Nhưng đồng thời hắn lại có được dược tề sư gia tộc Đỗ gia huyết mạch, vẫn là lúc ấy Đỗ gia tinh thần lực tối cao, dược tề thiên phú tối cao đỗ thu lan nhi tử.
Đỗ gia đã từng ở dược tề lĩnh vực thành tựu, đó là mặt khác dược tề sư gia tộc theo không kịp, ra quá rất nhiều ưu tú dược tề đại sư, tinh thần lực cũng đều + phân cao.
Lúc ấy Tiêu Thanh Dương sinh ra thời điểm, rất nhiều người đều chờ mong, muốn nhìn xem dược tề thiên tài đỗ thu lan nhi tử tinh thần lực hay không sẽ đột phá tân cao.
Nhưng mà, tinh thần lực kiểm tra đo lường ra tới kết quả lại làm tất cả mọi người ngã phá mắt kính.
Hoa Hạ đế quốc tinh thần lực tối cao thiên tài dược tề sư thế nhưng sinh ra một cái tinh thần lực cơ hồ bằng không phế vật nhi tử
Tin tức này một truyền ra đi, làm người thổn thức không thôi, có tiếc hận, có vui sướng khi người gặp họa, có bỏ đá xuống giếng, chính là không có một cái quan tâm Tiêu Thanh Dương.
“Ta hai tháng tiến đến một chuyến Á Lan Tinh, ở nơi đó ra một chút ngoài ý muốn, chờ tỉnh lại sau liền phát hiện ta tinh thần lực chậm rãi khôi phục.” Tiêu Thanh Dương đem ngay từ đầu liền tưởng tốt lấy cớ nói ra.
Hắn trước đó tìm tòi quá, trong lịch sử đế quốc cũng từng xuất hiện quá có người ngay từ đầu tinh thần lực thấp hèn, nhưng bởi vì nào đó ngoài ý muốn đột nhiên khôi phục tinh thần lực trường hợp, mà những người đó sau lại đều không ngoại lệ đều trở thành hưởng dự một phương dược tề đại sư.
Đương nhiên, kỳ thật hắn tìm cái này lý do cũng không hoàn toàn xem như lấy cớ, nguyên chủ xác thật ra ngoài ý muốn, lúc sau nhập trú thân thể này liền biến thành hắn, mà hắn ma lực ở chậm rãi khôi phục, nhưng không phải tương đương với nguyên chủ tinh thần lực cũng ở chậm rãi khôi phục sao.
Hơn nữa, nguyên chủ tinh thần lực đều không phải là vẫn luôn là linh, cũng là có khôi phục cơ hội.
Khả năng nguyên chủ chính mình không biết, nhưng hắn tiến vào đến thân thể này sau, từ nguyên chủ trong cơ thể kiểm tra đo lường tới rồi độc tố tồn tại.
Loại này độc tố cũng không sẽ trí mạng, nhưng lại đối tinh thần lực có ức chế tác dụng.
Chỉ cần thanh trừ loại này độc tố, nguyên chủ tinh thần lực là có thể đủ khôi phục.
Đáng tiếc, nguyên chủ linh hồn tiêu tán, làm tinh thần lực cũng theo linh hồn của hắn cùng nhau tiêu tán.
Tiêu Thanh Dương lấy cớ này nếu là mặt khác không có tinh thần lực người sử dụng, đưa tin lão sư khả năng một chữ đều sẽ không tin tưởng.
Nhưng bởi vì người này là Tiêu Thanh Dương, là cái kia đã từng chấn kinh rồi đế quốc dược tề thiên tài đỗ thu lan nhi tử.
Đều nói rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, chuột sinh con ra biết đào động, một cái ở dược tề thượng như thế có thiên phú, tinh thần lực cực cao nữ nhân, sinh ra tới nhi tử lại sao có thể thật sự không có một chút tinh thần lực?
Có lẽ, đối phương tinh thần lực quá cao, đối trẻ con sẽ có tổn thương, cho nên ở ban đầu thời điểm bị phong ấn, lúc sau đụng phải kỳ ngộ mới phá rớt phong ấn, trong lịch sử không phải có rất nhiều danh nhân vĩ nhân lúc ban đầu tao ngộ đều thập phần nhấp nhô sao?
Này đại khái chính là cái gọi là “Dục mang vương miện, tất thừa này trọng” đi.
Đã não bổ hoàn toàn bộ tình tiết đưa tin lão sư, lại nhìn về phía Tiêu Thanh Dương ánh mắt liền thay đổi.
“Chuyển chuyên nghiệp khảo hạch phi thường khó khăn cùng nghiêm khắc, yêu cầu hoàn thành một chi dược tề luyện chế, ngươi xác định phải tiến hành sao?” Đưa tin lão sư lại lần nữa xác nhận nói.
Hắn tin Tiêu Thanh Dương lời nói, nhưng hắn cũng không cảm thấy Tiêu Thanh Dương có thể hoàn thành lần này khảo hạch.
Liền tính hắn tinh thần lực khôi phục, liền tính hắn tinh thần lực cùng hắn mẫu thân giống nhau lợi hại, liền tính hắn tương lai sẽ trở thành ghê gớm dược tề sư, nhưng tinh thần lực rốt cuộc mới khôi phục ngắn ngủn hai tháng thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
DiversosHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...