Hắn thực thích nơi này hoàn cảnh, làm hắn có loại đi trở về cảm giác, nếu có thể, hắn thậm chí muốn ở chỗ này sinh hoạt một đoạn thời gian.
Quan trọng nhất chính là, nơi này linh khí thế nhưng so ngoại giới còn muốn nhiều, độ dày cũng thẳng buộc bọn họ thế giới kia, quả thực chính là tu giả thiên đường.
Trừ lần đó ra, hắn thế nhưng còn phát hiện chỉ tồn tại với bọn họ thế giới kia linh thực.
Tiêu Thanh Dương nhìn phía trước vô cùng quen thuộc nào đó linh thực, hai tròng mắt nháy mắt sáng, vội vàng chạy qua đi, thật cẩn thận đem linh thực ngắt lấy xuống dưới, đặt ở hắn mang tiến vào băng trong hộp.
Tinh tế thời đại có rất nhiều công nghệ cao đồ vật so với bọn hắn cái kia thời đại muốn phương tiện rất nhiều, liền tỷ như trong tay cái này băng hộp, chọn dùng chính là nhất thường thấy tài liệu chế tác mà thành.
Mà bọn họ thế giới kia dùng để thịnh phóng linh thực băng hộp dùng đều là cực kỳ trân quý tài liệu luyện chế mà thành, số trí thưa thớt, bản thân liền cực kỳ trân quý, giống nhau đều chỉ dùng tới thịnh phóng càng thưa thớt càng trân quý linh thực, bình thường linh thực liền không có cái này đãi ngộ.
“Thanh dương, ngươi vừa mới hái xuống chính là cái gì?” Từ Khai Dương tò mò hỏi, hắn phía trước nhưng chưa bao giờ gặp qua cái loại này thực vật.
“Thu tâm thảo, có thể luyện chế cường hóa đan.” Tiêu Thanh Dương đúng sự thật nói.
Tinh tế thời đại có rất nhiều bọn họ phía trước thế giới kia sở không có linh thực, đồng dạng, bọn họ thế giới kia linh thực, tinh tế thời đại cũng có rất nhiều không có.
Tiêu Thanh Dương nhất am hiểu cũng không phải luyện chế dược tề, mà là luyện chế đan dược, đáng tiếc bởi vì linh thực cùng linh lực hạn chế, làm hắn vô pháp tùy tâm tự do luyện chế.
Hiện tại trong học viện có tùy thời có thể bổ sung linh khí, linh lực này một cái kiện đã không phải trở ngại, chỉ cần có thể đạt được tương ứng linh thực, hắn liền có thể khai lò luyện đan.
Chỉ tiếc, hắn yêu cầu linh thực, ở tinh tế thời đại rất ít có.
Nhưng mà, lại không nghĩ rằng ở cái này bí cảnh trung thế nhưng làm hắn đụng phải, Tiêu Thanh Dương không biết có bao nhiêu vui vẻ, cao hứng cỡ nào, có này đó linh thực, liền tính này một chuyến hắn tiến vào không có nói thăng năng lực cũng đáng được.
“Chúng ta tiếp tục đi phía trước đi thôi?” Tiêu Thanh Dương đề nghị nói, tâm tình + phân kích động, nói không chừng phía trước còn có rất nhiều hắn muốn mà yêu cầu linh thực đâu.
“Hảo.” Long Tĩnh Trạch sủng nịch cười cười, dẫn đầu mang theo Tiêu Thanh Dương đi phía trước đi đến, những người khác cũng vội vàng đuổi kịp
Quả nhiên giống như Tiêu Thanh Dương sở liệu tưởng như vậy, phía trước thật sự lại đụng phải rất nhiều mặt khác thế giới này sở không có linh thực, làm hắn thải bồn mãn bát mãn, cười liền miệng đều khép không được.
Nhìn trong lòng ngực này đó bảo bối linh thực, Tiêu Thanh Dương kích động rất nhiều, lại nhịn không được nhớ tới ở một thế giới khác cha mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
De TodoHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...