Sau hơn nửa giờ đi dạo quanh trường, điểm đến cuối cùng trong chuyến tham quan "những nơi Sư tử nhỏ yêu thích" của Thỏ bông xù chính là phòng sinh hoạt của câu lạc bộ dance.
"Đây là phòng sinh hoạt câu lạc bộ của chúng tôi, cũng là nơi nhóc con ấy đến nhiều nhất trong trường sau phòng học và phòng thí nghiệm. Cậu Chiến có muốn vào trong nghỉ một chút không?".
"Cám ơn đội trưởng, em ấy có vẻ đi hơi lâu rồi nhỉ?".
"Thằng nhóc đó bị giữ lại chắc cũng lâu đấy, lúc nãy tôi thấy có nhiều người trong phòng giáo vụ lắm".
"Thế có việc gì nghiêm trọng lắm không ạ?".
"À, tôi cũng chẳng rõ là chuyện gì nhưng tôi nghĩ là không có gì nghiêm trọng đâu, thầy trưởng khoa tuy gấp nhưng trông vui vẻ lắm, cậu đừng lo. Vào trong xem mấy video clip biểu diễn của thằng nhóc ấy không?".
Cả hai vừa đi vừa trò chuyện, những nơi Sư tử nhỏ thường xuyên lui đến cũng đã xem qua hết một lượt nhưng vẫn chưa thấy bóng dáng nam thần lớp D người nhớ người mong kia xuất hiện. Đội trưởng chẳng biết tiếp theo nên dẫn Tiêu thỏ đi đâu, cuối cùng đành phải đưa người về đây. Nếu là những thứ liên quan đến nhóc con kia, Tiêu mỹ nhân này nhất định sẽ không từ chối, mình cũng sẽ có một chủ đề chung để trò chuyện. Quả đúng là như vậy thật, vừa nghe đến clip biểu diễn của thằng nhóc ấy ngay lập tức hai mắt thỏ đã sáng lên, nụ cười liền ngập tràn hăng hái. Đội trưởng đứng cạnh bên lần đầu tiên nhìn thấy nụ cười răng thỏ cùng nốt ruồi nghiêng nghiêng ở cự ly gần cũng có chút nhộn nhạo trong lòng, mỹ nhân này thực sự không nên ở cùng quá lâu, cũng không nên nhìn ngắm quá gần. Mình tuy là người trần mắt thịt nhưng hoa nào để hái, hoa nào để dâng Phật mình cũng phân biệt được. Nhóc con đã tin tưởng giao lại người cho mình như thế thì cũng nên hoàn thành tốt trách nhiệm, nếu lỡ có gì không chừng mực, dù chỉ một chút thôi, nhất định cũng sẽ bị Sư tử con kia nuốt sống mất.
Đội trưởng vừa đẩy cửa bước vào liền gặp ngay một nhóm sinh viên đang vô cùng ồn ào bên trong. Những thành viên trong câu lạc bộ sau khi làm lễ xong không về nhà với người thân ngay mà ghé qua phòng sinh hoạt cùng nhau lên kế hoạch ăn mừng.
"A, đội trưởng đến rồi à? Bọn em đang bàn kế hoạch ăn mừng chiều nay nè".
Nhưng mà sau lưng đội trưởng là ai thế kia?
Một thân cao ráo thanh mảnh, mắt hoa đào lúng liếng, khóe miệng cong cong nửa như cười nửa lại như không, đầu nghiêng nghiêng nhìn vào gian phòng sáng rực. Áo trắng giản đơn, quần tây chững chạc, áo khoác trên tay ngay ngắn chỉnh tề, tóc mềm nhẹ bay lộ ra vầng trán cao rộng, nam tử đạo mạo nghiêm trang tư chất hơn người. Đội trưởng từ khi nào lại quen biết được vị đại mỹ nhân này thế kia?
"Đội trưởng, người kia là ai thế?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tịch nhiên Thủy hoàng chi
FanfictionĐời thường, HE. "Anh tầng Hai rất thích hoa Dành Dành, cũng rất muốn mình có thể hóa thành nhành hoa trắng ấy, cả đời chôn chân trong đất ẩm, lặng im trôi qua những ngày tháng mỏi mòn. Không hy vọng, không mong chờ, sẽ không mệt mỏi, không đau thươn...