Phần 49

1.7K 95 0
                                    

“Chúng ta đây đi nhanh đi.” Đại gia nghe vậy, quả nhiên đồng ý dời đi trận địa quyết định.
Tiêu Thanh Dương dùng linh thức không ngừng quan sát đến một khác chi đội ngũ đi tới phương hướng, cũng phân ra một tiểu ti tinh lực đi quan sát hắn gà ăn mày, sợ hắn gà ăn mày bị một khác chi đội ngũ cấp phát hiện.
“Chúng ta hướng bên này đi, bọn họ hẳn là từ bên kia lại đây.” Tiêu Thanh Dương chỉ huy nói.

Chương 81 thật hương hiện trường

“Di?” Bị Tiêu Thanh Dương nhận thấy được cũng trốn tránh đi một khác chi đội ngũ, trong đó một người đội viên đột nhiên dừng đi tới bước chân, nghi hoặc kêu một tiếng.
“A Hiên, làm sao vậy?” Hắn đồng đội thấy thế hỏi.
Tên là A Hiên nam sinh bốn phía nhìn quanh một chút, nói: “Vừa mới ta còn cảm ứng được phía trước có người, bất quá hiện tại đã cảm ứng không đến.”
“Cảm ứng không đến? Là bọn họ đã rời đi sao?” Đồng đội tiếp tục hỏi.
A Hiên tiếp vò đầu, trả lời: “Hẳn là đi, trừ phi bọn họ đã cường đến có thể hoàn toàn thu liễm đi hơi thở, bằng không hẳn là chính là thật sự rời đi.”
“Rời đi liền rời đi đi, rốt cuộc lúc này mới vừa bắt đầu, mặt khác đội ngũ tích phân khẳng định cũng không nhiều lắm, còn không bằng dưỡng chờ bọn họ tích phân nhiều lại tể, như vậy chúng ta có thể đạt được tích phân cũng liền nhiều.” Trong đội ngũ một người dáng người cường tráng, cơ bắp to lớn, thoạt nhìn bĩ bĩ nam sinh khóe miệng súc một mạt tà tứ tươi cười nói.
Ở rèn luyện trong quá trình, đại gia có thể thông qua ba loại con đường tới đạt được tích phân.
Một loại chính là trường học hạ đạt nhiệm vụ, làm xong nhiệm vụ thu hoạch đến tích phân so săn bắt cùng đẳng cấp dị thú tích phân muốn cao rất nhiều.
Một loại khác chính là săn bắt bất đồng cấp bậc dị thú, đạt được tương đối ứng tích phân.
Còn có một loại chính là thông qua đào thải mặt khác tham gia rèn luyện học sinh hoặc là đội ngũ, đào thải giả là có thể đủ đạt được bị đào thải giả hoặc là đội ngũ toàn bộ tích phân, mà phương thức này cũng là đến tích phân nhanh nhất con đường.
Bất quá hiện tại rèn luyện nhiệm vụ vừa mới hạ đạt, đại gia cũng đều ở thu hoạch tích phân trên đường, mỗi người hoặc là đội ngũ đạt được tích phân đều không nhiều lắm, trừ phi là chính diện gặp phải, bằng không không ai sẽ truy ở khác đội ngũ mặt sau đi đào thải người khác.
“A Huy nói rất đúng, chúng ta hiện tại chủ yếu nhiệm vụ là hoàn thành trường học hạ đạt nhiệm vụ, đến nỗi cướp lấy tích phân loại sự tình này, chờ hậu kỳ ở làm.” Chi đội ngũ này đội trưởng cuối cùng lên tiếng.
“Chúng ta đây trước rời đi nơi này đi, nơi này Liệt Diễm Điểu hẳn là đã bị trước một chi đội ngũ cấp tiêu diệt, chúng ta đến đi tìm mặt khác Liệt Diễm Điểu.” A Hiên đề nghị nói, được đến đại gia nhất trí tán đồng.
Vì thế, chi đội ngũ này tới mau, đi được cũng mau, không đợi gà ăn mày thoát ly Tiêu Thanh Dương linh thức dò xét phạm vi, đối phương cũng đã rời đi.
“Bọn họ hẳn là đã rời đi, chúng ta an toàn.” Tiêu Thanh Dương đối đại gia hội báo nói.
“Vậy là tốt rồi, bằng không mới vừa cùng Liệt Diễm Điểu chiến đấu xong, lại đi cùng mặt khác đội ngũ chiến đấu, xác định vững chắc mệt chết.” Từ Khai Dương vừa nghe đến an toàn, lập tức tìm cái gần đây vị trí trực tiếp ngồi xuống.
Hợp với chiến đấu một buổi sáng, liền tính là làm bằng sắt dị năng giả đều có chút mệt.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ