Phần 71

1.4K 69 2
                                    

Vì thế, ngươi kéo ta, ta kéo ngươi, cuối cùng một cái có thể đi đều không có, tất cả đều bị Long Tĩnh Trạch thay phiên giáo huấn một lần, nằm xoài trên trên mặt đất khổ ha ha thở hổn hển.

“Đều tại ngươi nhóm một hai phải đi xem lão đại bát quái, cái này hảo đi, trả giá đại giới.” Quản kình thiên buồn bực

Nói.

“Tuy rằng bị lão đại đau ẩu một đốn, nhưng có thể nhìn đến lão đại bát quái vẫn là thực giá trị.” Bạch Minh Triết phản bác nói.

Liền tính không có chuyện này, lão đại ngày thường theo chân bọn họ đối luyện số lần cũng không ít, dù sao đều đã bị tấu thói quen, mà lần này còn có thể nhiều xem lão đại một lần bát quái, thực đáng giá hảo đi?

“Đúng rồi, hạo vũ, khai giảng trước ngươi cùng lão đại cùng nhau đi ra ngoài một chuyến, nói là đi tiếp người, tiếp ai? Có phải hay không chính là hôm nay cái này?” Quản kình thiên hỏi Lạc Hạo Vũ nói.

“Ân, chính là hắn.” Lạc Hạo Vũ nằm trên mặt đất trả lời.

“Người này rốt cuộc là ai a? Lão đại thoạt nhìn thực bảo bối bộ dáng, chúng ta liền nhìn thoáng qua, kết quả đã bị hắn giáo huấn thảm như vậy.” Bạch Minh Triết tò mò hỏi.

Hơn nữa, lão đại còn mang theo hắn đi bọn họ bí mật căn cứ, phải biết rằng nơi đó chính là chỉ có thể cho phép mang theo bạn lữ đi, chẳng lẽ lão đại đây là tính toán cho bọn hắn tìm một cái đại tẩu?

“Hắn kêu Tiêu Thanh Dương, là dược tề sư chuyên nghiệp, ở dược tề phương diện giống như rất có thiên phú, tóm lại, về sau không cần đi trêu chọc thanh dương liền hảo, bằng không bị lão đại phát hiện, có các ngươi hảo trái cây ăn.” Lạc Hạo Vũ làm nhất rõ ràng Long Tĩnh Trạch bảo bối Tiêu Thanh Dương trình độ người, hảo tâm cho đại gia nhắc nhở.

Bọn họ khả năng thật sự liền sắp có đại tẩu, đáng tiếc cái này đại tẩu tựa hồ có điểm trì độn.

“Oa, thế nhưng là cái dược tề sư, kia chúng ta về sau có phải hay không liền có dược tề cung cấp?” Bạch Minh Triết cười lớn nói, lập tức thu được bên cạnh bắn lại đây ba đạo u quang.

“Không sợ chết nói, ngươi liền cứ việc hỏi hắn muốn.” Lạc Hạo Vũ sâu kín nói.

Bạch Minh Triết giây túng, “Kia tính.”

Long Tĩnh Trạch hồi trường học đề tài không ngừng ở trường học các địa phương thảo luận, cho nhau giao lưu chính mình đạt được tình báo, mãi cho đến ngày hôm sau chính thức đi học, cái này đề tài đều còn không có kết thúc.

“Nam thần đã đã trở lại, về sau ở trong trường học đi lại nói không chừng liền sẽ đụng tới nam thần đâu.” Một người nữ sinh đầy cõi lòng chờ mong nói.

“Ta quyết định tan học sau đi dị năng giả học viện, nam thần khẳng định sẽ đi bọn họ học viện đi học, các ngươi có hay không cùng đi?”

“Đi đi đi, mang ta một cái, ta cũng phải đi ngẫu nhiên gặp được nam thần, nếu có thể bị nam thần xem một cái, ta…… Chết cũng không tiếc.”

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ