Hoàn Chính Văn

2K 85 38
                                    

Vì thế, An Mộc Diệu bi thôi.

Hắn vốn dĩ ở Long Tĩnh Trạch thuộc hạ liền chiếm không được hảo, hiện tại đối phương lại tới nữa một cái giúp đỡ, mà Long Tĩnh Trạch như là bị kích thích tới rồi giống nhau, công kích cũng càng thêm nhanh chóng hữu lực, hắn liền càng thêm chống đỡ không được, ngắn ngủn vài phút thời gian, trên người liền treo so với trước còn muốn nhiều màu.

Hai bên lại chiến đại khái hai trăm cái hiệp, An Mộc Diệu rốt cuộc chống đỡ không được ngã xuống, lần này Giáo Tế Đại Tái cũng liền lấy Long Tĩnh Trạch đội ngũ đạt được đại lượng tích phân, lấy tuyệt đối ưu thế luy đến cuối cùng quán quân, mà trước tiên kết thúc đại tái.

Quan khán phát sóng trực tiếp quần chúng nhóm tất cả đều vẻ mặt mộng bức, mặc kệ là đế quốc người xem vẫn là Liên Bang người xem, đang xem đến phát sóng trực tiếp hình ảnh đình chỉ, cuối cùng xuất hiện Giáo Tế Đại Tái kết thúc chữ khi, tất cả đều không có thể phản ứng lại đây.

Giáo Tế Đại Tái...... Cứ như vậy kết thúc?

Chỉ đã trải qua nhị +- thiên mà thôi, liền kết thúc?

Này tuyệt đối là Giáo Tế Đại Tái tổ chức tới nay, kết thúc sớm nhất một lần.

Nhưng ngay sau đó, phản ứng lại đây đế quốc nhân dân liền bắt đầu hoan hô đi lên, bởi vì, bọn họ luy!

Cuối cùng đại tái quán quân là thuộc về bọn họ Thái Tử điện hạ, là thuộc về bọn họ đế quốc!

Lần trước đại tái quán quân bị Liên Bang trích sau khi đi, bọn họ đế quốc quần chúng chính là bị Liên Bang quần chúng thời gian rất lâu trào phúng, lần này cuối cùng là có thể trào phúng đã trở lại.

Giáo Tế Đại Tái sau khi chấm dứt, còn sẽ có một cái lễ trao giải, cấp cho lần này đại tái trước năm tên đội ngũ, cái này lễ trao giải đồng dạng này đây phát sóng trực tiếp hình thức tiến hành.

Đế quốc quần chúng hoan hô xong lúc sau, lập tức liền lại dũng mãnh vào lễ trao giải phát sóng trực tiếp ngôi cao, chuẩn bị nghênh đón bọn họ anh hùng trở về.

Mà đang ở dự thi các chi đội ngũ đang xem đến hướng tới bọn họ đi tới lão sư khi, một đám đều mộng bức, không biết đã xảy ra cái gì, chờ nghe được Long Tĩnh Trạch đội ngũ đánh bại An Mộc Diệu đội ngũ lấy được quán quân sau, đế quốc tuyển thủ dự thi nhóm một đám đều hoan hô lên, mà Liên Bang còn lại là ủ rũ cụp đuôi, không khí hình thành tiên minh đối lập.

"Đi thôi, đi trở về." Long Tĩnh Trạch nắm Tiêu Thanh Dương tay nhỏ, chút nào không quản nằm ở phía sau bọn họ kia thất thật lớn bạch lang, tay trong tay về tới chính mình đồng đội bên người.

Bị đau tấu một đốn, còn lại bị bách ăn một miệng cẩu lương bạch lang, có chút sống không còn gì luyến tiếc.

Hắn nhưng tính biết vì cái gì Long Tĩnh Trạch đột nhiên như là ăn rau chân vịt mạnh mẽ thủy thủ giống nhau, thực lực đại tăng, cảm tình là bị tình yêu kích phát ra tiềm lực, kia hắn trở về có phải hay không...... Cũng phải tìm cá nhân tới nói tràng luyến ái đâu, nói không chừng thực lực của hắn cũng có thể tăng nhiều đâu.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ