Phần 56

1.6K 91 0
                                    

Cố Tiểu Thiên hai người lập tức hoảng sợ, vội vàng kêu lên: “Thanh dương, ngươi làm gì, chạy nhanh đi lên, phía dưới rất nguy hiểm.”
“Không cần lo lắng cho ta, ta sẽ không có việc gì, các ngươi ngàn vạn không cần xuống dưới.” Tiêu Thanh Dương thanh âm từ dưới tàng cây truyền đến, mà vốn dĩ bị đâm cho không ngừng run rẩy thụ cũng rốt cuộc bình tĩnh xuống dưới.
Nhưng hạt tía tô hàm cùng Cố Tiểu Thiên lại không có chút nào cao hứng cảm giác, ngược lại càng thêm khẩn trương lo lắng, cố tình trong bóng đêm bọn họ cái gì đều nhìn không tới, chỉ có thể nghe được một ít động tĩnh.

Chương 89 đau tấu nghịch ngợm tê giác

Tiêu Thanh Dương cuối cùng tìm được rồi một cái có thể thí nghiệm thực lực của chính mình cơ hội, hắn đương nhiên sẽ không sai quá.
Mà ở kia chỉ Tê Ngưu thú xem ra, cái này hai chân thú từ trên cây nhảy xuống quả thực chính là tìm chết, nó đang lo như thế nào đem này đó hai chân thú cấp lộng xuống dưới, kết quả cái này liền chính mình nhảy xuống, quả thực là tới cấp nó thêm cơm.
Nhưng mà, không đợi Tê Ngưu thú hưng phấn xong, chuẩn bị hảo hảo hưởng dụng bữa tiệc lớn, kia một quyền tiếp một quyền đánh vào nó trên người, trực tiếp đem này chỉ vừa mới thành niên Tê Ngưu thú cấp đánh ngốc.
Tiêu Thanh Dương tạm thời không tính toán sử dụng linh lực, rốt cuộc hắn linh lực một khi sử dụng, liền sẽ xuất hiện hoa mỹ ánh sáng, trong bóng đêm thực dễ dàng khiến cho chú ý.
Cho nên, Tiêu Thanh Dương đem đại địa chi lực bám vào ở chính mình trên nắm tay, liền dùng nắm tay một quyền một quyền tấu trước mặt Tê Ngưu thú, mà đây cũng là hắn kiếp trước nhất thường dùng đánh nhau thủ đoạn.
Tuy là này chỉ Tê Ngưu thú da dày thịt béo, ở Tiêu Thanh Dương nắm tay hạ cũng bị đánh ngao ngao thẳng kêu.
Này cùng nó tưởng không giống nhau, mới vừa thành niên Tê Ngưu thú là lần đầu tiên gặp được như vậy hai chân thú, có chút mộng bức.
Hắn trước kia từng nghe trong tộc tiền bối giảng quá quan với hai chân thú sự tình, kia đều là một ít nhát gan sợ phiền phức, đụng tới chúng nó liền sẽ quay đầu chạy trốn kẻ yếu, mà phía trước những cái đó hai chân thú biểu hiện cũng di di chứng minh rồi điểm này.
Cho nên nó ở nhận thấy được trên cây có hai chân thú hơi thở sau, mới có thể gan lớn một mình đi vào nơi này, chuẩn bị hưởng dụng này mấy chỉ hai chân thú, không cùng mặt khác tiền bối đi đoạt lấy những cái đó chạy trốn.
Nhưng mà, vì cái gì cái này hai chân thú cùng tiền bối nhóm nói không giống nhau, vì cái gì dừng ở nó trên người nắm tay như vậy đau?
Liền ở Tê Ngưu thú thất thần trong khoảng thời gian này, Tiêu Thanh Dương như cũ không khách khí một quyền tiếp một quyền đánh vào nó trên người, ngẫu nhiên còn sẽ liên quan chân đá, rốt cuộc đem thất thần Tê Ngưu thú cấp đánh trở về.
“Mu!” Đáng giận, nó nhất định phải ăn này chỉ hai chân thú, cũng dám như vậy đối nó!
Tê Ngưu thú phẫn nộ rồi, hướng về phía Tiêu Thanh Dương giận dữ hét, ý đồ đem này dọa đến, nhưng mà chờ tới lại là càng thêm mãnh liệt cùng dày đặc nắm tay.
Tê Ngưu thú trên người đau đến không được, chỉ có thể bản năng phản kháng, đem kia chỉ bén nhọn tê giác giác nhắm ngay Tiêu Thanh Dương, nhanh hơn tốc độ, đột nhiên liền vọt qua đi.
Tiêu Thanh Dương sáng sớm liền đã nhận ra nó động tác, cũng trước tiên làm ra phán đoán, nhanh chóng quyết định vọt đến bên kia đi, vừa vặn làm Tê Ngưu thú đánh sâu vào rơi vào khoảng không, thuận tiện còn lại ở nó trên người bổ mấy quyền.
Tê Ngưu thú phát hiện kia chỉ hai chân thú thực linh hoạt, lần đầu tiên cạnh nhiên không có đụng vào hắn, vì thế không ngừng cố gắng, lại lần nữa hướng tới Tiêu Thanh Dương tiến lên.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ