Phần 74

1.3K 72 0
                                    

“Ha hả, ta còn tưởng rằng muốn luyện chế cái gì đâu, ngươi phóng linh thực bước đi đều là sai lầm, như vậy có thể luyện chế thành công mới là lạ.” Tiêu Thanh Lan tận hết sức lực châm chọc.

Đại khái là phía trước nghẹn khuất lâu lắm, rốt cuộc tìm được rồi một cái có thể quang minh chính đại châm chọc Tiêu Thanh Dương cơ hội, Tiêu Thanh Lan tự nhiên sẽ không sai quá, lời nói một câu một câu từ nàng trong miệng tràn ra.

“Ngươi câm miệng, ngươi đây là tính toán quấy nhiễu thanh dương luyện dược, làm hắn thất bại sao?” Mạnh Thần Hàm không chút khách khí phản dỗi Tiêu Thanh Lan.

Tiêu Thanh Lan: “Chê cười, liền lấy năng lực của hắn, ta dùng đến quấy nhiễu sao, hắn căn bản là không có khả năng luyện chế thành công

“Kia nếu là luyện chế thành công đâu? Ngươi coi như toàn ban đồng học mặt cho hắn xin lỗi!” Mạnh Thần Hàm nói.

Liền lấy Tiêu Thanh Lan tự cho là thanh cao, làm nàng làm trò toàn ban đồng học mặt xin lỗi, không khác ở trước mặt mọi người đánh nàng mặt, hạ nàng mặt mũi, kia tuyệt đối so với giết nàng còn muốn cho nàng vô pháp tiếp thu.

Nhưng Tiêu Thanh Lan đã nhận định Tiêu Thanh Dương là không có khả năng thành công, nàng luôn mãi xác nhận đối phương hạ linh thực trình tự, cảm thấy chính mình thắng định rồi, vì thế trả lời: “Hành a, kia nếu thất bại, hắn liền ngay tại chỗ thôi học.”

Tiêu Thanh Lan là hạ quyết tâm muốn đuổi đi Tiêu Thanh Dương, cái này tiền đặt cược quá lớn, Mạnh Thần Hàm nhất thời có chút do dự, hắn không dám thế Tiêu Thanh Dương tiếp được cái này tiền đặt cược.

Nếu cái này tiền đặt cược đổi thành là hắn thôi học, hắn sẽ không do dự liền đáp ứng, hắn cũng tin tưởng thanh dương, nhưng lại sẽ không thế đối phương tiếp thu bất luận cái gì tiền đặt cược.

Tiêu Thanh Lan vừa thấy Mạnh triển hàm do dự, liền càng thêm đắc ý cùng hùng hổ doạ người, “Như thế nào? Sợ?”

Vẫn luôn không có đã chịu ngoại giới bất luận cái gì quấy nhiễu Tiêu Thanh Dương, một bên đâu vào đấy tiếp tục luyện chế, một bên tiếp được Tiêu Thanh Lan nói, đối Mạnh Thần Hàm nói: “Thần hàm, đáp ứng nàng, ta sẽ không thất bại.”

Loại này dược tề hắn luyện chế không có một ngàn cũng đến có 800, nhắm mắt lại đều có thể luyện chế thành công, sao có thể sẽ thua, như vậy có lợi điều kiện, hắn như thế nào có thể cự tuyệt đâu?

Nếu Tiêu Thanh Dương đều nói như vậy, Mạnh Thần Hàm tự nhiên không có lại do dự, lập tức đáp ứng rồi Tiêu Thanh Lan, cũng thỉnh lão sư làm chứng kiến, nói: “Lão sư, những lời này ngài đều nghe được, nếu thanh dương thành công, hy vọng người nào đó sẽ không chơi xấu bội ước.”

“Cứ như vậy sai lầm phóng linh thực bước đi, có thể thành công mới là lạ, đến lúc đó là các ngươi không cần chơi xấu bội ước mới đúng.” Tiêu Thanh Lan nắm chắc thắng lợi nói.

Lão sư tuy rằng thấy toàn bộ hành trình, nhưng kỳ thật cũng không xem trọng Tiêu Thanh Dương.

Chẳng sợ hắn biết Tiêu Thanh Dương xác thật thông qua chuyển chuyên nghiệp khảo hạch, nhưng lúc ấy hắn cũng không ở hiện trường, cũng không có tận mắt nhìn thấy đến Tiêu Thanh Dương luyện chế dược tề, cho nên đối hắn luyện chế dược tề cùng người khác bất đồng sự tình tự nhiên cũng không rõ ràng lắm.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ