu Thanh Lan, liền buông ra.

Tiêu Thanh Lan được đến tự do sau, cũng bất chấp thủ đoạn đau đớn, dùng một cái tay khác trực tiếp quăng nàng các bằng hữu một người một cái tát, hơn nữa mắng: “Các ngươi đều mù sao? Không thấy được ta bị người khi dễ sao?”

Trịnh oánh oánh bị Tiêu Thanh Lan không thể hiểu được quăng một cái tát, hơn nữa vẫn là ở nam thần trước mặt, tức khắc cảm thấy + phân khó

Kham, nhưng rồi lại không thể không đối với Tiêu Thanh Lan cười nịnh nọt, trong lòng kỳ thật hận Tiêu Thanh Lan hận đến muốn chết, ước gì có người có thể hung hăng giáo huấn nàng một đốn.

“Thanh lan, chúng ta cũng không phải cố ý, bởi vì hắn…… Chúng ta cũng không dám.” Trịnh oánh oánh một bộ lã chã nếu khóc bộ dáng, hơn nữa trắng nõn trên má kia nói rõ ràng bàn tay ấn, làm nàng có vẻ càng thêm nhu nhược đáng thương.

“Ta đảo muốn nhìn là ai lớn gan như thế tử, liền ta đều dám đánh, còn đem không đem chúng ta Tiêu gia để vào mắt……” Tiêu Thanh Lan một bên dọn ra Tiêu gia, một bên hung tợn quay đầu chuẩn bị trừng hướng cái kia khi dễ nàng người, kết quả lại không nghĩ rằng đang xem rõ ràng người tới sau, cả người cũng sững sờ ở tại chỗ.

“Điện, điện hạ?” Tiêu Thanh Lan như thế nào cũng chưa nghĩ đến người tới cạnh nhiên sẽ là đế quốc Thái Tử điện hạ Long Tĩnh Trạch.

Long Tĩnh Trạch chính là Học Viện Quân Sự Hoàng Gia truyền thuyết, là sở hữu nữ sinh ái mộ, nam sinh sùng bái đối tượng, tuy rằng đối phương cũng là bọn họ học viện học sinh, nhưng lại thường xuyên thần long thấy đầu không thấy đuôi, có thể ngẫu nhiên đụng tới hắn một mặt, kia quả thực chính là lớn nhất may mắn.

Tiêu Thanh Lan tới Học Viện Quân Sự Hoàng Gia sau, liền vẫn luôn ảo tưởng có thể ngẫu nhiên gặp được Long Tĩnh Trạch, tốt nhất ở tới thượng một đoạn có một không hai kỳ luyến.

Kết quả không nghĩ tới, hôm nay thế nhưng thật sự đụng phải Long Tĩnh Trạch, chỉ là lại là ở như vậy một cái xấu hổ nan kham dưới tình huống, làm Tiêu Thanh Lan hận không thể đào hầm ngầm trực tiếp chui vào đi, làm đối phương không có nhìn đến nàng.

“Ta lá gan là rất đại, nhưng ta xem ngươi lá gan cũng không nhỏ a.” Long Tĩnh Trạch mắt lé nhìn Tiêu Thanh Lan, bĩ bĩ trong thanh âm mang theo nồng đậm lạnh lẽo, làm người nhịn không được đánh cái rùng mình.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ