Phần 82

1.4K 64 4
                                    

Chương 117 Giáo Tế Đại Tái khai mạc

Mà làm một người học sinh, đúng hạn đi học là bổn phận, như vậy nhận tri làm Tiêu Thanh Dương trên mặt phiếm nhiệt, có chút không dám đối mặt lão sư.

Bất quá lão sư cũng không có sinh khí, tiếp tục ôn hòa hỏi: “Kia lão sư có thể biết được là cái gì nguyên nhân sao?”

“Ta…… Ta tưởng ở Giáo Tế Đại Tái phía trước trở nên càng cường, thực xin lỗi lão sư, về sau ta sẽ không trốn học.” Tiêu Thanh Dương trên mặt phiếm tóc đỏ nhiệt nói.

Khoảng cách Giáo Tế Đại Tái cũng chỉ dư lại một tháng thời gian, hắn thể chất đã khôi phục tới rồi kiếp trước trình độ, ngay cả linh lực cùng ma lực cũng khôi phục hơn phân nửa, lấy hắn hiện tại thực lực, không nói ở dược tề sư trung nổi bật, liền tính là ứng đối một ít dị năng giả cũng dư dả, kế tiếp liền tính toàn thiên ở đi học cũng không ảnh hưởng cái gì.

Lão sư nghe vậy, có chút kinh ngạc, theo sau nhớ tới phía trước Long Tĩnh Trạch nói muốn mang theo Tiêu Thanh Dương cùng nhau tham gia Giáo Tế Đại Tái sự tình, lúc ấy hắn còn tưởng rằng Long Tĩnh Trạch chỉ là nói cho Tiêu Hồng Huy nghe mà thôi, nhưng hiện tại xem ra, này đó đều là…… Thật sự?

Tuy rằng lão sư rất không tán đồng Long Tĩnh Trạch đem Tiêu Thanh Dương gia nhập hắn đội ngũ, rốt cuộc Long Tĩnh Trạch sở đại biểu chính là bọn họ trường học, là bọn họ quốc gia, hơn nữa vẫn là đoạt giải quán quân đứng đầu, mà Tiêu Thanh Dương chỉ là một cái năm nhất dược tề sư chuyên nghiệp học sinh, mang theo hắn không thể nghi ngờ là ở kéo chân sau.

Nhưng hắn lại không có cái kia lá gan dám can đảm nghi ngờ Thái Tử điện hạ quyết định.

“Nếu là vì Giáo Tế Đại Tái, kia nhiều hơn huấn luyện là chính xác, như vậy đi, ngươi trình một phần nghỉ học xin, liền có thể không cần tới thượng này đó chương trình học.” Lão sư nói.

Lần đầu tiên đi học Tiêu Thanh Dương thế mới biết, nguyên lai còn có nghỉ học xin này vừa nói.

Tuy rằng nói khoảng cách Giáo Tế Đại Tái còn có không đến một tháng thời gian, liền tính thiếu chút thời gian huấn luyện cũng không ảnh hưởng cái gì, nhưng nếu còn có thể tiếp tục không dùng tới này đó khóa, Tiêu Thanh Dương vẫn là cảm thấy thực vui vẻ.

Thật sự là bởi vì, này đó chương trình học với hắn mà nói thật sự không thua gì thiên thư, hắn hoàn toàn nghe không hiểu.

Vì thế, Tiêu Thanh Dương thập phần dứt khoát nhanh nhẹn đệ trình nghỉ học xin, lần này lại ở đi học thời gian đi dược tề phòng thí nghiệm, đó chính là quang minh chính đại, không còn có người dám can đảm cử báo hắn.

Cái này làm cho không ít hâm mộ ghen ghét Tiêu Thanh Dương đồng học âm thầm cắn không ít hàm răng.

Một tháng thời gian đảo mắt liền đi qua, sở hữu trường cao đẳng học sinh đều vạn chúng chú mục Giáo Tế Đại Tái rốt cuộc bắt đầu rồi

Bởi vì Giáo Tế Đại Tái không chỉ là đế quốc các đại trường cao đẳng chi gian thi đấu, ngay cả Liên Bang cũng sẽ phái một trăm chi đại biểu đội tiến đến dự thi, bởi vậy Giáo Tế Đại Tái khai mạc phi thường náo nhiệt.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ