Phần 11

2.5K 129 4
                                    

Bất quá điểm này đau hắn vẫn là có thể nhịn xuống, chỉ cần nhịn xuống cải tạo thống khổ, lúc sau thân thể hắn sẽ có một cái đại biên độ tăng lên, này với hắn mà nói là chuyện tốt.
Nhưng không rõ cụ thể tình huống lão quản gia cùng Long Tĩnh Trạch sao có thể thật sự yên tâm, chẳng sợ Tiêu Thanh Dương như thế bảo đảm, bọn họ cũng chỉ đương hắn là đang an ủi bọn họ.
……
Tiêu Thanh Dương thân thể bởi vì thật sự quá mức gầy yếu đi, xa so với hắn tưởng tượng còn muốn nhược, bởi vậy cường hóa dược tề cải tạo suốt hai ngày hai đêm thời gian, thân thể đau đớn mới giảm bớt lại đây.
Cũng may tuy rằng đau, nhưng cũng đều là ở thừa nhận trong phạm vi, tưởng tượng đến chính mình lúc sau thân thể liền sẽ hảo rất nhiều, Tiêu Thanh Dương liền yên lặng cắn răng nhẫn nại xuống dưới.
Hai ngày qua đi, cảm giác được thân thể rốt cuộc không đau, kia trong nháy mắt Tiêu Thanh Dương đôi mắt trực tiếp toan, nước mắt bản năng tràn mi mà ra.
Hai ngày này hai đêm, hắn cũng chưa khóc một chút, kết quả kết thúc ngược lại lệ mục.
Kiếp trước, hắn vẫn luôn đều bị cha mẹ bảo hộ thực hảo, cơ hồ không có ăn qua cái gì đau khổ, càng không có giống như bây giờ trải qua quá như thế thời gian dài đau đớn, nếu không phải vẫn luôn có cái thanh âm ở bên tai hắn quanh quẩn, hắn nói không chừng thật sự liền phải kiên trì không được.
Nhưng hắn vẫn là kiên trì xuống dưới, hắn cảm thấy chính mình rất tuyệt!
“Tiểu thiếu gia, ngươi rốt cuộc tỉnh.” Bởi vì lo lắng vẫn luôn canh giữ ở mép giường lão quản gia chú ý tới Tiêu Thanh Dương động tĩnh, phát hiện tiểu thiếu gia cuối cùng là tỉnh, tức khắc cũng có chút muốn lệ mục, lại nỗ lực nhịn xuống.
“Đỗ gia gia, ta không có việc gì, ta đói bụng.” Tiêu Thanh Dương cảm giác được trong bụng rỗng tuếch, đang ở không ngừng kêu gào làm ầm ĩ đâu.
“Hảo hảo, ta đây liền đi cấp tiểu thiếu gia làm tốt ăn.” Lão quản gia sờ sờ Tiêu Thanh Dương đầu, phát hiện không hề nóng lên, tình huống khác cũng đều có điều chuyển biến tốt đẹp, cuối cùng là hơi chút yên lòng.
Mấy ngày nay hắn cơ hồ mỗi cách vài phút liền sẽ làm người máy cấp kiểm tra một chút, nhưng được đến kết quả không có chỗ nào mà không phải là thực hảo, hơn nữa còn ở trở nên càng tốt, nhưng hắn xem Tiêu Thanh Dương kia thống khổ bộ dáng, sao có thể là hảo? Cái này làm cho lão quản gia cùng Long Tĩnh Trạch một lần hoài nghi cái này toàn năng người máy trục trặc.
Cũng may hai ngày hai đêm sau, Tiêu Thanh Dương cuối cùng là tỉnh lại, hơn nữa trạng thái nhìn xác thật so phía trước hảo rất nhiều, cũng có tinh thần, thậm chí còn sẽ kêu đói muốn ăn cơm, lão quản gia cảm thấy thật là vui mừng.
“Ngao ngao……” Long Tĩnh Trạch tới gần Tiêu Thanh Dương, nhẹ nhàng dùng đầu củng củng đối phương, nhưng lại cũng không dám quá mức ra sức, sợ làm đau hắn.
Tiêu Thanh Dương nhìn này chỉ đáng yêu tiểu long ở lo lắng hắn, cười đem hắn ôm vào trong lòng ngực, ôn nhu nói: “Hai ngày này cho các ngươi lo lắng, thật là xin lỗi, bất quá ta hiện tại đã không có việc gì.”
“Ngao ngao……” Ai lo lắng ngươi, ta chỉ là lo lắng về sau không ai cấp bổn Thái Tử nấu cơm ăn.
Từ Long Tĩnh Trạch hưởng qua lão quản gia làm những cái đó chưa bao giờ gặp qua mỹ vị thức ăn sau, phía trước flag toàn bộ biến thành thật hương hiện trường.
Hai ngày này bởi vì lo lắng Tiêu Thanh Dương tình huống, không chỉ có là Tiêu Thanh Dương hai ngày không ăn cơm, lão quản gia cùng Long Tĩnh Trạch cũng đã hai ngày không ăn cơm.
“Là ta quá đánh giá cao ta hiện tại thân thể, lập tức uống lên quá nhiều cường hóa dược tề, cho nên mới sẽ làm cải tạo thời gian kéo dài, về sau đều sẽ không lại có tình huống như vậy đã xảy ra.” Tiêu Thanh Dương kiên nhẫn cùng Long Tĩnh Trạch giải thích nói.
Tuy rằng hắn cũng không biết chính mình vì cái gì muốn cùng một con sủng vật giải thích, nhưng vừa thấy đến đối phương trong mắt kia nồng đậm lo lắng, những lời này liền không tự giác buột miệng thốt ra.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ