Phần 54

1.7K 87 0
                                    

“Đừng lại do dự, liền dựa theo thanh dương nói đem chúng ta đều buông xuống đi.” Hạt tía tô hàm cái thứ nhất hưởng ứng Tiêu Thanh Dương đề nghị.
Tuy rằng hắn trong lòng rất là sợ hãi, nhưng hắn lại mạc danh tin tưởng Tiêu Thanh Dương, nếu hắn nói có tự bảo vệ mình năng lực, có lẽ liền thật sự có.
“Chúng ta không nghĩ muốn trở thành kéo chân sau tồn tại, thỉnh các ngươi nhất định phải toàn lực cùng Tê Ngưu thú chiến đấu, tranh thủ mạng sống cơ hội.” Cố Tiểu Thiên cũng lấy hết can đảm đối cõng chính mình dị năng giả nói.
Ở chỗ này nhân viên hậu cần cũng chỉ có bọn họ ba người, hiện tại ba người đều kiên định yêu cầu muốn đem bọn họ buông xuống, cho dù dị năng giả ở do dự, cuối cùng cũng không thể không ứng hạ.
“Đem chúng ta ba cái đặt ở cùng nhau, sau đó các ngươi dùng hết toàn lực đi phía trước chạy, đem chiến trường kéo xa một chút.” Tiêu Thanh Dương đinh chúc ở đây dị năng giả cùng Cơ Giáp Chiến Sĩ.
Tuy rằng hắn có năng lực làm Tê Ngưu thú không chú ý đến bọn họ ba người, bảo toàn bọn họ ba người tánh mạng, nhưng bọn hắn ba người thực lực thật sự hữu hạn, nếu Tê Ngưu thú cùng đồng đội chiến đấu nơi khoảng cách bọn họ thân cận quá, bọn họ cũng khó bảo toàn sẽ không bị lan đến gần, thậm chí mất đi sinh mệnh.
Cho nên, các đồng đội cùng Tê Ngưu thú chiến đấu nơi vẫn là cách bọn họ càng xa càng tốt.
Đại gia đối Tiêu Thanh Dương nói kỳ thật thực không tín nhiệm, nhưng nề hà hạt tía tô hàm cùng Cố Tiểu Thiên kiên trì muốn cùng Tiêu Thanh Dương cùng nhau bị buông, vì thế cõng bọn họ dị năng giả chỉ phải đưa bọn họ ba cái đặt ở cùng nhau.
“Các ngươi chạy mau, chạy xa một chút.” Tiêu Thanh Dương đối dị năng giả cùng Cơ Giáp Chiến Sĩ nhóm nói.
Mấy người đều không yên tâm, giãy giụa không muốn di động bước chân, thẳng đến Tê Ngưu thú khoảng cách bọn họ càng ngày càng gần, bọn họ cuối cùng một giao nha, hướng tới một cái khác phương hướng mà đi, hy vọng có thể đem Tê Ngưu thú hấp dẫn qua đi, làm Tiêu Thanh Dương bọn họ có tránh né chạy trốn thời gian.
Nhưng mà Tiêu Thanh Dương cũng không có tránh né ý tứ, mà là đứng ở tại chỗ đối mặt khác hai người nói: “Các ngươi hai cái ly ta gần điểm.”
Cùng lúc đó, hắn đem linh lực tuyền linh lực toàn bộ phóng thích ra tới, ở ba người chung quanh hình thành một cái bảo hộ vòng.
Cái này bảo hộ vòng không chỉ có có thể bảo hộ bọn họ ba người khỏi bị thương tổn, còn có ẩn hình tác dụng.
Vì thế, Tê Ngưu thú cứ như vậy không coi ai ra gì từ Tiêu Thanh Dương ba người bên cạnh chạy như bay mà đi.
Cố Tiểu Thiên cùng tô tiểu hàm tuy rằng lựa chọn tin tưởng Tiêu Thanh Dương, nhưng cứ như vậy quang minh chính đại xuất hiện ở Tê Ngưu thú tầm nhìn, mắt thấy thật lớn Tê Ngưu thú cách bọn họ càng ngày càng gần, hai người tuyệt vọng nhắm lại mắt.
Nhưng mà trong tưởng tượng đau đớn cũng không có xuất hiện, Tê Ngưu thú tiếng bước chân cũng cách bọn họ càng ngày càng xa, Cố Tiểu Thiên cùng hạt tía tô hàm thật cẩn thận mở một con mắt, cẩn thận đánh giá bốn phía.
“Tê Ngưu thú đều đi qua, chúng ta an toàn.” Tiêu Thanh Dương thanh âm sang sảng cùng hai người nói, trên mặt mang theo nhẹ nhàng tươi cười.
May mắn trên tinh cầu này có linh khí tồn tại, cũng may mắn hắn đi vào trường học lúc sau liền không có trộm quá lười, bằng không trong cơ thể
Chứa đựng linh lực thật đúng là không nhất định đủ dùng.
“Chúng ta an toàn? Tê Ngưu thú thật sự đi rồi?” Hạt tía tô hàm ngốc lăng hỏi, hoàn toàn không thể tin được sự thật này.
“Ân, đều đi rồi.” Tiêu Thanh Dương cười trả lời.
Hạt tía tô hàm nhìn nhìn bốn phía, trừ bỏ trên mặt đất có Tê Ngưu thú lưu lại hỗn độn dấu chân, tầm nhìn thật đúng là đã không có Tê Ngưu thú thân ảnh.
Bọn họ là thật sự an toàn.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ