“Đã chết, ta có phải hay không có thể gia nhập các ngươi?” Tiêu Thanh Dương dẫn theo kia chỉ một bậc dị thú thi thể, cười hướng đại gia hỏi.
Mọi người lại lần nữa tập thể đánh cái rùng mình, cảm giác có một cổ phong âm trắc trắc từ bọn họ phía sau lưng chạy trốn qua đi, làm cho bọn họ đều cảm thấy có điểm lãnh.
“Hảo, hảo……” Hai cái đội trưởng nuốt nuốt nước miếng, gật đầu đáp, thật sự vô pháp thích ứng tiểu khả ái đến bạo lực chuyển biến.
Bất quá, chính ở vào có thể ra tiền tuyến sát thú hưng phấn trung Tiêu Thanh Dương, cũng không có chú ý tới đại gia trên mặt quái dị biểu tình.
Đại gia tuy rằng đối Tiêu Thanh Dương “Hung tàn” ngay từ đầu vô pháp tiếp thu, nhưng có một thì có hai, có nhị liền có tam, số lần nhiều, đại gia đối Tiêu Thanh Dương bạo lực đau tấu dị thú trường hợp cũng liền thấy cũng không kinh ngạc nữa, nhiều lắm là nhìn đến thời điểm, khóe miệng theo bản năng trừu vừa kéo.
Mà Tiêu Thanh Dương lại ngạc nhiên phát hiện, trong thân thể hắn đại địa chi lực thế nhưng tại đây đoạn thời gian tăng nhiều không ít, thể chất cũng đã đột phá C cấp, lập tức liền phải tới B cấp, đối phó một vài cấp dị thú cũng trở nên càng nhẹ nhàng.
Thân thể hắn đang theo kiếp trước chậm rãi đồng hóa, chờ thân thể hắn hoàn toàn trở nên cùng kiếp trước giống nhau, kia cấp bậc
Ít nhất đến ở S cấp trở lên.
Bất quá hắn không có cụ thể trắc trí quá, cũng không biết thế giới này S cấp trở lên thể chất người tình huống, cho nên không thể nào tương đối, chỉ có thể đại thể được đến như vậy một cái kết luận.
Nhưng mặc kệ như thế nào, có thể khôi phục trước kia thể chất, tự bảo vệ mình là tuyệt đối không thành vấn đề.
“Đội trưởng, chúng ta khoảng cách chung điểm còn có xa lắm không?” Lưu Gia Minh mở miệng hỏi.
Thừa dịp đại gia hiện tại nghỉ ngơi, Lâm Úy Nhiên đem bản đồ mở ra đặt ở mọi người trước mặt, chỉ vào mặt trên chung điểm vị trí, cùng đại gia nói: “Nhìn ra khoảng cách chung điểm hẳn là còn có bốn 500 km, chúng ta một ngày ít nhất muốn đi tới một trăm km, hơn nữa tốt nhất trước tiên một ngày tới, bảo đảm sẽ không bởi vì đo lường tính toán sai lầm mà chậm trễ tới thời gian.”
“Ta tán đồng, bất quá khoảng cách chung điểm càng gần, tụ tập đội ngũ cũng liền càng nhiều, đến lúc đó chúng ta sở gặp phải nguy hiểm cũng liền lớn hơn nữa, cho nên, đại gia ngàn vạn không cần đơn độc hành động.” Trần một hàm nghiêm túc dặn dò nói.
Bọn họ này dọc theo đường đi cũng không thiếu đụng tới mặt khác đội ngũ, bất quá bởi vì mặt khác đội ngũ đều là đơn độc hành động, đụng tới bọn họ như vậy hai chi đội ngũ liên minh, trên cơ bản đều sẽ đường vòng đi.
Đương nhiên, cũng có một ít thực dũng mãnh đội ngũ, cảm thấy chính mình đặc biệt lợi hại, có thể lấy một chọn nhị, bất quá đối thượng bọn họ kết quả, cuối cùng cũng là thảm bại xong việc, còn muốn đem tích phân nhường ra tới, cũng là không thể thảm hại hơn.
Cho nên, đến bây giờ, Tiêu Thanh Dương bọn họ hai chi đội ngũ tích phân là càng ngày càng nhiều, cho dù phân phối tỉ lệ tương đối tiểu nhân trần một hàm đội ngũ, cũng bởi vì tích phân số đếm đại, mà thu hoạch đến tích phân cũng rất nhiều.
“Đương nhiên sẽ không đơn độc hành động, chúng ta hai đội như vậy cường đại, đơn độc hành động đều là cho tặng người đầu.” Từ Khai Dương đắc ý cười nói.
“Đội trưởng, chúng ta đội tích phân cũng rất nhiều, ngươi nói lần này có thể tiến trước mười sao?” Trần một hàm trong đội ngũ một người đội viên chờ mong hỏi.
Bọn họ ban đầu mục tiêu chính là vẫn luôn kiên trì đến rèn luyện kết thúc không bị đào thải, mà hiện tại bởi vì cùng Tiêu Thanh Dương bọn họ đội ngũ liên minh, đạt được tích phân so với bọn hắn phía trước dự đoán còn muốn nhiều đến nhiều, có lẽ có thể đi phía trước mười hướng một phen đâu.
Nếu thật sự có thể đạt được trước mười hảo thứ tự, tuy rằng vô pháp được đến đặc thù khen thưởng, nhưng cũng sẽ có mặt khác khen thưởng.
“Không biết, bất quá chúng ta cũng không thể lơi lỏng, muốn tiếp tục nỗ lực đạt được tích phân, nói không chừng cuối cùng có thể hướng một phen trước +.” Trần một hàm cười trả lời.
Hai mươi người nghỉ ngơi đại khái nửa giờ, liền lại tiếp tục chuẩn bị lên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
De TodoHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...