Phần 77

1.3K 70 1
                                    

“Tiêu Thanh Dương, ngươi như thế nào cùng ba ba nói chuyện?” Tiêu Thanh Lan đứng ở bên cạnh nhịn không được ra tiếng quát lớn nói.

Nàng ở nhà thêm mắm thêm muối khóc lóc kể lể một ngày, cuối cùng làm Tiêu Hồng Huy mang theo nàng tới tìm Tiêu Thanh Dương.

Nàng vốn tưởng rằng lần này nhất định có thể làm Tiêu Thanh Dương được đến giáo huấn, rốt cuộc hắn từ nhỏ đến lớn sợ nhất chính là phụ thân rồi,

Kết quả ai biết đối phương lá gan lại là như vậy đại, cũng dám làm bộ không quen biết phụ thân, ngay cả nàng cũng chưa nghĩ đến sẽ là cái dạng này.

Nhưng theo sau, Tiêu Thanh Lan liền âm thầm mừng thầm, Tiêu Thanh Dương càng là như vậy, phụ thân liền càng chán ghét hắn, đối nàng cùng mụ mụ cũng liền càng có lợi, nàng ước gì Tiêu Thanh Dương có thể vẫn luôn chọc Tiêu Hồng Huy phiền lòng đâu.

“Ta không có ba ba.” Tiêu Thanh Dương nhàn nhạt nói.

Hắn ở thế giới này xác thật không có ba ba, hắn ba ba mụ mụ ở một thế giới khác.

Nhưng hắn những lời này nghe vào người khác lỗ tai ý tứ liền không giống nhau.

Tiêu Thanh Dương bị Tiêu gia đuổi ra gia môn tin tức, lão sư cũng lược có nghe thấy, hiện tại nghe được Tiêu Thanh Dương nói như vậy, tự nhiên là cho rằng hắn cố ý giận dỗi không nhận phụ thân.

Nhưng lời này nghe vào Tiêu Hồng Huy lỗ tai, quả thực cùng chú hắn chết không có gì hai dạng khác biệt, hơn nữa Tiêu Thanh Lan còn một cái kính ở bên cạnh khuyến khích, làm Tiêu Hồng Huy tức giận chỉ tăng không giảm.

“Thanh dương, ta biết ngươi ghi hận ba ba đem ngươi đuổi ra đi, nhưng kia cũng là vì chính ngươi không biết cố gắng, đã làm sai chuyện, ba ba kỳ thật cũng chính là muốn làm ngươi trường điểm trí nhớ thôi, ngươi như thế nào có thể không nhận ba ba đâu?” Tiêu Thanh Lan một bộ khoan dung rộng lượng bộ dáng đối Tiêu Thanh Dương thuyết giáo, dường như Tiêu Thanh Dương thật là một cái không biết tốt xấu, không nhận thân người người dường như.

“Hắn không nghĩ nhận liền không nhận, quan ngươi đánh rắm!” Một đạo kiêu ngạo thanh âm từ cửa vang lên, đem tầm mắt mọi người đều hấp dẫn qua đi, liền nhìn đến Long Tĩnh Trạch dựa nghiêng trên văn phòng khung cửa thượng, vẻ mặt khinh thường nhìn về phía Tiêu Hồng Huy cùng Tiêu Thanh Lan.

Chương 112 hắn đã không phải Tiêu gia người

“Hắn không nghĩ nhận liền không nhận, quan ngươi đánh rắm!” Một đạo kiêu ngạo thanh âm từ cửa vang lên, đem tầm mắt mọi người đều hấp dẫn qua đi, liền nhìn đến Long Tĩnh Trạch dựa nghiêng trên văn phòng khung cửa thượng, vẻ mặt khinh thường nhìn về phía Tiêu Hồng Huy cùng Tiêu Thanh Lan.

Hắn đặt ở đầu quả tim đau sủng người, đánh không được mắng không được, liền một câu lời nói nặng đều không bỏ được nói, kết quả lại ở chỗ này bị người khác quát lớn, thật đương hắn là chết a.

Tiêu Thanh Lan cùng Tiêu Hồng Huy đột nhiên bị người đương trường bác mặt mũi, đang chuẩn bị đem tức giận phát hướng người nói chuyện, kết quả vừa nhấc đầu nhìn đến là Long Tĩnh Trạch đứng ở cửa, tức giận mắng nói tức khắc đã bị nghẹn ở cổ họng, nửa vời, tạp cha con hai thiếu chút nữa đương trường ngất xỉu đi.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ