Gardenia hôm nay lại nghỉ một hôm. 8 giờ sáng, bên dưới con phố đã vô cùng ồn ào náo nhiệt. Cửa tiệm hôm nay huy động lực lượng gần mười cậu thanh niên cao to khỏe mạnh nhiệt huyết dâng tràn đến tổng dọn dẹp hai tầng trên.
Sư tử nhỏ tham gia cùng thường xuyên sinh hoạt câu lạc bộ dance ở trường đại học, tuy về nhà người ít nói khó gần nhưng khi ở đúng môi trường tương thích lại rất nhiệt tình chủ động, cũng vì thế nên được bạn bè trong nhóm rất yêu quý. Khách đến Gardenia một nửa là bạn bè ở câu lạc bộ, nửa còn lại đa số là nữ sinh viên trong trường vì hâm mộ bạn học Vương mà đến. Mỗi khi nhớ lại những ngày tháng qua, đứa trẻ xấu xa luôn cảm thấy chuyện mình giấu được anh người thương khỏi những ánh mắt tò mò này quả là kỳ tích.
"Này nhóc, chuyển đi đâu vậy? Sống một mình có bất tiện quá thì anh giới thiệu cho vài chị em giỏi giang đảm đang qua phụ giúp một tay, chịu không?".
Đội trưởng câu lạc bộ khoác vai Sư tử nhỏ, nửa đùa nửa thật, nhưng không giấu nổi sự tò mò trong ánh mắt.
"Em chuyển sang đối diện thôi, không xa".
"Thế vẫn phụ việc cho chị à? Thích nhé, nhất cậu rồi, phòng riêng, việc riêng, muốn đưa ai về thì đưa"
"Tôi không có sống một mình".
"Không ở một mình? Ấy chà, là sống cùng ai thế này? Cậu có bạn gái rồi à? Khi nào đấy? Tại sao anh em trong đội lại không biết?".
"Không phải bạn gái".
Tiêu thỏ kia nhìn thế nào cũng không thể là bạn gái bình thường được, phải là Tiêu đại mỹ nhân kinh diễm tuyệt thế đảm đang hiền lành như hoa như ngọc. Vừa nghĩ đến anh người thương mềm mại đáng yêu, đóa hoa trắng mong manh e ấp của em thì biết bao nhiêu mỹ từ ca ngợi tuôn ra trong đầu Sư tử nhỏ.
Nếu thỏ ngốc kia nghe được những lời này chắc chắn thế nào cũng sẽ cuống cuồng lên, sẽ áp tay lên miệng để ngăn mình không được nói nữa, bàn tay với những ngón tay nhỏ gầy khi ấy sẽ thơm nức mùi hoa cũng mùi da thịt ẩm mềm, sẽ rất... đứa trẻ xấu xa bỗng dưng tự sợ hãi với suy nghĩ của mình, kể từ khi nào mà mỗi lúc nghĩ đến anh người thương đều không thể kiềm chế bản thân thế này. Trong lòng em đang nghiêm túc tự vấn lương tâm nhưng trên môi lại nở một nụ cười mỉm đầy dịu dàng.
Tất cả những người đứng trên cùng một mặt phẳng xung quanh Sư tử nhỏ khi ấy đều bị một phen chấn kinh khi tận mắt nhìn thấy biểu hiện kỳ lạ của ai kia. Bạn học Vương nổi tiếng lạnh lùng từ khi nào đã có thể cười dịu dàng khi nghĩ về người khác như thế. Nếu nói không phải là người cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ quan trọng với cậu ta thì có quỷ mới tin. Biểu hiện đấy rõ ràng là đang yêu đương nồng cháy chứ còn có thể là gì nữa. Đội trưởng nhìn mấy cậu nhóc còn lại, mấy cậu kia cũng đảo mắt nhìn nhau, rồi tất cả cùng đồng loạt nhìn Sư tử nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tịch nhiên Thủy hoàng chi
FanficĐời thường, HE. "Anh tầng Hai rất thích hoa Dành Dành, cũng rất muốn mình có thể hóa thành nhành hoa trắng ấy, cả đời chôn chân trong đất ẩm, lặng im trôi qua những ngày tháng mỏi mòn. Không hy vọng, không mong chờ, sẽ không mệt mỏi, không đau thươn...