“Tiểu thiếu gia……” Lão quản gia thở hổn hển chạy vào, vừa kêu một câu, kết quả liền phát hiện tiểu thiếu gia trực tiếp đem Tiểu Kim Long ôm vào trong lòng ngực, nhanh như chớp chạy về trên lầu phòng, chỉ để lại còn ở thở hổn hển hắn.
Lão quản gia:……
Trở lại phòng sau, Tiêu Thanh Dương gấp không chờ nổi muốn cùng Long Tĩnh Trạch chia sẻ chính mình giờ phút này kích động hưng phấn tâm tình, hoàn toàn không có nghĩ tới trước mặt Tiểu Kim Long có khả năng cũng không phải một con thuần túy dã thú, mà là một cái sẽ biến thân thành nhân dị năng giả.
“Tiểu long, ta thật sự hảo vui vẻ, trước nay đến nơi đây sau, ta lần đầu tiên cảm giác được như vậy vui vẻ.” Tiêu Thanh Dương đem Long Tĩnh Trạch gắt gao ôm vào trong ngực, tươi cười vẫn luôn liền không có từ hắn trên mặt biến mất quá.
Long Tĩnh Trạch thấy Tiêu Thanh Dương cái dạng này, biết chính mình phía trước lo lắng vô ích, đối phương căn bản chuyện gì đều không có, trạng thái ngược lại so phía trước còn muốn hảo.
Cũng không biết phía trước hắn đến tột cùng là nhìn thấy gì mới có thể biến thành như vậy, Long Tĩnh Trạch đối này thập phần khó hiểu.
“Tiểu long, ta nói cho ngươi một cái tiểu bí mật, ngươi ngàn vạn muốn thay ta bảo mật nga.” Tiêu Thanh Dương thần bí hề hề đối Long Tĩnh Trạch nói, ngay cả thanh âm đều bất tri bất giác đè thấp rất nhiều, thoạt nhìn thật sự phi thường thần bí.
Long Tĩnh Trạch cũng bị Tiêu Thanh Dương thái độ này cấp làm cho càng thêm thật cẩn thận lên, trái tim cũng đi theo lại lần nữa gia tốc nhảy lên, cả người, không, toàn bộ long đều có chút hưng phấn, chờ mong kế tiếp sẽ nghe được bí mật.
Kỳ thật Long Tĩnh Trạch hiện tại tâm tình thực mâu thuẫn, một phương diện hắn biết Tiêu Thanh Dương chỉ là đem hắn trở thành bình thường dã thú, cho nên mới sẽ không hề cố kỵ nói cho hắn bí mật, nếu đối phương biết hắn kỳ thật là người mà không phải dã thú, kia có thể hay không hối hận nói cho hắn bí mật? Thậm chí có thể hay không về sau đều không hề để ý đến hắn?
Long Tĩnh Trạch chỉ cần tưởng tượng đến cái này khả năng, cả người, không, là toàn bộ long đều trở nên không hảo.
Nhưng hắn lại xác thật rất muốn biết Dương Dương bí mật rốt cuộc là cái gì, cái này làm cho hắn có một loại chính mình cùng Dương Dương có cộng đồng bí mật, hai người chi gian liên hệ cũng trở nên càng thêm chặt chẽ, càng thêm thân cận.
Cứ việc hắn không biết vì cái gì muốn cùng Dương Dương trở nên thân cận, nhưng chính là bản năng tưởng.
Liền ở Long Tĩnh Trạch mâu thuẫn không thôi, do dự thời điểm, Tiêu Thanh Dương lại lần nữa mở miệng, “Tiểu long, ta kỳ thật không phải……”
“Thịch thịch thịch” tiếng đập cửa vang lên, đánh gãy Tiêu Thanh Dương nói, lão quản gia thanh âm cũng theo sát truyền tới: “Tiểu thiếu gia, ngài ở bên trong sao?”
“Đỗ gia gia, ta ở.” Tiêu Thanh Dương một bên giương giọng đáp, một bên ôm Tiểu Kim Long cấp lão quản gia mở cửa.
Lão quản gia mang theo người máy xuất hiện ở cửa, cười nói: “Tiểu thiếu gia, làm số 3 cho ngươi kiểm tra một chút thân thể đi, đã một vòng không có kiểm tra rồi.”
Trước nay nơi này lúc sau, lão quản gia lo lắng nhà mình tiểu thiếu gia không thích ứng, sẽ sinh bệnh, cho nên mỗi cách mấy ngày đều sẽ cho hắn tiến hành một lần toàn thân kiểm tra, bảo đảm tiểu thiếu gia thân thể là khỏe mạnh.
Phía trước bởi vì tiểu thiếu gia luôn là vội vàng luyện chế dược tề, cho nên có bảy ngày không có làm kiểm tra rồi, vừa mới Tiểu Kim Long sốt ruột lại đây bắt lấy hắn liền phải hắn hướng phòng khách đuổi, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy tiểu long cứ thế cấp bộ dáng, trong lòng lộp bộp một chút, duy nhất có thể nghĩ đến chính là tiểu thiếu gia đã xảy ra chuyện.
Tuy rằng sau lại tiểu thiếu gia ôm Tiểu Kim Long tốc độ thực mau liền chạy lên lầu, chút nào không giống như là có việc bộ dáng, nhưng cũng rất nhiều thiên không kiểm tra rồi, vẫn là kiểm tra một phen hắn mới có thể hoàn toàn yên tâm.
Tiêu Thanh Dương cũng biết lão quản gia là thiệt tình quan tâm hắn, liền không có chối từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
De TodoHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...