“Các ngươi cảm giác thế nào?” Lâm Úy Nhiên đám người vẫn luôn đều gắt gao nhìn chằm chằm Cố Tiểu Thiên hai người, quan sát đến bọn họ mỗi một cái biểu tình cùng động tác, thấy bọn họ biểu tình cuối cùng không có như vậy thống khổ, liền sốt ruột hỏi.
“Cảm giác thực hảo, không có như vậy đau, thân thể cũng nhẹ nhàng rất nhiều.” Trịnh Khai Nam một bên hoạt động thân thể, một bên trả lời.
“Ta cảm giác một ngày mệt nhọc đều biến mất, hiện tại còn có thể lại tiếp tục đi tới.” Cố Tiểu Thiên có chút thẹn thùng nhỏ giọng trả lời.
Đối với cường hóa dược tề dựng sào thấy bóng hiệu quả, tất cả mọi người sợ ngây người, đặc biệt là hai vị tự thể nghiệm người, càng là kích động đến không được.
“Trời ạ, thật sự có thể đề cao thân thể tố chất a, thanh dương, ngươi thật là quá tuyệt vời.” Lưu gia lượng lập tức xoay người nhìn về phía Tiêu Thanh Dương, tán dương.
“Ta còn là lần đầu tiên nghe nói có cường hóa thân thể dược tề, thanh dương, ngươi đi xin độc quyền sao?” Lâm Úy Nhiên
Hỏi.
Tiêu Thanh Dương chớp chớp mắt, trên mặt một mảnh mờ mịt, đáp án hiển nhiên là không có.
“Thanh dương, có thể tăng cường thể chất dược tề trước mắt còn không có người luyện chế ra tới, cho dù là dược tề đại sư cũng còn ở nghiên cứu trung, mỗi lần tân dược tề bị nghiên cứu ra tới, đều phải lập tức xin độc quyền, bằng không bị người khác giành trước, ngươi tổn thất liền quá độ.” Lưu gia lượng vội vàng nói.
“Ta sẽ không xin.” Tiêu Thanh Dương sờ sờ đầu, có chút ngượng ngùng.
Lâm Úy Nhiên: “Trở về ta giúp ngươi xin.”
“Cảm ơn tươi thắm.” Tiêu Thanh Dương cười nói tạ.
“Thanh dương, chờ ngươi luyện dược cấp bậc tăng lên, có thể luyện chế đẳng cấp cao cường hóa dược tề, nhất định phải cho ta lưu một lọ, giá hảo thương lượng.” Lưu gia lượng anh em tốt ôm lấy Tiêu Thanh Dương cổ nói.
“Hảo.” Tiêu Thanh Dương thực sảng khoái gật đầu đáp.
Nếu thật sự có thể luyện chế ra những người này có thể sử dụng cường hóa dược tề, không cần bọn họ nói, hắn cũng sẽ cho bọn hắn lưu trữ.
“Còn có ta, ta cũng muốn.” Cao Lăng Tề cũng vội vàng nhấc tay dự định nói.
Tuy rằng hắn là dị năng giả, nhưng cũng không chê thể chất cấp bậc cao, đương nhiên là càng cao càng tốt.
Vì thế, lúc này mới vài giây thời gian, cao cấp cường hóa dược tề cũng đã bị dự định đi ra ngoài vài bình.
Giải quyết Cố Tiểu Thiên cùng Trịnh Khai Nam thể lực theo không kịp vấn đề, Tiêu Thanh Dương liền hồi lều trại chuẩn bị tiếp tục luyện hóa trong cơ thể cường hóa đan, Tất Cạnh hiện tại thể chất cấp bậc thấp nhất chính là chính mình, hắn cũng không thể kéo chân sau.
Lâm Úy Nhiên đám người cũng bắt đầu thay phiên ở bên cạnh tuần tra bảo hộ đại gia.
Tân Sinh Lịch luyện đệ nhất đêm cứ như vậy bình an quá khứ, không có mặt khác đội ngũ đánh lén, cũng không có dã thú tập kích, nhưng cũng không nên cho rằng này ngày đầu tiên bình an thuận lợi, về sau liền sẽ vẫn luôn như vậy thuận lợi.
Phải biết rằng, mỗi năm Tân Sinh Lịch luyện mở đầu đều còn tính thuận lợi bình an, rốt cuộc cũng muốn cấp này đó tân sinh một cái quá độ thích ứng thời gian.
Nhưng theo thời gian trôi qua, các chi đội ngũ không ngừng di động, oan gia ngõ hẹp đó là hết sức bình thường, muốn trở thành người thắng, nhất định phải nếu không đoạn nỗ lực, làm chính mình đội ngũ trở nên càng cường.
“Chúng ta hôm nay liền theo này con sông đi phía trước đi, nói không chừng tôm nõn bọn họ cũng sẽ theo con sông tới tìm chúng ta.” Lâm Úy Nhiên đối đại gia nói, lập tức được đến mọi người toàn bộ tán đồng.
Vì thế, đoàn người liền theo con sông phương hướng đi phía trước đi.
Đương nhiên bọn họ cũng không phải thuần túy lên đường, trên đường gặp được cái gì nguyên liệu nấu ăn hoặc là linh thực đều sẽ bị ngắt lấy xuống dưới, ngẫu nhiên cũng sẽ đụng tới một ít loại nhỏ dã thú, cũng sẽ bị bọn họ săn giết.
Rừng rậm một ít dã thú trên người bộ vị cũng là thực trân quý đáng giá, tỷ như băng hàn lộc sừng hươu, Tê Ngưu thú sừng tê giác, lão hổ da hổ linh tinh.
Trường học cấp bố trí nhiệm vụ là ở ngày thứ ba hạ đạt, ba ngày trước trên cơ bản chính là cho mỗi chi đội ngũ hội hợp cùng thích ứng rừng rậm sinh hoạt thời gian.
Chờ ba ngày lúc sau, cạnh tranh liền sẽ kịch liệt lên.
Theo con sông lại đi rồi đại khái hai cái giờ thời gian, Tiêu Thanh Dương trong lúc thường thường liền sẽ đem linh thức cấp thả ra đi tra xét một phen, để ngừa bỏ qua Từ Khai Dương ba người.
Luôn là phóng thích linh thức cực kỳ tiêu hao linh lực, chẳng sợ rừng rậm có linh khí tùy thời bổ sung, lại cũng không thắng nổi tiêu hao, bởi vậy Tiêu Thanh Dương cách một đoạn thời gian mới có thể phóng thích tra xét một lần.
Lần này linh thức một phóng xuất ra đi, theo bao trùm phạm vi càng lúc càng lớn, Tiêu Thanh Dương “Xem” đến cũng không gần tất cả đều rừng rậm hoa cỏ cây cối cùng dã thú tiểu động vật, ở phía trước năm km địa phương, hắn thế nhưng còn “Xem” tới rồi đánh nhau.
Trận này đánh nhau vai chính cũng không phải nhân loại cùng rừng rậm dã thú, mà là nhân loại cùng nhân loại, hiển nhiên là có người đụng phải mặt khác đội ngũ, cho nên hai bên đánh nhau rồi.
Bởi vì phóng thích chính là linh thức, “Nhìn đến” đồ vật cùng đôi mắt chỗ đã thấy đồ vật thị giác không giống nhau, cho nên Tiêu Thanh Dương trong lúc nhất thời cũng vô pháp phán định kia đánh nhau hai bên bên trong có hay không Từ Khai Dương bọn họ.
“Phía trước có đội ngũ ở đánh nhau……” Tiêu Thanh Dương đem chính mình nhìn đến hình ảnh cùng các đồng đội nói, kết quả còn chưa nói xong, thanh âm đã bị thình lình xảy ra thú rống cấp đánh gãy.
“Ngao……” Sói tru thanh âm vô cùng rõ ràng truyền vào tới rồi ở đây mỗi người lỗ tai.
“Có bầy sói?” Tiêu Thanh Dương trước tiên nghĩ đến đó là cái này.
Lang là quần cư tính động vật, giống nhau đều là tập thể lui tới, đụng tới một con, như vậy khoảng cách đụng tới một đám cũng liền không xa.
Hắn ở kiếp trước thời điểm từng cùng cha mẹ đi ra ngoài rèn luyện quá, cũng đụng tới quá bầy sói.
Lang bản tính hung mãnh, lại cực kỳ bênh vực người mình, một khi giết chết trong đó một con lang, như vậy trừ phi đem toàn bộ đều giết chết, bằng không chúng nó tuyệt đối sẽ cùng ngươi không chết không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
Ngẫu nhiênHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...