Đương nhiên, này đó đều là lời phía sau.
Ăn uống no đủ, đại gia cũng nghỉ ngơi đủ rồi, vì thế tiếp tục bước lên săn bắt Liệt Diễm Điểu lộ trình, khoảng cách bọn họ nhiệm vụ hoàn thành còn có bốn căn lửa cháy linh vũ, nói cách khác bọn họ ít nhất còn muốn cùng bốn con Liệt Diễm Điểu đối chiến.
Bất quá, có lúc trước cùng Liệt Diễm Điểu đối chiến kinh nghiệm, mặt sau lại đối mặt chúng nó thời điểm, đại gia hiệu suất liền tăng lên rất nhiều.
Ở trời tối xuống dưới phía trước, đại gia không chỉ có hoàn thành lửa cháy tường vũ nhiệm vụ, hơn nữa thêm vào săn bắt không ít Liệt Diễm Điểu, này đó đều sẽ dựa theo một con hai cái tích phân tới tính toán, trừ lần đó ra còn săn bắt không ít một bậc dị thú, cũng đạt được tích phân.
Bởi vì bọn họ vì săn bắt Liệt Diễm Điểu đã đi vào trong rừng rậm bộ, lại muốn trở lại bờ sông ăn ngủ ngoài trời chỉ biết lãng phí thời gian, hơn nữa bọn họ ngày hôm sau còn muốn đi tìm bông tuyết thỏ nơi tụ tập, những cái đó con thỏ sinh hoạt địa phương khoảng cách bờ sông xa hơn.
Cho nên, cuối cùng đại gia quyết định buổi tối ở trong rừng rậm quá một đêm, chẳng qua này một đêm mọi người đều cần thiết muốn độ cao cảnh giới mới được, Tất Cạnh nguy hiểm giá trị có thể so ở bờ sông lớn hơn.
Cho dù là quyết định muốn ở trong rừng rậm qua đêm, đại gia vẫn là tận lực tìm một khối đất trống khá lớn địa phương, cứ như vậy tương đối dễ dàng gác đêm giám sát.
“Hôm nay buổi tối chúng ta cũng gia nhập gác đêm đội ngũ đi.” Tiêu Thanh Dương chủ động đề nghị nói, “Các ngươi ban ngày chiến đấu đã rất mệt mỏi, nghỉ ngơi nhiều sẽ.”
“Đúng vậy, ngày mai chúng ta còn muốn trông cậy vào các ngươi tiếp tục chiến đấu đâu, nghỉ ngơi không hảo không thể được.” Trịnh Khai Nam cũng đi theo nói.
Cố Tiểu Thiên tuy rằng không có mở miệng, nhưng hắn từ trước đến nay là cùng Tiêu Thanh Dương cộng tiến thối.
Đại gia cảm thấy Tiêu Thanh Dương nói cũng có đạo lý, hơn nữa ở chỗ này cũng không an toàn, thêm một cái người cũng thêm một cái bảo đảm, liền không có tiếp tục thoái thác.
“Kia đợi lát nữa ta tới an bài một chút gác đêm danh sách, hiện tại thương lượng một chút ngày mai kế hoạch.” Lâm Úy Nhiên đem đại gia tụ ở bên nhau nói.
“Ngày mai chúng ta khẳng định là muốn đi săn giết bông tuyết thỏ, bông tuyết thỏ là một bậc dị thú, ta đề nghị chúng ta dứt khoát nhiều săn giết một ít, cũng có thể nhiều đạt được một ít tích phân.” Lưu gia lượng đề nghị nói.
Thẩm Dự cũng theo sát mở miệng nói: “Chờ bông tuyết thỏ nhiệm vụ hoàn thành sau, chúng ta cũng chỉ dư lại tê giác giác này một cái nhiệm vụ, Tê Ngưu thú là ba cấp dị thú, đối chúng ta tới nói là nhất khó giải quyết, có thể hay không hoàn thành nhiệm vụ này vẫn là cái không biết bao nhiêu, bởi vậy không bắt buộc, thuận theo tự nhiên tốt nhất, có thể gặp được tự nhiên sẽ không bỏ qua, không gặp được cũng là chúng ta vận khí, như vậy trừ lần đó ra, chúng ta cũng chỉ dư lại săn bắt dị thú tới đạt được tích phân cùng với cướp đoạt người khác tích phân hai loại con đường.”
Thẩm Dự một hơi nói một chuỗi dài, không ai đánh gãy hắn nói, mà chính hắn tạm dừng một hồi, tiếp tục nói: “Tạm thời không đề cập tới cướp đoạt người khác tích phân sự tình, liền chỉ nói chúng ta săn bắt dị thú đạt được tích phân, một con một bậc dị thú là một cái tích phân, một con nhị cấp dị thú là hai cái tích phân, ba cấp cập trở lên chúng ta tạm thời không suy xét, mà chúng ta săn bắt một con một bậc dị thú thời gian vì mười phút, săn bắt một con nhị cấp dị thú thời gian vì nửa giờ, nói cách khác nửa giờ nội, chúng ta có thể săn bắt ba con một bậc dị thú, đạt được ba cái tích phân, hoặc là săn bắt một con nhị cấp dị thú đạt được hai cái tích phân, quang từ tích phân đi lên xem, chúng ta nên lấy săn bắt một bậc dị thú là chủ.”
“Ta tán đồng, hơn nữa chúng ta săn bắt một bậc dị thú thời điểm càng dễ dàng, đương nhiên vẫn là lấy săn bắt một bậc dị thú là chủ, dứt khoát ngày mai liền nhiều săn bắt một ít bông tuyết thỏ tính.” Cao Lăng Tề cái thứ nhất nhấc tay tán đồng nói.
Đại bộ phận người kỳ thật cũng không có nghĩ tới lúc sau đạt được tích phân sách lược, chỉ cảm thấy mặc kệ là một bậc dị thú vẫn là nhị cấp dị thú, chỉ cần nhiệm vụ hoàn thành, đụng tới cái gì cấp bậc liền săn bắt cái gì cấp bậc, hoàn toàn không nghĩ tới có thể có ý thức đi tìm chính mình muốn cấp bậc dị thú tới săn bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )
RandomHán : Tinh Tế Tối Cường Thái Tử Phi Tác Giả : Cửu Vĩ Yêu Hồ Tình Trạng : Hoàn Thành Số Chương : 87 ( 3 tập nhỏ 1 chương ) Nguồn : Wiki Dịch Hỗn huyết tinh linh Tiêu Thanh Dương không cẩn thận xuyên qua đến tinh tế thời đại. Trở thành lệnh gi...