Cố Tiểu Thiên tuy rằng không có dùng quá bất luận cái gì cường hóa thể chất dược vật, nhưng hắn bản thân thể chất cấp bậc liền có c, so Tiêu Thanh Dương còn muốn cao một ít, nhưng bởi vì rất ít vận động, giờ phút này cũng là kéo rót chì hai chân, ở dựa vào ý chí lực đi trước
“Ta, ta cũng không có việc gì.” Cố Tiểu Thiên thở hổn hển trả lời, hắn không nghĩ muốn bởi vì chính mình mà liên lụy đại gia
Tốc độ .
Chương 73 cường hóa dược tề“Ở kiên trì vài phút, chúng ta lập tức liền phải tới rồi.” Lâm Úy Nhiên cấp hai người cố lên cổ vũ nói.
Quả nhiên, lại đi rồi ước chừng + phút, đoàn người cuối cùng là thấy được lưu động con sông, một đám đều kích động không được.
Bọn họ cũng không phải lần đầu tiên tại dã ngoại cắm trại, nhưng lại vẫn là lần đầu tiên như vậy kích động hưng phấn.
Tiêu Thanh Dương cùng Cố Tiểu Thiên xem như trong đó nhất hưng phấn hai người, bởi vì bọn họ đang xem đến con sông kia trong nháy mắt, hai chân rốt cuộc kiên trì không được, trực tiếp nằm ở trên mặt đất, căn bản không muốn lên.
Lâm Úy Nhiên bọn họ cũng biết, đi rồi một ngày đường, cũng là làm khó hai người kia, bọn họ trong đó một cái là dược tề sư, một cái là đầu bếp, thể chất đều không được tốt lắm, lại vẫn là đi theo bọn họ cùng nhau đi rồi xa như vậy lộ, chỉ là này phân nghị lực, cũng đủ làm cho bọn họ bội phục.
“Hai ngươi trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một hồi, chúng ta đi dựng lều trại.” Lâm Úy Nhiên nói, sau đó lại đối với cơ giáp duy tu chuyên nghiệp Trịnh Khai Nam nói: “Ngươi cũng ở chỗ này nghỉ ngơi đi, có chúng ta bốn cái như vậy đủ rồi.”
Trịnh Khai Nam đảo cũng không có khách khí, xoay người liền cùng Tiêu Thanh Dương bọn họ ngồi cùng nhau.
Hắn tuy rằng thể chất so mặt khác hai người muốn tốt một chút, nhưng đi rồi lâu như vậy lộ, cũng đã mệt đến không được ^
Lâm Úy Nhiên bọn họ hiệu suất quả nhiên rất cao, không chỉ có thực mau liền đem lều trại đều cấp đáp hảo, thậm chí còn dựa theo Cố Tiểu Thiên giữa trưa ngắt lấy rau dại ma kết chờ nguyên liệu nấu ăn, tìm tới một ít đồng dạng nguyên liệu nấu ăn.
“Chúng ta cũng không quen biết mặt khác, vẫn là giữa trưa xem các ngươi ngắt lấy này đó mới nhớ kỹ, hôm nay buổi tối liền trước tạm chấp nhận một chút đi, ngày mai chúng ta lại tìm mặt khác.” Cao Lăng Tề có chút ngượng ngùng nói.
Bọn họ đối với ăn nhưng thật ra không có bao lớn yêu cầu, rốt cuộc ngày thường đều là uống dinh dưỡng tề người, có thể ăn đến tự nhiên đồ ăn cũng đã thực may mắn, nhưng Cố Tiểu Thiên cùng Tiêu Thanh Dương loại này mỗi ngày có thể ăn đến mỹ thực, hợp với hai đốn ăn đồng dạng, khả năng sẽ có chút bất mãn.
Nhưng Cố Tiểu Thiên cùng Tiêu Thanh Dương đều không phải cái loại này kiều khí người, có ăn liền không tồi, ai sẽ oán giận đâu?
Chờ đại gia ăn xong cơm chiều, thiên cũng đã hoàn toàn đêm đen tới, muốn tìm Từ Khai Dương bọn họ, cũng chỉ có thể chờ ngày mai ban ngày.
“Thanh dương, tiểu thiên, khai nam, các ngươi ba cái trước ngủ, hôm nay chúng ta bốn cái thay phiên gác đêm.” Lâm Úy Nhiên an bài đệ nhất đêm gác đêm nọa huống.
Cao Lăng Tề đám người cũng không có bất luận cái gì dị nghị, Tất Cạnh hôm nay xác thật đi rồi quá nhiều lộ, Tiêu Thanh Dương ba người cũng có chút ăn không tiêu, nếu là làm cho bọn họ tiếp tục gác đêm, chỉ sợ ngày mai cũng vô pháp lại tiếp tục đi phía trước đi rồi.
Tiêu Thanh Dương ba người đảo cũng không có thoái thác, thật sự là bởi vì bọn họ thân thể không cho lực, vì không càng kéo đại gia chân sau, bọn họ chỉ phải ngoan ngoãn nghỉ ngơi.
Chỉ là đây là ngày đầu tiên mà thôi, về sau bọn họ cũng muốn tham gia gác đêm mới được, bằng không chiến đấu giúp không được gì, ngay cả gác đêm cũng giúp không được vội nói, kia bọn họ ba người cũng liền quá vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
SonstigesHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...