Lão quản gia cũng nghe tới rồi Tiểu Kim Long tiếng hô, bị đối phương trên người truyền ra tới khí thế ép tới không thể động đậy, biểu tình khiếp sợ nhìn về phía lầu hai tiểu thiếu gia nơi phòng.
Lão quản gia tuy rằng chỉ là một người bình thường, nhưng hắn thể chất cấp bậc có A cấp, cũng coi như được với là một cao thủ, nhưng là ở như vậy uy áp hạ lại liền động đều không thể động đậy, đủ để có thể thấy được phóng thích uy áp người thực lực tất xa xa ở hắn phía trên.
Tiểu Kim Long…… Rốt cuộc là cái dạng gì tồn tại đâu?
Lão quản gia nôn nóng không thôi, hắn tiểu thiếu gia còn ở trên lầu, tuy rằng trong khoảng thời gian này ở chung xuống dưới, Tiểu Kim Long cũng không có biểu hiện ra cái gì nguy hiểm, nhưng cũng không đại biểu hắn liền sẽ không đột nhiên phát cuồng, liền giống như hiện tại.
Nhưng mặc kệ lão quản gia như thế nào giãy giụa, chính là không thể động đậy, chỉ có thể làm lo lắng.
Mà bị hắn lo lắng Tiêu Thanh Dương đang nghe đến rồng ngâm sau, chậm rãi mở hai mắt, thanh tỉnh một ít, nhìn đến vẫn luôn tìm kiếm cùng lo lắng Tiểu Kim Long hoàn hảo không tổn hao gì ở trước mặt, hắn nhịn không được lộ ra một cái ôn nhu yên tâm tươi cười, sau đó duỗi tay đem chữa khỏi đan đưa tới Tiểu Kim Long bên miệng, suy yếu nói: “Ăn xong đi, ngươi…… Thì tốt rồi.”
Tiêu Thanh Dương cũng liền thanh tỉnh một cái chớp mắt mà thôi, lại lần nữa hôn mê trước, hắn phảng phất hoa mắt thấy được một người khác thân ảnh, nhưng liền ở hắn muốn cẩn thận thấy rõ ràng thời điểm, trước mắt đã hoàn toàn đen nhánh một mảnh.Chương 43 thấy rõ chính mình
Đau……
Đan điền truyền đến khô nứt đau đớn cảm giác, giống như là bị ngạnh sinh sinh xé rách giống nhau.
Đối với như vậy cảm giác, Tiêu Thanh Dương vẫn là lần đầu tiên như thế mãnh liệt.
Liền tính hắn vừa mới xuyên qua lại đây, xuyên đến thân thể này thời điểm, linh lực tuyền cùng ma lực tuyền là khô kiệt, cũng không có giống như bây giờ đau đớn quá, nhu cầu cấp bách muốn đại lượng linh lực tới dễ chịu dùng sức quá độ linh lực tuyền.
Thật sự đau quá a! Tiêu Thanh Dương chau mày, biểu tình thống khổ, khóe mắt càng là lóe trong suốt lệ quang, dính ướt thật dài lông mi, tùy thời đều sẽ theo bóng loáng gương mặt trượt xuống, làm người thấy tổng hội nhịn không được sinh ra đau lòng cảm giác.
Đột nhiên, khóe mắt chỗ phủ lên một cái mềm mại lưỡi, mang theo ấm áp, đem nước mắt toàn bộ liếm láp rớt, cũng tựa hồ làm đan điền chỗ đau đớn giảm bớt một ít.
“Tiểu long……” Còn ở hôn mê bất tỉnh Tiêu Thanh Dương miệng gian tràn ra một tia thanh âm, mơ hồ không rõ kêu.
Vẫn luôn canh giữ ở mép giường Long Tĩnh Trạch thính lực vốn là khác hẳn với thường nhân, cho dù thanh âm lại tiểu, cũng như cũ truyền vào lỗ tai hắn, cặp kia vốn là súc gió lốc đôi mắt trở nên càng thêm thâm thúy, thẳng tắp nhìn chằm chằm trên giường tiểu nhân, quả thực hận không thể đem này hoàn toàn “Cắn nuốt” rớt.
Sống suốt 26 năm, Long Tĩnh Trạch vẫn là lần đầu tiên cảm nhận được cái gì gọi là khủng hoảng, cái gì gọi là sợ hãi.
Ở hắn trở lại phòng, nhìn đến Tiêu Thanh Dương tái nhợt bất lực hôn mê trên mặt đất thời điểm, hắn cả người đều luống cuống, kia trong nháy mắt, liền phảng phất có vô số chỉ tay đồng thời nắm lấy hắn trái tim, không ngừng co rút lại hoặc là lôi kéo, đau hắn cơ hồ không chịu nổi.
Hắn không nhớ rõ chính mình là như thế nào đi đến người nọ bên người, không nhớ rõ chính mình là như thế nào đem người ôm đến trên giường, chỉ nhớ rõ người nọ cuối cùng hôn mê trước đối hắn lộ ra tươi cười, lời nói, cùng với chính mình bị chấn động đến tâm linh.
Long Tĩnh Trạch vẫn luôn canh giữ ở Tiêu Thanh Dương trước giường, tầm mắt không chớp mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Thanh Dương, phảng phất chỉ cần chớp một chút, đối phương liền sẽ từ hắn trước mắt biến mất, làm hắn thấp thỏm lo âu.
Long Tĩnh Trạch từ trước đến nay là kiệt ngạo, là không chịu bất luận cái gì câu thúc, còn mang theo một chút ngạo kiều, nhưng giờ này khắc này, này đó sở hữu ở Tiêu Thanh Dương trước mặt, đều biến mất một tia không dư thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
AcakHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...