Phần 23

2.2K 123 5
                                    

“Đỗ gia gia, kỳ thật có một việc ta vẫn luôn không có nói cho ngài, ta bị Học Viện Quân Sự Hoàng Gia tuyển chọn, ta muốn đi đi học.” Tiêu Thanh Dương tới gần lão quản gia, nhỏ giọng thẳng thắn nói.
Phía trước bởi vì không có cách nào đi Đế Đô Tinh, nói ra cũng chỉ sẽ đồ tăng phiền não mà thôi, cho nên Tiêu Thanh Dương cũng không tính toán báo cho lão quản gia.
Nhưng hiện tại không giống nhau, tiểu long đã trở lại, lại còn có có một chiếc phi thuyền, nếu bọn họ có thể ngồi chiếc phi thuyền này đi trước Đế Đô Tinh, khẳng định có thể đuổi kịp khai giảng đưa tin.
Lão quản gia nghe vậy quả nhiên thập phần khiếp sợ, hắn hoàn toàn không nghĩ tới tiểu thiếu gia trong lòng còn cất giấu như vậy một sự kiện, nếu tiểu thiếu gia không nói, hắn đều phải quên mất.
Tiêu gia đáp ứng làm tiểu thiếu gia đi Học Viện Quân Sự Hoàng Gia học tập sự tình, hắn là biết đến, đây là tiểu thư từng trên đời khi, người kia đối tiểu thư hứa hẹn.
Nhưng theo bọn họ bị đuổi tới viên tinh cầu này, chuyện này cũng đã bị quên đi, không nghĩ tới tiểu thiếu gia còn nhớ rõ, hơn nữa Học Viện Quân Sự Hoàng Gia thật sự phát tới thư thông báo trúng tuyển.
Nhưng thực mau, lão quản gia liền biết Tiêu gia sẽ không như thế hảo tâm, sở dĩ không có hủy bỏ rớt cái này hứa hẹn, chỉ sợ là chắc chắn bọn họ vô pháp một mình rời đi viên tinh cầu này đi trước Đế Đô Tinh.
Cho nên có hay không trúng tuyển hắn thông tri thư đều là giống nhau, mà tiểu thiếu gia thu được thông tri thư, lại không cách nào đi đưa tin, ngược lại sẽ càng thêm thống khổ.
Những người đó tâm tư thật sự là ác độc!
Lão quản gia nghĩ đến đây, đối tiểu thiếu gia càng thêm đau lòng, đặc biệt là tiểu thiếu gia nói câu kia “Ta muốn đi đi học”, đau lòng hắn hốc mắt lên men, thiếu chút nữa liền phải nước mắt băng rồi.
“Là Đỗ gia gia vô dụng, Đỗ gia gia bảo hộ không được tiểu thiếu gia……” Lão quản gia cảm xúc có chút kích động, nhưng còn nhớ rõ trước mặt có người ngoài ở, nỗ lực muốn khống chế được dần dần mất khống chế cảm xúc.
Tiêu Thanh Dương vừa thấy liền biết lão quản gia ở tự trách, hắn nói những lời này là vì làm Long Tĩnh Trạch bọn họ lưu lại, cũng không phải vì làm lão quản gia tự trách.
“Đỗ gia gia đối Dương Dương đã thực hảo, vẫn luôn đều bảo hộ Dương Dương.” Tiêu Thanh Dương vội vàng an ủi lão quản gia.

Chương 50 ngênh ngang vào nhà

“Chính là Đỗ gia gia vô pháp làm tiểu thiếu gia đi đi học……” Lão quản gia nức nở nói.
Bọn họ căn bản không có có thể rời đi nơi này phương tiện giao thông, hơn nữa cho dù có, bọn họ cũng không có tiền giao học phí.
“Đỗ gia gia, hiện tại có, nếu chúng ta có thể giúp được bọn họ, đến lúc đó làm cho bọn họ rời đi thời điểm nhân tiện chúng ta cùng nhau, ta liền có thể đi trường học đưa tin.” Tiêu Thanh Dương cười nói.
Lão quản gia cứ việc còn đối diện trước hai người tâm tồn đề phòng, nhưng lại cũng tỉ mỉ suy xét tiểu thiếu gia nói, cảm thấy này xác thật là cái hảo biện pháp, nhưng……
“Các ngươi thật là Học Viện Quân Sự Hoàng Gia học sinh?” Lão quản gia đối này còn có chút hoài nghi.


Lạc Hạo Vũ vừa nghe lão quản gia nói, liền biết đối phương đề phòng tâm lơi lỏng, vội vàng móc ra chính mình học sinh chứng tới chứng minh thân phận.
Lão quản gia nhìn bọn họ học sinh chứng, lúc này mới đem nghi hoặc đánh mất, tuy rằng như cũ đề phòng, nhưng phòng bị tâm đã không giống ban đầu như vậy cường.
Nếu những người này thật sự có thể mang theo tiểu thiếu gia hồi Đế Đô Tinh, kia hắn tất nhiên sẽ thập phần cảm kích, làm hắn làm cái gì đều có thể.
Tuy rằng Đế Đô Tinh cũng không an toàn, Tiêu gia người nếu là biết tiểu thiếu gia đi trở về, tất nhiên sẽ không bỏ qua tiểu thiếu gia, nhưng nếu tiểu thiếu gia có thể thuận lợi đi Học Viện Quân Sự Hoàng Gia đưa tin, như vậy liền tính là Tiêu gia cũng không thể nề hà.
Học Viện Quân Sự Hoàng Gia lưng dựa hoàng thất, là toàn đế quốc tốt nhất trường học.
Bởi vì là học viện quân sự, trường học đều là toàn phong bế thức quân sự quản lý, chỉ cần là học kỳ 1 gian, học sinh đều không được rời đi trường học, ngoại lai nhân viên cũng vô pháp tiến vào trường học.
Bởi vậy, tiểu thiếu gia ở trường học là an toàn.
Lão quản gia chỉ cần tưởng tượng đến Tiêu gia làm những cái đó ghê tởm sự liền cảm thấy cách ứng cực kỳ, bọn họ càng là không nghĩ muốn tiểu thiếu gia đi đi học, hắn liền càng phải đưa tiểu thiếu gia đi thượng.
So với Tiêu gia những người đó, trước mặt này mấy cái người xa lạ ở lão quản gia trong mắt, liền có vẻ đáng yêu nhiều, cũng liền không có như vậy nhiều phòng bị.
Vì thế, Long Tĩnh Trạch cùng Lạc Hạo Vũ rốt cuộc thành công “Ngênh ngang vào nhà”.
Tiêu Thanh Dương có rất nhiều lời nói muốn cùng tiểu long nói, trước kia hắn có chuyện gì không thể cùng lão quản gia nói, hắn đều sẽ tìm tiểu long nói hết.
Nhưng mà hiện tại tiểu long thay đổi cái hình thái, thay đổi cái thân phận, hắn liền vô pháp giống như trước như vậy cùng tiểu long nói hết, rốt cuộc bọn họ hiện tại “Không thân”.
“Các ngươi ăn cơm sao? Chúng ta vừa vặn chuẩn bị ăn cơm, không bằng cùng nhau?” Tiêu Thanh Dương nhìn Long Tĩnh Trạch, cười hỏi.
Này hai người tới đúng là thời điểm, vừa vặn là bọn họ muốn ăn cơm thời điểm, hơn nữa lão quản gia làm một bàn phong phú thức ăn, chỉ có bọn họ hai người ăn là ăn không hết.
Lạc Hạo Vũ phía trước theo như lời “Dinh dưỡng tề đều uống xong rồi” là lời nói dối, nhưng hiện tại đã đói bụng lại một chút đều không giả, đặc biệt là ngửi được trong không khí mê người cơm hương sau, bụng liền càng đói bụng.
“Hảo a.” Lạc Hạo Vũ sảng khoái đáp, hơn nữa thập phần tự quen thuộc tìm mùi hương hướng nhà ăn đi đến.
“Oa, này đó đều là các ngươi làm?” Lạc Hạo Vũ nhìn trên bàn phong phú thức ăn, tuy là gặp qua đại việc đời, ăn qua không ít tự nhiên mỹ thực hắn cũng không cấm bị kinh tới rồi.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ