Tiêu thỏ chầm chậm thả bước trên bãi cát mịn, nhàn nhã tận hưởng gió biển vuốt ve từng lọn tóc mềm, tận hưởng ánh nắng rực rỡ mùa hè ấm áp bao quanh.
Rồi anh hướng tầm mắt về đám đông đang reo hò ồn ào náo nhiệt, lặng lẽ ngắm nhìn Sư tử nhỏ đang lướt sóng cùng mọi người ở phía xa.
Chàng trai của anh đang cong người trên một ngọn sóng cao, em lúc nào cũng rực rỡ căng tràn năng lượng, đẹp đến choáng ngợp, mạnh mẽ vô cùng. Chỉ một lần duy nhất trong đời, đứa trẻ năng động hoạt bát ấy bỗng nhiên suốt ngày ủ ê mặt mũi vì bị anh Tầng 2 nhà bên hành hạ đến sống dở chết dở. Rồi khi những ngày tháng khổ sở ấy qua đi, em như được nạp đầy năng lượng tích cực vào cơ thể, cũng như được nạp thật nhiều yêu thương vào tim mình.
Sư tử nhỏ ngày thường một mặt lãnh đạm ít nói, luôn mang theo bên mình bầu không khí trầm lặng lạnh lùng trưởng thành hơn so với lứa tuổi. Nhưng lúc này đây khi không có anh bên cạnh, khi được đặt đúng vào môi trường yêu thích, em lại biến thành đứa trẻ ham chơi, hoạt bát, tràn đầy năng lượng băng băng lướt trên đầu những ngọn sóng cao vút.
Bé con của anh có một chút hiếu thắng trong người, thêm một chút cố chấp, cũng thêm một chút cứng đầu, đôi khi vì để đạt được kết quả cao nhất mà không ít lần đứa trẻ ngốc ấy tự làm mình bị thương. Nhưng khi em ấy đạt được điều mình mong muốn, đôi mắt em ấy sẽ sáng lên lấp lánh, sẽ thấy được cả đôi má phính khi em ấy cong môi mỉm cười. Anh biết, đó là lúc cảm giác cực kỳ thỏa mãn và vô cùng hưng phấn đang sục sôi trong em.
Tình yêu của chúng ta cũng như thế, nếu không có một chút hiếu thắng làm động lực thúc đẩy, một chút cứng đầu để thêm kiên trì, một chút chịu đựng đau thương sẽ không thể trải qua được niềm hạnh phúc ngập tràn tận tâm can như hiện tại. Cảm giác khi được đắm chìm trong sự dịu dàng của anh, cảm giác được độc chiếm mùi hương quyến rũ nơi chiếc gáy thon mềm, cảm giác lâng lâng trong lòng khi anh nức nở gọi tên em những đêm có ánh đèn vàng buông xuống thân, cảm giác tự hào đến cực điểm khi được mang trên lưng mê cung ân ái đẹp đến mê người... tất cả như một món quà quý báu chỉ dành cho người vững tâm kiên trì và có trái tim chứa đầy yêu thương chân thành tha thiết. Thật trùng hợp làm sao, tất cả những đức tính tốt đẹp vô cùng ấy hiển nhiên vốn dĩ đều là bản tính của em.
Sư tử nhỏ đạt được tất cả mọi thứ em muốn bằng sự nỗ lực hết mình của bản thân, như việc kiên trì theo đuổi anh, miệt mài theo đuổi thành tựu cuộc đời, hay chỉ đơn giản là mải mê đuổi theo những ngọn sóng cao cao, tất cả em đều dùng một kiểu đối đãi cũng như cùng một nhiệt huyết như nhau. Chàng trai trẻ luôn chân thành trong mọi việc, kiên trì với đích đến, chưa khi nào có ý định bỏ cuộc, cũng chưa từng mệt mỏi với mục đích do chính mình đặt ra. Nên yêu thương em, dược em yêu thương. được song hành cùng em, tâm cùng thân mãi mãi hướng về em là điều đúng đắn anh có thể vững tin nhất trong đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tịch nhiên Thủy hoàng chi
FanficĐời thường, HE. "Anh tầng Hai rất thích hoa Dành Dành, cũng rất muốn mình có thể hóa thành nhành hoa trắng ấy, cả đời chôn chân trong đất ẩm, lặng im trôi qua những ngày tháng mỏi mòn. Không hy vọng, không mong chờ, sẽ không mệt mỏi, không đau thươn...