Vốn dĩ hai đội người là chuẩn bị nước giếng không phạm nước sông, như vậy đừng quá, kết quả bởi vì này hai người mạc danh sinh ra tình nghĩa, không muốn tách ra, làm cho hai chi đội ngũ cuối cùng quyết định liên minh, cùng nhau hành động.
Vì thế, nguyên bản + người tiểu đội ngũ liền mở rộng thành hiện tại nhị + người đại đội ngũ.
Mà lúc sau bọn họ ở đụng tới mặt khác đội ngũ, người khác vừa thấy bọn họ đội ngũ như thế khổng lồ, tự nhiên sẽ không vội vàng tiến lên chịu chết, đều là nhìn đến lúc sau liền rất xa tránh đi, cũng tỉnh bọn họ không ít chuyện.
“Tươi thắm, ngươi xem chúng ta đội ngũ hiện tại như vậy khổng lồ, dị năng giả cũng ước chừng có tám gã, ta cảm thấy chúng ta có thể đi khiêu chiến một chút Tê Ngưu thú.” Từ Khai Dương đề nghị nói.
Phía trước bởi vì đội nội chiến lực hạn chế, cho nên bọn họ quyết định thuận theo tự nhiên, cũng không có cố ý đi tìm Tê Ngưu thú tiến hành cái thứ ba nhiệm vụ.
Nhưng hiện tại tình huống không giống nhau, bọn họ hiện tại là hai đội liên minh biến thành một đội, sức chiến đấu phiên bội, cho dù đối thượng ba cấp Tê Ngưu thú, cũng không phải không có một trận chiến chi lực, phải biết rằng kia chính là suốt một trăm tích phân đâu, cứ như vậy từ bỏ thật sự có chút đáng tiếc.
Những người khác nghe vậy, cũng có chút ngo ngoe rục rịch.
“Các ngươi phía trước cũng không tính toán làm Tê Ngưu thú nhiệm vụ sao?” Kết minh đội ngũ đội trưởng trần một hàm có chút kinh ngạc
Hỏi.
“Tê Ngưu thú là ba cấp dị thú, lấy chúng ta đội ngũ sức chiến đấu, đối thượng một con còn miễn cưỡng có thể có một trận chiến chi lực, nhưng nếu là thực bất hạnh đối thượng rất nhiều chỉ, cũng chỉ có bị truy phần, cho nên chúng ta quyết định thuận theo tự nhiên, nếu là đụng phải, liền thử một lần, không gặp được liền tính.” Từ Khai Dương cấp trần một hàm giải thích nói.
Ai biết, Từ Khai Dương vừa dứt lời, trần một hàm nhìn bọn họ ánh mắt liền tràn ngập kinh hỉ, cái loại này chỉ hận gặp nhau quá muộn ánh mắt quả thực theo chân bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi _ mô giống nhau.
“Chúng ta cũng cùng các ngươi giống nhau ý tưởng, không nghĩ tới thế nhưng còn có người cùng chúng ta ý tưởng như thế nhất trí, chúng ta hai đội quả nhiên rất có duyên phận a.” Trần một hàm rất là kích động, nhìn Tiêu Thanh Dương bọn họ là càng xem càng thuận mắt, trong mắt quang mang cũng càng ngày càng sáng.
“Cho nên, chúng ta hợp tác a, nếu là chúng ta hai đội lực lượng nói, kia đối phó Tê Ngưu thú liền dễ dàng nhiều, đến lúc đó đạt được tê giác giác chúng ta có thể chia đều.” Từ Khai Dương chờ mong nhìn về phía Lâm Úy Nhiên, chờ đội trưởng quyết định.
Những người khác cũng không có gì dị nghị, rốt cuộc năm con ba cấp dị thú chỉ có nhị + cái tích phân mà thôi, nhưng nếu có thể được năm căn tê giác giác là có thể được đến một trăm tích phân, này nhưng tương đương với phiên năm lần, tốt như vậy khang sự tình, như thế nào có thể buông tha đâu?
“Đúng vậy đúng vậy, chúng ta hợp tác khẳng định có thể hoàn thành nhiệm vụ này.” Trần một hàm cũng tỏ thái độ nói, hắn các đồng đội cũng không có gì dị nghị, này rõ ràng là song luy kết quả.
Lâm Úy Nhiên cuối cùng gật gật đầu, cùng trần một hàm đội ngũ đạt thành hợp tác ý đồ.
Bọn họ phía trước bởi vì không có suy xét quá Tê Ngưu thú, cho nên cũng liền không có cố tình hướng tới Tê Ngưu thú nơi nơi tụ tập phương hướng đi, giờ phút này khoảng cách Tê Ngưu thú nơi tụ tập có chút xa.
“Khoảng cách chúng ta gần nhất Tê Ngưu thú nơi tụ tập ở chỗ này, có đại khái một trăm km, chúng ta nếu là hành động mau một chút nói, nửa ngày là có thể tới.” Lý Ưng đem bản đồ mở ra đặt ở mọi người trước mặt, chỉ vào khoảng cách bọn họ gần nhất một chỗ Tê Ngưu thú nơi tụ tập nói.
“Hiện tại là chính ngọ, kia chúng ta là hiện tại liền qua đi, vẫn là chờ ngày mai buổi sáng lại qua đi?” Có người vấn đề nói
“Hiện tại liền qua đi đi, Tê Ngưu thú sinh hoạt phụ cận có thuỷ vực, chúng ta có thể ở nơi đó nghỉ ngơi một đêm, chờ ngày mai trạng thái tốt nhất thời điểm nghênh chiến Tê Ngưu thú, hơn nữa sáng mai còn có thể mai phục tại nơi đó, chiếm hết tiên cơ.” Thẩm Dự đề nghị nói.
Thẩm Dự làm bọn họ trong đội ngũ trí tuệ đảm đương, hắn đề nghị đối bọn họ tới nói giống nhau đều là có lợi.
“Trần đội trưởng, các ngươi cảm thấy đâu?” Lâm Úy Nhiên nhìn về phía trần một ^5, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
De TodoHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...