Phần 6

2.8K 146 1
                                    

……
Kiều hiểu mông là đế đô Học Viện Quân Sự Hoàng Gia năm nhất tân sinh, nhân cùng cùng lớp đồng học luận bàn mà bị điểm tiểu thương, bằng hữu khuyên hắn mua chút chữa khỏi dược tề trị liệu miệng vết thương.
“Điểm này thương không tính cái gì, thực mau là có thể hảo.” Kiều hiểu mông cũng không tính toán hoa cái kia tiền đi mua cái gì dược tề, dù sao thương cũng không nặng.
“Nếu là bình thường thương dùng máy trị liệu còn chưa tính, nhưng ngươi đây là cùng dị năng giả luận bàn chịu thương, rất có khả năng có nội thương, vẫn là dùng chữa khỏi dược tề càng ổn thỏa điểm.” Bạn tốt không ngừng khuyên bảo.
Giống nhau cùng dị năng giả phát sinh xung đột mà làm cho bị thương, mọi người đều sẽ mua sắm chữa khỏi dược tề tới trị liệu, rốt cuộc cấp thấp dược tề giá cả cũng không quý, người bình thường đều có thể gánh nặng đến khởi.
“Ta tháng này sinh hoạt phí đều dùng để mua tăng lên dược tề, không có tiền.” Kiều hiểu mông cũng biết bạn tốt là lo lắng hắn, toại đúng sự thật nói.
Đối với dị năng giả tới nói, tăng lên dược tề có thể tăng lên bọn họ dị năng, là bọn họ tăng cường thực lực con đường chi nhất, so sánh với dưới, chữa khỏi dược tề liền có vẻ không như vậy quan trọng, đặc biệt là cấp bậc thấp chữa khỏi dược tề.
“Ta cho ngươi mượn, ngươi chẳng lẽ quên mất đại tam một cái học trưởng bi kịch?” Bạn tốt biểu tình nghiêm túc nói.
Kiều hiểu mông nhớ tới trong trường học truyền lưu cái kia chuyện xưa, nguyên bản chuẩn bị tiếp tục cự tuyệt nói cũng không có thể nói xuất khẩu, chỉ phải cùng bạn tốt cùng nhau đăng nhập Tinh Võng, nhìn xem có hay không thích hợp chữa khỏi dược tề.
Hắn phía trước cũng chưa nói sai, mỗi tháng đại bộ phận sinh hoạt phí đều bị hắn dùng để mua sắm tăng lên dược tề, trừ bỏ ăn uống cùng mua sắm bình thường vật dụng hàng ngày tiền ở ngoài, dư lại dự toán liền rất thiếu, hắn cần thiết muốn tính toán tỉ mỉ mới được, hơn nữa cũng không chuẩn bị mượn bạn tốt tiền.
Kiều hiểu mông ở Tinh Võng shop online giao diện thượng không ngừng xem các loại chữa khỏi dược tề, hy vọng có thể tìm được tính giới so tối cao một nhà, cuối cùng trực tiếp sử dụng giá cả sàng chọn, từ thấp đến cao, đệ nhất gia ánh vào hắn mi mắt đó là Tiêu Thanh Dương cái kia mặt tiền cửa hàng phi thường đơn giản, thậm chí thương phẩm cũng chỉ có một cái cửa hàng.
“Ngươi không phải là muốn mua cái này đi?” Kiều hiểu mông bạn tốt nhìn hắn do dự bộ dáng, tiếp tục nói: “Cái này giá cả so người khác đều thấp gấp đôi, hiệu quả khẳng định không tốt, chúng ta vẫn là mua mặt khác đi?”
“Liền cái này đi, cấp thấp dược tề hiệu quả không đều là như vậy sao, hẳn là sẽ không kém quá nhiều.” Chính yếu chính là cái này tiện nghi, kiều hiểu mông một bên ở trong lòng bổ sung nói, một bên trực tiếp điểm đánh mua sắm một lọ.

Chương 15 bị người chiếm tiện nghi

Tiêu Thanh Dương đem shop online thiết trí thành nhưng tiếp thu tin tức trạng thái, bởi vậy ở kiều hiểu mông hạ đơn trước tiên, hắn liền thu được tin tức.
Hắn cũng không nghĩ tới chữa khỏi dược tề lại là như vậy mau liền bán đi, tuy rằng chỉ bán đi một lọ, nhưng này đối Tiêu Thanh Dương tới nói tuyệt đối là một cái tốt bắt đầu.
Tiêu Thanh Dương cẩn thận đem trong đời hắn cái thứ nhất hộ khách tin tức cấp nhớ kỹ, sau đó trực tiếp ở trên mạng điểm đánh 【 ta muốn giao hàng 】.
Trên Tinh Võng cửa hàng đều là trực tiếp cùng tinh tế chuyển phát nhanh hợp tác, chủ tiệm chỉ cần ở đơn đặt hàng mặt sau điểm bóp cò hóa, tinh tế chuyển phát nhanh liền sẽ chủ động tới cửa thu chuyển phát nhanh, hơn nữa ở nhanh nhất thời gian nội đem bao vây đưa đến người mua trong tay.
Nếu là cùng tinh cầu giao hàng, như vậy giống nhau một hai cái giờ nội là có thể thu được, nếu là vượt tinh cầu, là một ngày thời gian, phi thường phương tiện.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ