Long Tĩnh Trạch nghe vậy, nhịn không được phiên một cái đại đại xem thường, ở trong lòng thầm nghĩ: Nếu không phải lo lắng ngươi tiểu gia hỏa này bị thương, hắn lại sao có thể sẽ hướng về phía nổ mạnh đi, hắn lại không phải chịu ngược cuồng.
Chương 24 không biết tên dược tề
Chương 24 không biết tên dược tề
Tiêu Thanh Dương huấn về huấn, nhưng cũng biết Tiểu Kim Long lúc ấy tiến lên là vì bảo hộ chính mình, trong lòng ngọt tư tư, chuẩn bị nhanh chóng luyện ra chữa khỏi dược tề, đem Tiểu Kim Long trên người thương đều chữa khỏi.
Lúc sau Tiêu Thanh Dương liền đắm chìm ở luyện chế dược tề trung, như cũ không ngừng phát sinh nổ mạnh, Long Tĩnh Trạch ngay từ đầu mỗi lần nghe được tiếng nổ mạnh, thân thể đều sẽ bản năng đi phía trước hướng, ngay cả chính mình tưởng khống chế đều khống chế không được.
Nhưng sau lại phát hiện nổ mạnh đối Tiêu Thanh Dương thật sự không có gì nguy hại lúc sau, liền bình tĩnh, lại phát sinh nổ mạnh thời điểm, hắn liền đãi ở chính mình tiểu trong ổ thưởng thức Tiêu Thanh Dương bị nổ thành than đen bộ dáng.
Cấp thấp chữa khỏi dược tề sở yêu cầu linh thực chủng loại, so vô cấp thời điểm muốn nhiều đến nhiều, bởi vậy muốn thí nghiệm ra thích hợp xứng so, yêu cầu tiêu phí rất nhiều thời gian.
Tiêu Thanh Dương chế tác dược tề trong quá trình cũng không phải vẫn luôn là thất bại, chỉ là kia cũng coi như không thượng thành công, bởi vì chỉ cần không phát sinh nổ mạnh, sẽ có nhất định dược tề bị luyện chế ra tới, nhưng hắn cũng không rõ ràng lắm những cái đó dược tề đến tột cùng là cái gì, hiệu quả thế nào, bởi vì hắn không dám ở tiểu long trên người thí nghiệm, liền đành phải đem những cái đó không rõ dược tề cấp thu thập lên, tiếp tục luyện tập.
Chờ Tiêu Thanh Dương đem chân chính cấp thấp chữa khỏi dược tề phối phương cấp thí nghiệm ra tới thời điểm, thời gian đã qua đi ba ngày, so vô cấp dược tề thí nghiệm nhiều ra suốt hai ngày thời gian.
Hơn nữa này ba ngày trung, hắn còn thu hoạch rất nhiều không biết tên không biết hiệu quả dược tề.
“Tiểu long, ngươi xem, ta luyện chế ra tới cấp thấp chữa khỏi dược tề, mau tới thử xem hiệu quả.” Tiêu Thanh Dương trong tay cầm một ống dược tề, hướng về phía tiểu long sáng lạn cười nói.
Tiêu Thanh Dương mấy ngày này nỗ lực cùng làm, hắn đều xem ở trong mắt, cũng là hắn tận mắt nhìn thấy chữa khỏi dược tề chậm rãi bị luyện chế ra tới, trong lòng không thể nói tới là cái gì cảm thụ, ê ẩm, lại có một tia ngọt ngào.
“Miệng vết thương vẫn là lớn như vậy, như thế nào liền không khép lại đâu?” Tiêu Thanh Dương đem chữa khỏi dược tề đút cho Long Tĩnh Trạch lúc sau, nhìn hắn trên bụng miệng vết thương, mày gắt gao nhăn lại, trong mắt mang theo nồng đậm đau lòng.
Long tộc bất đồng với giống nhau chủng tộc, bọn họ thân thể vô cùng cường hãn, rất ít có cái gì vũ khí có thể làm cho bọn họ bị thương.
Nhưng một khi Long tộc bị thương, như vậy miệng vết thương liền rất khó khỏi hẳn, giống nhau trị liệu thủ đoạn hoàn toàn vô dụng, cấp thấp chữa khỏi dược tề hiệu quả cũng không lớn, cần thiết muốn đẳng cấp cao dược tề mới có hiệu quả, kia cũng muốn dưỡng thật lâu mới có thể dưỡng hảo.
Bất quá, uống xong Tiêu Thanh Dương dược tề sau, hiệu quả tuy rằng không lớn, nhưng Long Tĩnh Trạch lại ẩn ẩn có thể cảm nhận được miệng vết thương tê tê dại dại, liền dường như khép lại khi cảm giác, chỉ là như thế này cũng đã làm hắn thực giật mình.
“Ai…… Nhìn dáng vẻ còn cần càng cao cấp bậc chữa khỏi dược tề mới được.” Tiêu Thanh Dương thật sâu thở dài một hơi nói.
Hắn shop online tuy rằng hiện tại có không ít khách hàng, nhưng một chi đẳng cấp cao chữa khỏi dược tề sở yêu cầu tinh tệ nhưng không đơn giản là trung cấp mấy lần, mà là mấy chục lần, hơn nữa còn dù ra giá cũng không có người bán, không có nhân mạch cũng không nhất định có thể đủ mua được đến.
Cùng với tích cóp tiền mua sắm đẳng cấp cao chữa khỏi dược tề, Tiêu Thanh Dương cảm thấy vẫn là chờ chính mình luyện chế ra tới càng đáng tin cậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
De TodoHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...