“Không biết.” Tiêu Thanh Lan không kiên nhẫn trả lời.
Trịnh oánh oánh giống như là không có nhìn đến Tiêu Thanh Lan không kiên nhẫn dường như, tiếp tục nói: “Ngày hôm qua xem điện hạ cùng…… Ca ca ngươi quan hệ khá tốt bộ dáng, ngươi nói hắn nếu là tham gia Giáo Tế Đại Tái, có thể hay không cùng ngươi…… Ca ca tổ đội?”
Trịnh oánh oánh thật có thể nói là là Tiêu Thanh Lan nơi nào đau liền hướng nơi nào dẫm, cố tình mặt ngoài còn một bộ thực vô tội bộ dáng, dường như chỉ là tùy ý nhắc tới giống nhau.
Tiêu Thanh Lan sắc bén ánh mắt bắn về phía Trịnh oánh oánh, kia giống như tôi độc ánh mắt, làm Trịnh oánh oánh nhịn không được đánh cái rùng mình, có điểm hối hận chính mình vừa mới lời nói.
Nàng xác thật xem Tiêu Thanh Lan thực không vừa mắt, nhưng bởi vì gia tộc duyên cớ, lại không thể không đi theo bên người nàng khom lưng cúi đầu, có thể nhìn đến nàng ăn mệt, nàng miễn bàn cao hứng cỡ nào.
Nhưng vui quá hóa buồn sự tình, nàng vẫn là không muốn nếm thử, lập tức liền chuẩn bị nói sang chuyện khác, kết quả lại không nghĩ rằng Tiêu Thanh Lan thế nhưng trả lời.
“Liền hắn? Nằm mơ! Điện hạ bất quá là vừa xảo đi ngang qua mà thôi, ngày hôm qua tính hắn gặp may mắn, lần sau đã có thể không như vậy gặp may mắn.” Tiêu Thanh Lan nói, tầm mắt chuyển hướng về phía ngồi ở xếp sau Tiêu Thanh Dương trên người, ánh mắt so vừa mới xem Trịnh oánh oánh khi càng thêm âm trầm.
Trịnh thất oánh nhịn không được ở trong lòng bĩu môi, yên lặng phun tào: Điện hạ ngày hôm qua đến tột cùng có phải hay không đi ngang qua, ngươi so với ai khác đều rõ ràng, như vậy lừa mình dối người thật sự hảo sao?
Tuy rằng ở phun tào, nhưng Trịnh thất oánh cũng không dám thật sự nói ra, bằng không Tiêu Thanh Lan thật sự sinh khí, bị tội vẫn là nàng.
Bất quá nói đến Giáo Tế Đại Tái, kia cũng coi như là Hoa Hạ đế quốc trường cao đẳng chi gian một cái việc trọng đại, mỗi ba năm tổ chức một lần, tổ chức thời gian vì chiêu sinh năm thứ hai, cũng coi như là cho đại gia cũng đủ chuẩn bị thời gian, đặc biệt là cấp sinh viên năm nhất nhóm cũng đủ thời gian chuẩn bị.
Bất quá liền tính như vậy, sinh viên năm nhất vẫn là bởi vì tư lịch quá thiển, thực lực quá yếu rất ít sẽ có người chiêu bọn họ nhập đội tham gia.
Mà Long Tĩnh Trạch thân là Học Viện Quân Sự Hoàng Gia đại biểu cùng truyền thuyết, cũng là chỉ có mấy cái đại nhất thời là có thể tham gia Giáo Tế Đại Tái người chi nhất.
Mà Long Tĩnh Trạch cũng cũng chỉ có ở năm nhất thời điểm tham gia quá như vậy một lần.
Cũng liền lần đó, hắn dẫn dắt toàn sinh viên năm nhất đội ngũ đạt được Giáo Tế Đại Tái đầu danh, cũng bởi vậy đặt hắn ở Học Viện Quân Sự Hoàng Gia địa vị.
Lúc sau mấy năm, hắn liền không có lại mang theo đội ngũ tham gia qua, lần này lại ở ngay lúc này đã trở lại, không thể không làm người hoài nghi hắn có thể hay không tham gia tiếp theo năm Giáo Tế Đại Tái.
Bởi vì tinh tế nhân dân thọ mệnh kéo dài, ở giáo đi học chu kỳ cũng bị kéo dài.
Tuy rằng bình thường dưới tình huống, tinh tế nhân dân như cũ 18 tuổi thành niên, có thể vào đại học, nhưng đại học thời gian lại không hề là trước đây bốn năm, mà là biến thành mười hai năm, chia làm đại vừa đến năm 4, mỗi cái niên cấp là ba năm, đây cũng là Giáo Tế Đại Tái ba năm cử hành một lần nguyên nhân chủ yếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
DiversosHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...