Phần 37

1.9K 110 3
                                    

“Hảo hảo hảo.” Tiêu Thanh Dương hảo tính tình đáp lời.
Lúc này, một đạo thanh âm lược đại giọng nữ từ trước mặt truyền đến: “Thanh lan, thật hâm mộ ngươi, nhiều người như vậy muốn mời ngươi theo chân bọn họ tổ đội.”
“Đúng vậy, ai làm chúng ta thanh lan lợi hại đâu, lúc này mới vừa đại một cũng đã có thể chế tạo ra dược tề, muốn ta là mặt khác chuyên nghiệp học sinh, ta khẳng định cũng tìm thanh lan tổ đội.” Một cái khác nữ sinh phụ họa nói, thuận tiện chụp Tiêu Thanh Lan một cái đại đại mông ngựa.
“Ai…… Này đồng dạng huyết mạch, như thế nào khác biệt liền lớn như vậy đâu, có chút nhân tinh thần lực cao, thiên phú cao, mới vừa vào đại học cũng đã là một người danh xứng với thực dược tề sư, nhưng có người đâu, nửa điểm tinh thần lực không có còn chính là ăn vạ chúng ta chuyên nghiệp không đi, da mặt cũng là đủ hậu 0” ngồi ở Tiêu Thanh Lan bên trái một người nữ sinh thanh âm tề đại nói, ánh mắt còn như có như không sau này phiêu.
Chỉ ai, mọi người đều trong lòng biết rõ ràng.
Tiêu Thanh Lan nghe vậy, tâm tình tự nhiên vô cùng sung sướng, bất quá trên mặt vẫn là mang theo khiêm tốn biểu tình, nói: “Các ngươi tinh thần lực cũng rất cao, tin tưởng thực mau cũng có thể đủ chế tạo ra chân chính dược tề.”
“Chúng ta nơi nào có thể cùng thanh lan ngươi so a, tinh thần lực của ngươi chính là S cấp đâu, liền tính là toàn bộ học viện cũng tìm không ra mấy cái.”
“Chính là chính là.”
“Dối trá.” Mạnh Thần Hàm nhịn không được phiên một cái đại đại xem thường, phun tào nói.
Tiêu Thanh Dương căn bản lười đi để ý những người đó, dù sao miệng mọc ở người khác trên người, hắn cũng quản không được.
“Các nàng như vậy ánh xạ ngươi, ngươi không tức giận?” Mạnh Thần Hàm xem Tiêu Thanh Dương như cũ một bộ bình tĩnh bộ dáng, khó hiểu
Hỏi.
“Này có cái gì hảo sinh khí, tức điên thân thể còn phải chính mình mua trướng, nhiều không có lời.” Tiêu Thanh Dương cười đáp.
Đương nhiên, hắn Tiêu Thanh Dương cũng không phải như vậy hào phóng người, nếu những người này đều khinh thường hắn, kia hắn liền ở này đó người am hiểu lĩnh vực đánh bại các nàng, đến lúc đó các nàng biểu tình nhất định sẽ rất đẹp.
Bên ngoài đám kia khác chuyên nghiệp học sinh cũng không có ở dược tề đại lâu dừng lại lâu lắm, rốt cuộc đại gia còn muốn đi học, lão sư gần nhất liền không chút khách khí đem người bắn cho đi rồi.
Một buổi trưa chương trình học thượng xong, Tiêu Thanh Dương không có lại đi phòng luyện dược, mà là trực tiếp trở về ký túc xá.
Phía trước hắn nhận được Từ Khai Dương tin ngắn, nói là đội ngũ nhân viên đã toàn bộ tìm đủ, buổi tối giới thiệu cho đại gia nhận thức đâu.
Quả nhiên, Tiêu Thanh Dương mới vừa trở lại ký túc xá, liền phát hiện phòng khách ngồi đầy người, này đó hẳn là chính là bọn họ lần này rèn luyện đội viên.

Chương 68 tuyệt không nhân từ nương tay

“Thanh dương, ngươi cuối cùng đã trở lại, tới cấp các ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là ta bạn cùng phòng Tiêu Thanh Dương, dược tề sư chuyên nghiệp,” Từ Khai Dương lôi kéo Tiêu Thanh Dương đi vào những người khác trước mặt, đối bọn họ nhất nhất giới thiệu nói: “Này ba người là ta đồng học, phân biệt kêu Thẩm Dự, Cao Lăng Tề, Lý Ưng, bọn họ hình thú phân biệt là hồ ly, Bạch Hổ cùng phi ưng.”
“Hai vị này là ta đồng học Lưu Gia Minh cùng Lưu gia lượng, bọn họ là thân huynh đệ, vị này chính là gia minh bạn tốt, Trịnh Khai Nam, cơ giáp duy tu chuyên nghiệp.” Lâm Úy Nhiên cũng giới thiệu hắn đồng học nói.
Cái này bọn họ đội ngũ mười tên đội viên cuối cùng là tất cả đều đến đông đủ, phân biệt là bốn gã dị năng giả, ba gã Cơ Giáp Chiến Sĩ, một người cơ giáp duy tu chuyên nghiệp học sinh, một người dược tề sư, cộng thêm một đầu bếp.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ