Toản vừa mở cửa nhà ra đã thấy Tú đang dàn trận dưới sàn ăn mì.
Toản: Sau không lên bàn ngồi ăn
Tú: Ngồi dưới này mát hơn. Ủa sao mày tới đây.
Toản: Tao mới đi học về, tao định tấp qua đây tắm rồi đi vào bệnh viện. Mày nấu cơm chưa.
Tú: Có thằng nào đi chợ đâu. Tủ lạnh trống trơn. Không thấy tao còn phải ăn mì gói với trứng à.
Toản: Cho tao ăn với
Toản cởi giày bỏ lên kệ, ném balo lên ghế sofa. Nó chạy nhanh vào bếp lấy đũa muỗng rồi ngồi tướng ông địa ăn mì với Tú.
Toản: Sao có một mình mà nấu nhiều thế.
Tú: Thằng dở người nào ăn gói rưỡi rồi bỏ hai nửa trong tủ lạnh. Tao bỏ hết vắt mì rồi mới thấy. Nên nấu luôn hai gói luôn.
Toản: Ăn xong rồi tao với mày vào bệnh viện. Mai có đi học không.
Tú: Não mày vẫn còn bỏ ở trường à, mai chủ nhật mà
Toản: Dạo này C++ quá hành quá tao lú rồi. Sắp tới thờ kì vắt chân lên cổ mà chạy rồi
Tú: Con nhà người ta tệ lắm thì cũng nước tới chân đã nhảy. Tụi mình là nước tới lỗ tai chưa chịu nhảy. Nên giờ cấm đầu là phải rồi
Toản: Toàn tin thần thép chơi với nhau. Học kì này mà tao nợ môn chắc ba tao hốt tao về Hải Phòng luôn.
Tới: Ba mày chưa hốt mày về Hải Phòng, chứ tao là tao chuẩn bị đuổi mày khỏi nhà rồi đó.
Tới mở cửa bước vào trong sự ngỡ ngàng của hai thằng giặc đang ngồi ăn dưới sàn.
Việt Anh: Hai đứa ăn công khai ghê ha 😄😄😄. Phòng em ở đâu Phú.
Việt Anh xóc Phú lên một cái rồi bế cậu vào phòng.
Tú và Toản vẫn chưa load kịp chuyện gì đang xảy ra.
Tú: Sao nói mai mới về
Tới: Trốn viện, Phú không chịu nằm trong trỏng. Mà nó cũng đỡ rồi nên thôi về chứ ở trỏng chi.
Toản: Thằng này ghê ta. Hai lần nằm viện hai lần trốn viện đều.
Tới: Nói nhiều quá, ăn lẹ rồi dọn dẹp đi. Chút thằng Tiến tới. Tao có dặn có mua đồ ăn giùm rồi.
Tú húp hết chén nước thì dọn nồi đứng dậy. Toản đã đi tắm. Lưng cậu còn đau dã man con ngan. Cậu tưởng cái lưng này gãy rồi chứ. Tú bỏ nồi vào bồn rửa rồi đi ra phòng khách. Nó vừa đi vừa đấm lên lưng mình.
Tới: Sau hôm nay tướng đi mày kì thế
Tú: Hôm qua trường tao hội thao. Tao vừa chạy 10.000m, vừa kéo co, vừa đẩy gậy. Tao nằm hết hôm nay mới đứng dậy được. Còn sống là may rồi.
Tới: Thằng duyệt đơn đăng kí cho tụi bây chắc mắt để trên bụng. Một đứa một ngày chơi ba cái.Lỡ mày bị gì ai đền.
Việt Anh đang uống ly nước bỗng bị câu của Tới làm sặc lên tới mũi. Toản phải vuốt ngực cho anh.
Tú: Tao muốn kiếm điểm rèn luyện thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)
Teen FictionTRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD Hai ông trên bìa méo phải một cặp. (Muốn bóp cổ con làm bìa 😤, dù nó phải sửa ba lần) Vứt những suy nghĩ truyền thống hay nhân sinh quan đi rồi hãy đọc truyện Phần truyện này liên quan đến "Những Khoảnh Khắc Đ...