Phần 24

2.5K 109 1
                                    

Nếu là bị mặt khác bạn tốt thấy được, tất nhiên sẽ ngã phá mắt kính.
“Lão đại, bằng không chúng ta liền đem này một già một trẻ đều mang về Đế Đô Tinh bái, hai ngày này ta cũng quan sát hạ, trên tinh cầu này trừ bỏ bọn họ hai người không còn có những người khác, thả bọn họ ở như vậy trên tinh cầu tự sinh tự diệt, thật sự quá tàn nhẫn.” Lạc Hạo Vũ đề nghị nói.
Tuy rằng chỉ ở chung hai ngày thời gian, nhưng Lạc Hạo Vũ đối Tiêu Thanh Dương cùng lão quản gia ấn tượng lại rất không tồi.
Lão quản gia trù nghệ không thể chê, đối tiểu chủ tử cũng thập phần trung tâm cùng chiếu cố, phía trước đối bọn họ đề phòng cũng là lo lắng bọn họ xúc phạm tới Tiêu Thanh Dương, người như vậy đáng giá bọn họ kính nể.
Đến nỗi Tiêu Thanh Dương, hắn hai ngày này tuy rằng không có làm cái gì đặc thù sự tình, cũng không thường xuất hiện ở bọn họ trước mặt, cũng không biết hắn rốt cuộc có phải hay không dược tề sư.
Nhưng ngẫu nhiên có một lần, Lạc Hạo Vũ tận mắt nhìn thấy tới rồi Tiêu Thanh Dương chiếu cố linh thực ngoài ruộng linh thực, cũng không biết hắn làm chút cái gì, hắn hoàn toàn không có cảm nhận được đối phương tinh thần lực dao động, nhưng những cái đó linh thực ở hắn trong tay chính là trở nên càng thêm tươi tốt xanh biếc.
Chỉ là điểm này, ít nhất có thể khẳng định đối phương là cái linh thực sư, lại còn có ở đào tạo linh thực phương diện rất có thiên phú.
Hắn chính là lần đầu tiên nhìn đến có người có thể đủ đồng thời chiếu cố lớn như vậy linh thực điền, người như vậy nếu là bị linh thực sư học viện viện trưởng thấy được, khẳng định sẽ phá cách trúng tuyển.
Lạc Hạo Vũ càng nghĩ càng cảm thấy lão quản gia cùng Tiêu Thanh Dương lưu tại loại này hẻo lánh tinh cầu, thật sự mai một hai người tài hoa.
Long Tĩnh Trạch không nói gì, chọn mày nhìn Lạc Hạo Vũ liếc mắt một cái.
Hắn lần này tới chính là vì mang Dương Dương đi, đến nỗi lão quản gia nếu là nguyện ý đi theo bọn họ cùng nhau đi vậy đi, không muốn liền tính.
Bất quá lấy Long Tĩnh Trạch ở chỗ này sinh sống hai tháng quan sát tới xem, chỉ cần Tiêu Thanh Dương rời đi, lão quản gia tất nhiên sẽ đi theo hắn đi bất luận cái gì địa phương.
May mắn lão quản gia tuổi đã rất lớn, bằng không Long Tĩnh Trạch khẳng định sẽ nghĩ cách đem hắn lưu lại nơi này.
Hắn tức phụ nhi như thế nào có thể cùng nam nhân khác đi được thân cận quá? Liền tính là chủ tớ quan hệ cũng không được!
“Lão đại, Đỗ gia gia trù nghệ tốt như vậy, về sau có thể ở Đế Đô Tinh khai một nhà hàng, như vậy chúng ta cũng có thể tùy thời ăn đến này đó mỹ vị, mà lấy Tiêu Thanh Dương thiên phú, bị linh thực sư học viện phá cách trúng tuyển cũng khẳng định không thành vấn đề, đến lúc đó bọn họ liền có thể cùng nhau tới Đế Đô Tinh.” Lạc Hạo Vũ bị lão đại liếc mắt một cái, còn tưởng rằng lão đại là bất mãn, vội vàng bổ sung nói.
Hắn là thật sự không hy vọng hai người bị mai một tại đây viên xa xôi trên tinh cầu.
Long Tĩnh Trạch tiếp tục xụ mặt, nỗ lực khống chế chính mình cảm xúc, chỉ là nhàn nhạt ứng thanh: “Ân.”
Hắn hiện tại này đây tân thân phận tiến đến Á Lan Tinh, như vậy hắn cùng Tiêu Thanh Dương là không quen biết, vì có thể thuận lợi mang theo Dương Dương hồi Đế Đô Tinh, vì bọn họ về sau, hắn cần thiết muốn nhịn xuống.
Nhưng trời biết, cả ngày làm bộ cùng Dương Dương không quen biết là cỡ nào vất vả, hắn hận không thể hiện tại liền trực tiếp chiêu cáo thiên hạ: Dương Dương là của hắn, ai cũng không thể mơ ước!

 Tinh Tế Mạnh Nhất Thái Tử Phi ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ