Nhưng lần này có Tiêu Thanh Dương hộ giá hộ tống, hai người cũng không có gì cố kỵ, bắt lấy dây thừng liền hướng lên trên bò, khó được có thể thể hội một phen thơ ấu khi không có thể hoàn thành trải qua.
Bò ở trước nhất đầu chính là hạt tía tô hàm, ngay sau đó là Cố Tiểu Thiên, cuối cùng mới là Tiêu Thanh Dương.
Tiêu Thanh Dương khoảng cách hai người không tính gần, cho hai người sung túc thời gian cùng khoảng cách, lại có thể bảo đảm ở mặt trên người trượt chân rơi xuống thời điểm bắt lấy, để tránh hai người té bị thương.
Ngắn ngủn số + mễ, hạt tía tô hàm cùng Cố Tiểu Thiên bò suốt mười phút mới đi lên, nếu không phải hai người không nghĩ muốn chính mình có vẻ quá yếu, kéo Tiêu Thanh Dương chân sau, chính là giao nha kiên trì bò đi lên, chỉ sợ đã sớm lại về tới trên mặt đất.
“Đây là ta đời này bò nhất gian nan thụ, cũng là ta bò tối cao thụ, thật vui vẻ.” Hạt tía tô hàm mệt trực tiếp nằm ở chạc cây thượng, một bên thở hổn hển cảm khái, một bên khóe miệng còn treo thỏa mãn tươi cười.
Nếu không phải có Tiêu Thanh Dương ở, hắn nói không chừng thật đúng là bò không lên, tuy rằng rất mệt, nhưng cũng cảm giác thành tựu tràn đầy.
Cố Tiểu Thiên cũng đồng dạng mặt mang mỉm cười, cho dù mệt nói không ra lời, cũng nhìn ra được tới hắn thực thỏa mãn.
Tiêu Thanh Dương đem dây thừng thu lên, nhìn đến hai gã đồng đội biểu hiện như thế, cũng cảm thấy rất vui vẻ.
Vì thế, ba người cứ như vậy hoặc ngồi hoặc nằm ở chạc cây thượng đẳng mặt khác đồng đội chiến thắng trở về.
“Thanh dương, tiểu thiên, các ngươi nói bọn họ hiện tại thế nào? Có thể đối phó được những cái đó Tê Ngưu thú sao? Kia Tê Ngưu thú một con liền nhìn thật lớn, hảo khó đối phó bộ dáng, bọn họ lập tức muốn đối mặt ba bốn chỉ, có thể hay không ứng phó bất quá tới?” Hạt tía tô hàm cuối cùng là nghỉ lại đây, bắt đầu lo lắng mặt khác đồng đội an toàn.
“Dựa theo chúng ta buổi sáng thương lượng đối sách tới lời nói, hẳn là không nhiều lắm vấn đề, chúng ta phải tin tưởng bọn họ.” Tiêu Thanh Dương trấn an hạt tía tô hàm nói.
Kỳ thật hắn trong lòng cũng không đế, bởi vì hắn không biết thế giới này ba cấp dị thú thực lực rốt cuộc như thế nào.
Chương 88 bị lạc đơn tê giác phát hiện
Chương 88 bị lạc đơn tê giác phát hiện
Vừa mới đuổi theo bọn họ đồng đội quá khứ Tê Ngưu thú có ba bốn chỉ, nhưng bọn hắn đồng đội hơn nữa sau lại chi viện cũng có bảy tám cá nhân, đối phó ba bốn chỉ Tê Ngưu thú hẳn là không quá lớn vấn đề mới đúng.
Chính là bên kia làm dụ dỗ phương đồng đội hy vọng bọn họ có thể kiên trì lâu một chút, chờ bên này giải quyết xong rồi, khẳng định sẽ đi bên kia lại dẫn đi mấy chỉ cần diệt, lấy này giảm bớt bọn họ áp lực.
Cùng lúc đó, đang ở bị Tiêu Thanh Dương bọn họ lo lắng các đồng đội tình huống như thế nào đâu?
Lâm Úy Nhiên bên này vốn dĩ hẳn là làm tác chiến một phương, nhưng bởi vì kế hoạch không đuổi kịp biến hóa mau, bị dụ dỗ bộ đội dẫn đi Tê Ngưu thú số trí tương đối thiếu.
Bởi vậy hắn nhanh chóng quyết định đem tác chiến đội cùng dụ dỗ đội thân phận tiến hành rồi đổi chỗ, làm dụ dỗ đội bên kia giải quyết rớt Tê Ngưu thú, mà bọn họ còn lại là treo bên này Tê Ngưu thú ở phụ cận xoay quanh du tẩu, chờ đợi tiếp viện trở về.
Bị phái đi trợ giúp dụ dỗ bộ đội dị năng giả cùng Cơ Giáp Chiến Sĩ đem đội trưởng lâm thời thay đổi sách lược báo cho đối phương, cũng cùng đối phương cùng nhau hợp lực đem đuổi theo bọn họ kia mấy chỉ Tê Ngưu thú cấp giải quyết.
Giải quyết lúc sau, một bộ phận người muốn đi xác định Tiêu Thanh Dương bọn họ hay không an toàn, một khác bộ phận người tắc cho rằng thời gian cấp bách, cần thiết muốn nhanh lên đuổi tới đội trưởng bên kia tiếp viện, bằng không bọn họ nguy hiểm lớn hơn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
Ngẫu nhiênHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...