Phần 46

2K 87 2
                                    

“Sử dụng đều là vô cấp linh thực.” Tiêu Thanh Dương đúng sự thật trả lời, bất quá nghe Từ Khai Dương vừa mới nói, này tăng có thể dược tề hiệu quả tựa hồ cũng không tệ lắm, như vậy hắn cũng liền an tâm rồi.
Những người khác nhìn về phía Tiêu Thanh Dương ánh mắt quả thực phức tạp đến không cách nào hình dung, nguyên bản bọn họ đối Tiêu Thanh Dương liền cảm thấy thực khiếp sợ, rất bội phục, kết quả lại phát hiện càng là cùng đối phương ở chung, đối phương trên người sở bày ra ra tới liền càng làm cho bọn họ giật mình, giống như là một cái bảo tàng, mỗi lần khai quật đều có tân kinh hỉ.
Đồng dạng là tân sinh, như thế nào người cùng người chi gian chênh lệch sao liền lớn như vậy đâu?
“Thanh dương, có ngươi ở chúng ta trong đội ngũ, chúng ta quá kiếm lời, khác trong đội ngũ dược tề sư đều là bài trí, chúng ta đội ngũ lại ngưu bức trời cao, lần này rèn luyện, nói không chừng chúng ta đội ngũ còn có thể tranh thủ một chút tiền tam.” Từ Khai Dương cười cùng cái ngốc tử dường như.
Nếu là ở dĩ vãng, những người khác khẳng định đã sớm thói quen tính trêu chọc Từ Khai Dương, nhưng hiện tại mỗi người lại đều vô cùng tán đồng hắn nói, cũng ở trong lòng âm thầm mừng thầm.
Có thể ở Tân Sinh Lịch luyện trung lấy được hảo thành tích tự nhiên là một chuyện tốt, càng quan trọng là, lợi hại như vậy dược tề sư cạnh nhiên là bọn họ đồng đội, bọn họ so những người khác đều trước một bước nhận thức.
Có lần này tổ đội tham gia Tân Sinh Lịch luyện trải qua, bọn họ cùng Tiêu Thanh Dương trở thành bằng hữu khả năng tính cũng liền lớn hơn nữa, về sau Tiêu Thanh Dương nếu là luyện chế ra càng cao cấp bậc dược tề, bọn họ hẳn là cũng sẽ có được ưu tiên mua sắm quyền.
Mà cái này so cái gì đều quan trọng.
Không nghĩ tới trên thế giới này không phải thứ gì đều có thể đủ dùng tiền mua được đến, có chút đồ vật, đặc biệt là đẳng cấp cao dược tề, đó là dù ra giá cũng không có người bán, liền tính ngươi có lại nhiều tiền, không có con đường, ngươi cũng căn bản mua không được.
Cho nên, rất nhiều người đều sẽ trước tiên cùng dược tề sư đánh hảo quan hệ, đặc biệt là những cái đó có tiềm lực dược tề sư, càng sẽ tận hết sức lực cùng đối phương đáp thượng tuyến, chỉ vì có thể được đến một cái ưu tiên mua sắm danh ngạch.
Tiêu Thanh Dương hiện tại tuy rằng mới là sinh viên năm nhất, nhưng liền hướng về phía hắn hiện tại năng lực cùng với tiềm lực, tương lai thành tựu tất nhiên không thể đánh giá trí, có thể cùng hắn đánh hảo quan hệ, cũng liền tương đương với chính mình nhiều một cái bảo mệnh con đường.
“Nào có ngươi nói như vậy khoa trương, ta cũng cũng chỉ có thể chế tác vô cấp dược tề mà thôi.” Tiêu Thanh Dương bị Từ Khai Dương khen thật sự ngượng ngùng.
Hắn đảo cũng không có khiêm tốn, lấy hắn hiện tại trình độ đều còn không đạt được kiếp trước 1%, đương nhiên không có gì nhưng đáng giá kiêu ngạo.
Huống chi, hắn luyện chế dược tề thủ pháp cùng phối phương cùng thế giới này dược tề sư còn bất đồng, luyện chế ra một loại dược tề so với bọn hắn muốn khó khăn nhiều, hiện tại mới chỉ là vô cấp dược tề mà thôi, theo dược tề cấp bậc tăng lên, khó khăn cũng là thành lần gia tăng.
Tương lai sẽ như thế nào, ngay cả Tiêu Thanh Dương chính mình cũng không biết.
Bất quá, hắn cũng sẽ nỗ lực là được, liền tính dược tề sư con đường này đi không dài xa, hắn còn có ma lực, còn có linh lực, còn có thể luyện khí, cũng có thể luyện đan, tổng có thể tìm được một cái có thể ở thế giới này tiếp tục sống sót lộ.
Tăng có thể dược tề sở mang đến nhiệt độ đi qua, Từ Khai Dương mang theo người một lần nữa đi phụ cận tuần tra, mà Tiêu Thanh Dương cũng tiếp tục luyện chế tăng có thể dược tề, loại này dược tề vẫn là càng nhiều càng tốt, lấy bị đồng đội bất cứ tình huống nào.
Bởi vì Cố Tiểu Thiên cùng Trịnh Khai Nam sức chiến đấu không tính quá cường, cho nên thừa dịp trời tối phía trước, từ bọn họ ở phụ cận đề phòng, những người khác tắc tiến vào lều trại nghỉ ngơi, chờ tới rồi buổi tối, lại đổi những người khác thay phiên gác đêm, như vậy đại gia là có thể đều được đến nguyên vẹn nghỉ ngơi.
Tiêu Thanh Dương vẫn luôn luyện đến màn đêm buông xuống, bên cạnh cũng đã chất đầy tăng có thể dược tề, chờ Từ Khai Dương bọn họ trở về B tấc chờ, liền phân phát đến bọn họ trên tay.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ