Thịt kho tàu? Đó là cái gì, tiểu gia hỏa này vừa thấy liền biết rất ít có thể ăn đến tự nhiên đồ ăn, cho nên mới sẽ đối tự nhiên đồ ăn như thế hướng tới, Long Tĩnh Trạch ở trong lòng có chút đồng tình tiểu gia hỏa này.
Bất quá tự nhiên đồ ăn đào tạo khó khăn, phí tổn cao, người thường cũng xác thật là vô pháp thường xuyên ăn, thậm chí có chút người cả đời khả năng đều ăn không đến một lần.
Bất quá trước mặt cái này tiểu gia hỏa sinh hoạt hẳn là cũng không tệ lắm, lớn lên mi thanh mục tú, làn da trắng nõn non mịn, vừa thấy chính là nhà giàu dưỡng ra tới tiểu thiếu gia, chỉ là không biết như thế nào sẽ chạy đến như vậy hẻo lánh tinh cầu tới?
Ngay từ đầu lựa chọn viên tinh cầu này thời điểm, hắn còn tưởng rằng này trên tinh cầu sẽ không có nhân loại cư trú đâu, kết quả không nghĩ tới ngày đầu tiên đã bị người cấp nhặt về gia, cũng không biết là hạnh vẫn là bất hạnh.
Bất quá bị như vậy một cái đáng yêu tiểu gia hỏa nhặt về đi, có lẽ là…… May mắn đi, Long Tĩnh Trạch ở trong lòng yên lặng nghĩ.
“Tiểu long, ngươi bụng còn đau không, uống lên cái này dược tề liền không đau nga.” Tiêu Thanh Dương còn không có từ bỏ tiếp tục dụ hống Tiểu Kim Long.
Long Tĩnh Trạch thấy Tiêu Thanh Dương một bộ kiên trì không buông tay bộ dáng, đang xem xem trong tay hắn chữa khỏi dược tề, rối rắm nếu nên uống sạch làm hắn cao hứng yên tâm một ít, vẫn là tiếp tục không uống để lại cho cái này tiểu gia hỏa.
Tuy rằng cái này dược tề là cấp thấp, nhưng đối với người thường tới nói vẫn là rất trân quý, đặc biệt là ở như vậy xa xôi tinh cầu.
Nhưng cuối cùng Long Tĩnh Trạch vẫn là không chịu nổi Tiêu Thanh Dương kiên trì, miễn cưỡng đem dược tề cấp uống xong đi.
“Thật ngoan.” Tiêu Thanh Dương thấy thế, cười mị mắt, để sát vào kim long đại cái trán liền khen thưởng “Ba” một tiếng.
Long Tĩnh Trạch thân thể lại lần nữa cứng đờ, nguyên bản liền tròn xoe đôi mắt trừng đến càng viên, một bộ không thể tin được bộ dáng thẳng tắp nhìn chằm chằm Tiêu Thanh Dương.
Hắn, hắn đây là lại bị chiếm tiện nghi? Cái này tiểu gia hỏa như thế nào như thế tuỳ tiện, hắn biết hắn lớn lên rất tuấn tú, nhưng thân là một nam hài tử, chẳng lẽ không nên rụt rè một chút sao?
Trước kia Long Tĩnh Trạch ở học viện thời điểm, toàn giáo cũng có rất nhiều cả trai lẫn gái thích hắn, nhưng không có một cái dám giống cái này tiểu gia hỏa giống nhau thân cận hắn, càng đừng nói thân hắn, tiểu gia hỏa này lá gan thật sự là thái thái quá lớn.
Nhưng kỳ quái chính là, Long Tĩnh Trạch thế nhưng một chút phản cảm ghê tởm cảm giác đều không có.
Dĩ vãng những người đó một khi muốn cách hắn gần một chút, hắn liền cả người không thoải mái, nhưng hiện tại bị tiểu gia hỏa ôm lâu như vậy, còn bị thân tới rồi, thế nhưng không có chút nào phản cảm, ngược lại có một chút…… Thoải mái.
Đương nhiên, Long Tĩnh Trạch là tuyệt đối sẽ không thừa nhận điểm này.
Liền ở Tiêu Thanh Dương chuẩn bị tiếp tục cùng Tiểu Kim Long hảo hảo ở chung liên lạc cảm tình thời điểm ô quỷ, tinh tế chuyển phát nhanh người máy cuối cùng là tới rồi.
“Ngài hảo, thỉnh đem chuyển phát nhanh đặt ở nơi này.” Tiểu người máy đem trên bụng không gian mở ra, ý bảo Tiêu Thanh Dương đem thương phẩm đặt ở nó trong bụng.
Tiêu Thanh Dương mở ra shop online, chuẩn bị nhìn xem có hay không những người khác hạ đơn, như vậy liền có thể dùng một lần đem chuyển phát nhanh cấp tiểu người máy, cũng không cần nó lại đi một chuyến, không nghĩ tới thật đúng là làm hắn thấy được cái thứ hai đơn đặt hàng.
Tiêu Thanh Dương hỏi người máy nói: “Lại có người hạ đơn, ngươi có thể giúp ta đem cái này cùng nhau đưa qua đi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
DiversosHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...