Chương 37

830 34 42
                                    

Khắc Vũ đón Đức Chiến ở bến xe trong khi Tấn Sinh mới định vị được Chiến ở đâu.

Khắc Vũ gửi bớt hành lí Đức Chiến ở nhà người thân rồi chở Chiến ra chợ mua đầy đồ ăn rồi về.

Chiến: Sao anh mua nhiều đồ ăn thế

Vũ: Hai ngày tới bác lái đò về Cần Đước lo đám cưới con gái nên không có ai đưa đò

Chiến: Có nghĩa là chúng ta sẽ cách biệt với xã hội trong hai ngày tới 😎😎😎

Vũ: Đúng rồi. Nhưng không sao trên cù lao cũng vui lắm

Chiến: Em đâu có nói gì đâu. Em còn đang vui đây 😙😙😙

Vũ: Ừ, về ngủ một giấc đi rồi chiều anh dắt đi câu cá

Chiến: Dạ 😊😊😊

**************
Lúc Chiến dậy thì Sinh cũng đã tới bờ bên kia. Nhưng, bác lái đò đã lên xe về quê mấy phút trước.

Hôm nay thật trùng hợp ba mẹ Vũ không có nhà, đứa em cũng đi học xa nhà nốt. Vũ đem đồ ăn để vào tủ lạnh rồi nấu thêm đồ ăn cho Chiến.

Lúc đi qua phảng thấy Chiến nằm nghiêng về một bên ngủ ngon lành. Vũ dừng lại nhìn mặt Chiến một chút. Sao mặt nó xanh lè vậy. Cả cổ cũng bị nổi gân xanh như người có thai. Chắc dạo này nó thiếu ăn à. Y tốt bụng lấy cái gối ôm cho Chiến rồi sửa tướng cậu lại cho dễ ngủ hơn.

Làm xong việc nhà cũng đã xế chiều anh gọi Chiến dậy. Nếu còn ngủ nữa sẽ bị Mặt Trời đè.

Vũ: Chiến ơi, rửa mặt đi rồi đi câu này

Chiến: Dạ

Lấy cái nón đội lên, nắng - Sinh

Điện thoại của Chiến là do Sinh sắm nên N.X.Tú dễ dàng hack hệ điều hành. Nên giờ tuy cách nhau cái sông nhưng Chiến làm gì Sinh cũng biết.

Sinh hận không thể kêu trực thăng đáp ngay qua bên kia. Chiến chả thèm seen anh. Giận dỗi gì không biết nữa à.

Mấy phút sau...

Vũ: Ăn cá nướng đi Chiến

Canh khúc chín mà ăn - Sinh

Vũ: Mặt em dính lọ (nhọ) kìa, anh chùi cho

(Sinh: 🤨🤨🤨)

Chiến nhiệt tình ăn hết hai con cá nướng. Nhưng Vũ lại thấy đau lòng vô cùng. Nó ăn kiểu gì con cá còn y chang đã ném cho con Mực (cún) nhà anh.

Hai người ăn xong thì vác cần câu dắt chó về. Trời thì đã tối đen như Mực. Vũ bật mấy cái đèn lên cho sáng nhà cửa rồi dẹp đồ chuẩn bị đi tắm.

Vũ: Tắm chung không, cho lẹ

(Sinh: Em dám 😡😡😡)

Chiến: Thôi anh tắm trước đi

(Sinh: 😊😊😊)

Chiến: Em vô sau, em đi lấy đồ cái

(Sinh: 😱😱😱😱😱

Việt Anh: Ngồi xuống ăn giúp em. Có gì đâu mà cái mặt như sắp tận thế tới nơi vậy)

Nói thế thôi chứ lúc Chiến vào Vũ đã tắm xong. Anh dọn cơm lên thì Chiến cũng đã tắm xong. Canh  chua cá lóc, thịt kho tàu hũ mà cậu chén ngon lành. Ăn hết cả ba bát cơm. Cậu còn khen Y nấu ngon, ai tốt phước mới lấy được Y.

Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ