Phần 60

1.9K 96 5
                                    

Bọn họ sở dĩ như thế kiêu ngạo, cũng là vì bọn họ có như vậy tư bản.
Bọn họ đội ngũ vốn dĩ chính là từ các chuyên nghiệp cường giả tạo thành, trừ bỏ tiêu xứng dược tề sư, Cơ Giáp Chiến Sĩ cùng cơ giáp duy tu chuyên nghiệp học sinh ngoại, dư lại bảy người tất cả đều là dị năng giả.
Như vậy đội ngũ phối trí ở toàn bộ rèn luyện tân sinh trung tuyệt đối thuộc về đẳng cấp cao, cũng khiến cho bọn họ căn bản không sợ gặp được mặt khác đội ngũ.
Mà sự thật cho thấy, bọn họ phía trước đụng tới sở hữu đội ngũ, cuối cùng luy gia sẽ chỉ là bọn họ, này cũng liền càng thêm cổ vũ bọn họ kiêu ngạo ngọn lửa.
“Đánh rắm, ta xem là các ngươi đem tích phân giao ra đây mới đúng, ngươi cho rằng chúng ta sợ các ngươi không thành?” Từ Khai Dương ghét nhất chính là bị người uy hiếp, vừa nghe đến đối phương uy hiếp, hắn liền giống như bị bậc lửa pháo đốt, cũng bắt đầu tạc.
“Ca, các ngươi liền đem tích phân giao ra đây đi, a thành bọn họ nhưng cường, chúng ta trong đội ngũ có bảy cái dị năng giả đâu.” Tiêu Thanh Lan một bộ vì Tiêu Thanh Dương lo lắng bộ dáng, kỳ thật bất quá là càng thêm khiêu khích cùng làm thấp đi Tiêu Thanh Dương nơi đội ngũ, muốn kích khởi bọn họ ý chí chiến đấu.
Nếu hai phương không đánh lên tới, nàng như thế nào có thể đục nước béo cò trọng thương Tiêu Thanh Dương?
“Bảy cái dị năng giả làm sao vậy? Đợi lát nữa liền đánh các ngươi kêu cha gọi mẹ.” Từ Khai Dương khí thế chút nào không thua cấp đối phương, thập phần tự tin nói.
Bọn họ nơi này trừ bỏ bọn họ đội, nhưng còn có minh hữu đội ngũ đâu, liền tính đối diện có bảy cái dị năng giả, bọn họ hai đội thêm lên còn có tám đâu, tuyệt đối có thể đánh thắng.
“Nếu các ngươi rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, chúng ta đây liền không khách khí.” Đối diện đội viên cũng là tính tình hỏa bạo, một lời không hợp liền lập tức biến thân, sau đó hướng tới Từ Khai Dương bọn họ liền vọt lại đây.
“Thanh dương, ngươi đi mặt sau bảo hộ tiểu thiên cùng khai nam, nơi này giao cho chúng ta.” Lâm Úy Nhiên đối Tiêu Thanh Dương nói.
Tại đây mấy ngày, Tiêu Thanh Dương thực lực cũng được đến đại gia tán thành, nhưng hắn dù sao cũng là một cái dược tề sư, ở đối mặt một vài cấp dị thú thời điểm có thể dựa vào lực lượng chiến thắng đối phương, nhưng đụng tới nếu là dị năng giả hoặc là Cơ Giáp Chiến Sĩ, vậy thực huyền.
Cho nên, Lâm Úy Nhiên trực tiếp đem hắn an bài ở phía sau, bảo hộ bọn họ hai gã nhân viên hậu cần.
Tiêu Thanh Dương đối với cái này an bài tuy rằng còn có chút bất mãn, nhưng cũng rõ ràng chính mình trước mắt thực lực, còn không đủ đủ cùng thế giới này dị năng giả cùng Cơ Giáp Chiến Sĩ so.
Hơn nữa như bây giờ tình huống đã xem như tốt, rốt cuộc hắn từ là bị bảo hộ nhân viên hậu cần chi nhất biến thành có thể bảo hộ nhân viên hậu cần người, cũng coi như là một đại tiến bộ.
Chờ hắn thể chất hoàn toàn khôi phục, có lẽ có thể nếm thử một chút cùng dị năng giả hình thú tiến hành đối chiến, phải biết rằng kiếp trước hắn chính là có thể tay không đem cửu cấp linh thú đánh ngao ngao kêu người.
“Không tự trí lực.” Tiêu Thanh Lan đội ngũ dị năng giả nhanh chóng hướng tới Từ Khai Dương bọn họ chạy vội.
Từ Khai Dương đám người cũng vội vàng biến thân thành hình thú, cùng đối phương dị năng giả giao chiến đến cùng nhau.
Lâm Úy Nhiên cùng Lưu Gia Minh huynh đệ là Cơ Giáp Chiến Sĩ, cũng phân biệt thượng cơ giáp, một người bám trụ một người dị năng giả.
Lâm Úy Nhiên bên này bốn gã dị năng giả thêm ba gã Cơ Giáp Chiến Sĩ, tạm thời bám trụ đối phương bảy cái dị năng giả nện bước, nhưng đối phương còn có một cái Cơ Giáp Chiến Sĩ, thừa dịp phía trước giao chiến chính hải thời điểm, nhanh chóng hướng tới Tiêu Thanh Dương bọn họ nơi địa phương đánh tới.
Tên này Cơ Giáp Chiến Sĩ là Tiêu Thanh Lan người, tiếp thu tới rồi Tiêu Thanh Lan mệnh lệnh, không hề có chậm trễ hướng tới Tiêu Thanh Dương bên kia chạy như điên.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ