Phần 18

2.2K 114 1
                                    

Hắn cuối cùng vẫn là quyết định trước cứu tiểu long.
Tiêu Thanh Dương một lòng nghĩ túi Càn Khôn, đồng thời điều động khởi trong cơ thể chỉ có về điểm này linh lực.
Cùng lần trước vô ý thức bắt được Tiểu Chuy Tử không giống nhau, lúc này đây, Tiêu Thanh Dương rõ ràng cảm nhận được trái tim vị trí hơi hơi nóng lên, đồng thời tại ý thức trong biển gặp được túi Càn Khôn cùng với trong túi sở hữu vật phẩm, đều là như vậy quen thuộc.
Tiêu Thanh Dương “Tầm mắt” không tha từ cường hóa đan thượng xẹt qua, cuối cùng dừng ở thượng phẩm chữa khỏi đan thượng, sau đó thật cẩn thận vươn “Tay” đem này lấy ở “Tay” trung.
Ý thức hải trung sở hữu vật phẩm biến mất, liên quan túi Càn Khôn cũng đã biến mất, ngực trái tim vị trí nhiệt độ cũng đi theo hàng xuống dưới, cùng mặt khác độ ấm nhất trí.
Tiêu Thanh Dương từ ý thức hải trung ra tới, liền nhìn đến trắng tinh oánh nhuận chữa khỏi đan xuất hiện ở chính mình trong tay.
Quả nhiên, túi Càn Khôn thật sự đi theo hắn cùng nhau xuyên qua lại đây, Tiêu Thanh Dương hiện tại vô cùng xác định chuyện này, vui vẻ hận không thể vòng quanh rừng rậm chạy thượng mười vòng.
Đáng tiếc, hắn hiện tại thân thể căn bản chống đỡ không được hắn đi chạy vòng.
Tiêu Thanh Dương tìm khắp toàn thân, đều không có nhìn đến túi Càn Khôn, kia cùng hắn cùng nhau xuyên qua lại đây túi Càn Khôn ở nơi nào đâu?
Túi Càn Khôn là hắn thế giới kia đồ vật, tuyệt đối không thể làm những người khác nhìn đến, bằng không sẽ rước lấy đại phiền toái.
Cứ việc thế giới này cũng có trữ vật không gian, nhưng cùng túi Càn Khôn vẫn là không giống nhau, hơn nữa thế giới này trữ vật không gian có khả năng chứa đựng đồ vật cũng không nhiều.
Tiêu Thanh Dương tìm một vòng, như cũ không có thể tìm được túi Càn Khôn nơi vị trí, tuấn tú mày nhẹ nhàng nhíu lại, ngực vị trí lại lần nữa hơi hơi phiếm nhiệt, như là ở chương hiển chính mình tồn tại.
Tiêu Thanh Dương đem tay nhẹ nhàng xoa ngực nóng lên địa phương, trong đầu linh quang chợt lóe, nhanh chóng đem áo trên cởi, đối với gương, quả nhiên ở ngực vị trí phát hiện một cái cùng túi Càn Khôn hình dạng tương tự bớt.
Hắn rõ ràng nhớ rõ nguyên chủ trước ngực là không có bớt, lúc trước hắn lần đầu tiên nhìn đến này khối bớt thời điểm, còn tưởng rằng là chính mình xuyên qua lại đây sở mang đến di chứng.
Hiện tại xem ra, hắn lúc trước ý tưởng không có sai.
“Túi Càn Khôn, là ngươi sao?” Tiêu Thanh Dương nhẹ vỗ về kia khối bớt, ôn thanh hỏi.
Ngực nhiệt độ lại bay lên một ít, như là ở đáp lại hắn hỏi chuyện.
Tiêu Thanh Dương rốt cuộc xác định túi Càn Khôn vị trí, phía trước lo lắng đảo qua mà qua.
Nguyên lai túi Càn Khôn từ ban đầu liền đi theo hắn cùng nhau xuyên qua, hơn nữa xuyên qua đến cùng khối thân thể nội, chẳng qua bởi vì hắn lúc ấy linh lực không đủ, vô pháp mở ra.
“Thật sự là quá tốt.” Tiêu Thanh Dương vui vẻ nói.
Cứ như vậy, túi Càn Khôn vô pháp hiện hình, cũng liền sẽ không có bị người phát hiện khả năng, mà hắn chỉ cần linh lực đủ rồi, là có thể đủ tùy thời tùy chỗ mở ra túi Càn Khôn, bắt được túi Càn Khôn đồ vật, này so với trước kia muốn phương tiện nhiều.
Tiêu Thanh Dương đối lần này xuyên qua chi lữ càng vừa lòng.
Chẳng qua, hắn hiện tại linh lực vẫn là quá ít, tiếp theo mở ra túi Càn Khôn cũng không biết là khi nào, hắn như cũ yêu cầu nỗ lực tiếp tục hấp thu Tiểu Bạch Điểm.

Nếu hắn lại nhiều gia tăng một ít dược tề bán ra, Tiểu Bạch Điểm có thể hay không cũng càng nhiều một ít đâu? Tiêu Thanh Dương ở trong lòng lạc quan thầm nghĩ.
Bất quá lần này có thể bắt được cao cấp thượng phẩm chữa khỏi đan, tiểu long nội đan liền được cứu rồi.
Loại này đan dược thập phần trân quý khó luyện, yêu cầu linh thực nhiều thả khó được không nói, luyện chế thủ pháp cũng phi thường phức tạp, này một viên vẫn là phụ thân hắn cho hắn luyện chế.
Chỉ cần người còn lưu có một hơi, mặc kệ thương nhiều trọng đều có thể cấp cứu trở về tới, là cho hắn bảo mệnh.
Bất quá, hắn ở thế giới này cũng không có cảm thấy cái gì nguy hiểm, đến nỗi nguyên chủ trong trí nhớ có đặc dị năng lực dị năng giả, cũng muốn đã chịu đế quốc pháp luật ước thúc, sẽ không dễ dàng đả thương người tánh mạng, cùng hắn nơi cái kia cường giả vi tôn, tùy ý giết chóc thế giới bất đồng.
Bởi vậy này viên đan dược lưu trữ cũng là lưu trữ, còn không bằng cấp càng cần nữa người.
Tiêu Thanh Dương nhìn trong tay này viên đan dược, nghĩ tiểu long ăn xong sau, nội đan bị chữa trị, có lẽ là có thể tiếp tục tu luyện, nói không chừng về sau còn có thể tu luyện thành người đâu, như vậy hắn liền lại nhiều một cái có thể giao lưu đồng bạn.
Liền ở Tiêu Thanh Dương chuẩn bị cầm chữa khỏi đan đi tìm Tiểu Kim Long thời điểm, quang não đầu cuối lại lần nữa vang lên nhắc nhở âm.
Mở ra quang não, một phong lam lục đế thư tín tự động bắn ra.
Thân ái Tiêu Thanh Dương đồng học:
Ngươi hảo, ngươi đã bị nghệ thuật học viện mỹ thuật chuyên nghiệp trúng tuyển, thỉnh với ngày 1 tháng 9, mang theo thư thông báo trúng tuyển với ta viện tiến hành đưa tin.
Lạc khoản là Học Viện Quân Sự Hoàng Gia.
Đây là một phong giấy báo trúng tuyển đại học, Tiêu Thanh Dương nhìn nửa ngày mới phản ứng lại đây, nguyên chủ tuổi này xác thật tới rồi vào đại học lúc.
Học Viện Quân Sự Hoàng Gia, Tiêu Thanh Dương vẫn là biết đến, bởi vì đó là nguyên chủ nằm mơ đều muốn thi được học viện, ở toàn đế quốc xếp hạng đệ nhất.
Nề hà hắn thành tích cũng không tốt, lại là thể chất cùng tinh thần lực song phế sài, những cái đó đứng đầu chuyên nghiệp, hắn một cái còn không thể nào vào được.
Nguyên chủ bổn hẳn là cùng Học Viện Quân Sự Hoàng Gia vô duyên, nhưng Tiêu gia vì hướng bên ngoài chứng minh hắn đối gia tộc đệ tử ưu đãi, chính là thông qua quan hệ đem nguyên chủ đưa vào Học Viện Quân Sự Hoàng Gia, chẳng qua lại là nghệ thuật học viện mỹ thuật chuyên nghiệp.

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ