Phần 48

1.8K 102 4
                                    

Tới nơi này đã ba ngày, hắn cũng có ba ngày không có cùng lão quản gia cùng tiểu long liên hệ, cũng không biết bọn họ hiện tại như thế nào.
Lão sư nói Tân Sinh Lịch luyện sau khi kết thúc, sẽ cho mỗi cái học sinh phóng ba ngày giả, có thể cho phép bọn họ về nhà, đến lúc đó hắn là có thể nhìn thấy tiểu long cùng Đỗ gia gia.
Tiêu Thanh Dương ở trong lòng mỹ tư tư chờ đợi Tân Sinh Lịch luyện chạy nhanh kết thúc, như vậy hắn là có thể sớm một chút về nhà.
Đi phía trước dò đường Lý Ưng thực mau trở về tới, đồng thời cũng mang về tới tin tức tốt.
“Liệt Diễm Điểu liền ở phía trước 3 km chỗ, như thanh dương theo như lời tổng cộng có năm con.” Lý Ưng đúng sự thật hội báo nói.
Bọn họ trong đội ngũ tổng cộng có bốn cái dị năng giả, ba gã Cơ Giáp Chiến Sĩ, đối mặt năm con nhị cấp dị thú, cần thiết phải hảo hảo bố trí chiến lược, bằng không thực dễ dàng thiệt hại chiến lực.
“Chúng ta tốt nhất có thể đem này năm con Liệt Diễm Điểu tách ra, từng cái đột phá, bằng không khó khăn quá lớn.” Thẩm Dự hơi nhíu mày nói.
“Chúng ta trong đội ngũ duy nhất một cái phi hành hệ dị năng giả chỉ có Lý Ưng, chỉ có thể từ hắn ở phía trước hấp dẫn trụ đại bộ phận
Phân Liệt Diễm Điểu lực chú ý, đem này mang đi, chúng ta lại đem dư lại tốc chiến tốc thắng, sau đó lại đi chi viện Lý Ưng.” Lâm Úy Nhiên phân tích nói.
Những người khác cũng đều mồm năm miệng mười đem chính mình ý kiến hoặc là kiến nghị xách ra tới, cuối cùng đại gia thương nghị ra tới kết quả chính là từ Lý Ưng phụ trách hấp dẫn đại bộ phận Liệt Diễm Điểu lực chú ý, sau đó những người khác nhân cơ hội đem dư lại Liệt Diễm Điểu cấp tiêu diệt rớt, lại đi tiêu diệt bị hấp dẫn đi những cái đó.
“Lý Ưng, ngươi nhất định phải cẩn thận, không cần cùng chúng nó cứng đối cứng, chỉ cần đem chúng nó cấp dẫn đi là được.” Lưu Gia Minh dặn dò nói.
Lý Ưng tự tin cười nói: “Yên tâm đi, luận phi hành tốc độ, ta còn không có bại bởi ai quá đâu, huống chi chỉ là nhị cấp Liệt Diễm Điểu, bảo đảm hoàn thành tổ chức công đạo nhiệm vụ.”

Chương 80 gà ăn mày

“Phía trước bố trí thay đổi, trừ bỏ Lý Ưng, dư lại dị năng giả cùng Cơ Giáp Chiến Sĩ hai hai một đội, phối hợp với nhau, an toàn là chủ, nhiệm vụ vì phụ.” Lâm Úy Nhiên nghiêm túc dặn dò nói.
Dị năng giả trung trừ bỏ Lý Ưng, mặt khác tất cả đều là lục hệ hình thú, ở trên đất bằng lực công kích cường đại, nhưng lại đối sẽ phi dị thú không thể bực cùng, mà cơ giáp lại có thể phi đến không trung.
Bởi vậy làm dị năng giả cùng cơ giáp tổ đội phối hợp vừa vặn có thể lấy thừa bù thiếu, cộng đồng tới đối phó Liệt Diễm Điểu.
Tiêu Thanh Dương, Cố Tiểu Thiên cùng Trịnh Khai Nam như cũ dựa theo nguyên kế hoạch tránh ở an toàn địa phương.
Ở đội ngũ xuất phát đi đối phó Liệt Diễm Điểu trước, Tiêu Thanh Dương lại đem một ít chữa khỏi dược tề phân cho mấy người, yêu cầu bọn họ một khi bị thương lập tức ăn vào chữa khỏi dược tề.
Tuy rằng hắn chữa khỏi dược tề đối với thực trọng thương trị liệu hiệu quả không rõ ràng, nhưng đối với tiểu thương vẫn là rất có hiệu.
Rất nhiều người ở bên ngoài bị vết thương nhẹ sau cơ hồ đều sẽ không trị liệu, tùy ý tự hành khỏi hẳn, chỉ là sẽ chịu khổ một chút thôi
Bởi vì sử dụng đẳng cấp cao chữa khỏi dược tề không bỏ được, giống nhau cũng sẽ không mang theo đại trí cấp thấp dược tề, Tất Cạnh chứa đựng không gian cũng là hữu hạn.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ