Phần 73

1.3K 73 0
                                    

“Hảo các bạn học, chúng ta bắt đầu đi học, ta biết đại gia chờ mong này đường khóa thật lâu, nhưng nếu không có thể trước đem cơ sở đánh hảo, cho dù bắt đầu luyện chế dược tề, cũng sẽ so người khác làm nhiều công ít.” Lão sư đứng ở trên bục giảng đối với phía dưới các bạn học nói.

“Trải qua này ba tháng học tập, tin tưởng đại gia đối luyện dược đã có nhất định hiểu biết, như vậy chúng ta này đường khóa liền tới học tập đơn giản nhất dược tề chế tác —— bổ sung dược tề, có vị nào đồng học có thể nói cho ta bổ sung dược tề đều yêu cầu này đó linh thực?” Lão sư đối với phía dưới bọn học sinh vấn đề nói.

Bổ sung dược tề chính là bổ sung mọi người thể lực một loại nhất cơ sở dược tề, cũng là ứng dụng nhất rộng khắp dược tề chi nhất

Bất quá, bổ sung dược tề chỉ có thể hơi chút bổ sung một ít xói mòn thể lực, lại không thể tăng lên người này thể chất cấp bậc, cùng Tiêu Thanh Dương nghiên cứu ra tới cường hóa dược tề có bản chất khác nhau.

Bởi vì kiếp trước học tập dược tề trung cũng không có bổ sung dược tề cùng với cùng loại, hơn nữa lúc trước cũng không vội vã yêu cầu bổ sung dược tề, cho nên Tiêu Thanh Dương đến bây giờ mới thôi đều còn không có đi học tập luyện chế quá bổ sung dược tề.

Nhưng sẽ không luyện chế không đại biểu hắn liền không biết loại này dược tề, tương phản, hắn đối loại này dược tề hiểu biết rất rõ ràng, yêu cầu này đó linh thực, có cái gì công hiệu, thậm chí liền luyện chế quá trình đều hiểu biết rõ ràng, chính là chính mình không có thí nghiệm quá thôi.

Lão sư nói âm vừa ra, phía dưới bọn học sinh lập tức động tác nhất trí giơ lên tay tới, hiển nhiên đều muốn trả lời vấn đề này.

“Vậy vị đồng học này đến đây đi.” Lão sư chỉ vào ngồi ở hàng phía trước Tiêu Thanh Lan nói.

Tiêu Thanh Lan cười đứng lên, lưu sướng đáp: “Luyện chế bổ sung dược tề tổng cộng yêu cầu năm loại linh thực, phân biệt là Kim Ti Thảo, bạc diệp hoa, bồ xương, linh tú thảo cùng mộc cầu, trước đem Kim Ti Thảo cùng bạc diệp chi tiêu tinh thần lực đi trừ tạp chất, dùng luyện dược trang bị đem bồ xương cùng mộc cầu hòa tan, sau đó gia nhập đi trừ tạp chất Kim Ti Thảo cùng bạc diệp hoa, nghiêm khắc đem độ ấm khống chế ở 300 độ, chờ này bốn loại linh thực hòa tan thành dược dịch, ở đơn độc xử lý linh tú thảo, đem này nghiền thành bột phấn, gia nhập nước thuốc trung, đạo nhập tinh thần lực đem này hỗn hợp, cuối cùng chế thành bổ sung dược tề.”

Tiêu Thanh Lan không chỉ có đem bổ sung dược tề sở yêu cầu linh thực nói ra, thậm chí liền luyện chế phương pháp cũng cùng nhau thông thuận nói ra, nói xong kiêu căng nâng lên cằm, kia kiêu ngạo bộ dáng bộc lộ ra ngoài.

“Vị đồng học này nói thực hảo, vừa thấy chính là đã thử luyện chế quá, thực hảo, đại gia cũng đã như vậy dũng cảm nếm thử, không chỉ là ở lớp học thượng, ở khóa hạ cũng muốn dùng nhiều thời gian luyện tập chế tác dược tề, như vậy đại gia mới có thể càng thuần thục, lại có thể tại đây con đường thượng đi được xa hơn.” Lão sư khen nói.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ