Phần 13

2.4K 125 0
                                    

Vì thế, lão quản gia cũng không có tiếp tục hướng lên trên đi, mà là nói: “Ta đây đi đem đồ ăn thu hồi tới, chờ tiểu thiếu gia xuống dưới thời điểm lại ăn.”
Long Tĩnh Trạch thấy lão quản gia vào phòng bếp, chính mình lại lại lần nữa thoán trở về phòng ngủ, chuẩn bị nhìn Tiêu Thanh Dương luyện chế dược tề.
Tiêu Thanh Dương luyện chế dược tề thời điểm thường xuyên sẽ phát sinh nổ mạnh, tuy rằng sẽ không chịu cái gì thương, nhưng Long Tĩnh Trạch chính là có chút không yên tâm, vẫn là đặt ở dưới mí mắt nhìn tương đối hảo.
Đương nhiên, này đó tâm tư hắn là tuyệt đối sẽ không thừa nhận.

Chương 30 ít có nhẹ nhàng nhật tử

Trong khoảng thời gian này, Tiêu Thanh Dương đem đại bộ phận thời gian đều đặt ở luyện chế chữa khỏi dược tề thượng, nhưng ngẫu nhiên cũng sẽ luyện chế cường hóa dược tề, tuy rằng xác xuất thành công so ra kém luyện chế chữa khỏi dược tề, nhưng cũng không thấp.
Nhận được đơn đặt hàng lúc sau, Tiêu Thanh Dương liền lập tức bắt đầu động thủ chuẩn bị luyện chế cường hóa dược tề, lo lắng một lần không thể thành công có thể, hắn còn chuyên môn chuẩn bị vài phân cường hóa dược tề tài liệu, chuẩn bị nhiều luyện chế vài lần.
Bất quá, may mắn chính là, hắn lần đầu tiên liền luyện chế thành công, tổng cộng ra tới hai bình cường hóa dược tề, trừ bỏ cấp khách hàng một lọ ngoại, chính mình còn có thể lưu một lọ sử dụng.
Bởi vì phía trước đều không có người mua cường hóa dược tề, Tiêu Thanh Dương cũng không tính toán nhiều bị mấy bình, lần đầu tiên sau khi thành công, hắn liền thu tay lại, chuẩn bị ăn xong cơm sáng lúc sau đi trên núi nhìn xem có thể hay không tìm được khoáng sản, rèn luyện chính mình đại địa chi lực.
Hiện tại, hắn ma lực tuyền nội tự nhiên chi lực ngày càng tăng nhiều, nhưng đại địa chi lực còn thiếu chi lại thiếu, thân thể cường độ tuy rằng gia tăng rồi không ít, nhưng đối lập kiếp trước, vẫn là kém xa.
Tiêu Thanh Dương hiện tại vô cùng hoài niệm trước kia chính mình muốn đi nơi nào là có thể đi nơi nào, hơn nữa căn bản không cần lo lắng thân thể sẽ cảm thấy mệt mỏi, trừ phi là ma lực tuyền ma lực đều bị tiêu hao hết, mới có thể cảm giác được mỏi mệt.
Mà hiện tại, chỉ cần là ra cửa, đi một đoạn đường liền sẽ mệt thở hồng hộc, như vậy trải qua thật sự không thế nào hảo.
“Đỗ gia gia, này bình cường hóa dược tề cấp khách hàng, này bình cho ngài dùng.” Tiêu Thanh Dương đem chính mình luyện chế ra tới hai bình dược tề cho lão quản gia.
Từ shop online khách hàng càng ngày càng nhiều, lão quản gia đã biết nhà mình tiểu thiếu gia là cái dược tề sư sau, giao hàng cùng quản lý cửa hàng công tác giao cho lão quản gia, mà Tiêu Thanh Dương chỉ cần chuyên tâm luyện chế dược tề cùng rèn luyện thân thể có thể.
Đương làm, Tiêu Thanh Dương ngẫu nhiên cũng sẽ xem vào nhà trọ phô tình huống, nhưng càng nhiều thời điểm đều là dựa theo lão quản gia báo cáo tới luyện chế dược tề.
“Cảm ơn tiểu thiếu gia.” Lão quản gia cầm kia bình cường hóa dược tề, cười thập phần hòa ái vui mừng nói.
Lão quản gia thể chất cấp bậc là B cấp, cường hóa dược tề theo lý mà nói đối hắn kỳ thật không quá nhiều tác dụng, nhưng bởi vì lão quản gia tuổi đã lớn, thể chất cũng có điều giảm xuống, cường hóa dược tề ngược lại nổi lên tác dụng, trì hoãn hắn thể chất giảm xuống, làm hắn thân thể trở nên càng ngạnh lãng.
“Đỗ gia gia không cần khách khí như vậy.” Tiêu Thanh Dương cười đáp, “Ta đây trước đi ra ngoài lạp, trong nhà liền phiền toái Đỗ gia gia.”
“Hảo.”
Tiêu Thanh Dương mang theo Long Tĩnh Trạch thẳng đến ngọn núi mà đi.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ