Chương 49

750 32 27
                                    

Mấy bạn nhớ tui ko ☺

//////////////////////Một tháng sau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

//////////////////////
Một tháng sau...

Sinh dắt Chiến cái bụng đã to ra khá nhiều đi khám thai. Lần này anh chẳng dám để Chiến đi một mình nữa. Qua tháng thứ bảy bụng Chiến đã lớn lên rất nhiều. Quần áo cũng chả còn mặc vừa nữa. Sinh phải dắt tới tiệm của Dũng nhờ thợ may, may riêng cho vợ mình.

Chiến lên một lần năm kí, vậy mà Sinh còn thấy ít cứ nhà Tiến Linh mua đồ về bồi bổ. Đến nỗi mẹ anh ở quê điện ra la anh một trận. "Ăn cái gì tốt cho con thôi, ăn quá tăng cân mất kiểm soát. Em bé lớn sao Chiến sinh nỗi". Sinh phải đành ngậm ngùi tiết chế lại bớt.

Vì cái bụng đã quá khổ cộng với việc mới tập đi lại. Chiến di chuyển rất nặng nhọc ai nhìn cũng sót nhưng không biết phải làm sao. Orange đã lớn, đè lên bàng quang làm Chiến đi tiểu rất nhiều có nhiều hôm ba giờ sáng phải thức dậy đi tiểu. Sinh thương gì đâu, con ơi bớt hành ba con đi. Ba con không được khỏe đâu.

Dạo này Sinh có một thú vui mới rất tao nhã. Nói chuyện với Orange. Con trai Sinh dường như rất khỏe nó xoay trở đầu liên tục. Còn rất hay đạp, nhiều khi Chiến đau mà la lên luôn. Sinh cũng nhiều lần xoa, năn nỉ nó đừng có đá mẹ đau. Nhưng nó cứ như "bụng của mẹ anh, anh muốn làm gì anh là. Bố làm gì được anh."

Trường: Bảy tháng một tuần, nặng vào khoảng 1.350g và dài 38cm. Sinh nuôi khóe nhỉ

Sinh: Em mà

Trường: Không có dị tật mọi thứ đều bình thường. Con hai đứa chắc sợ không ai quan tâm hai sao cứ đạp miết thế

Chiến: Em mệt với hai bố con nhà này lắm luôn. Gần đây em cả thấy đau ở nhiều nơi nữa

Trường: Đau ở đâu

Chiến: Đau lưng, đau bụng dưới, vú cũng đau

Trường: Cái thai lớn rồi nên em thấy đau lưng hai đau bụng dưới là bình thường thôi. Sao em lại đau vú nhỉ, kéo áo lên anh xem nào

Trường kéo áo Chiến lên xem, Ngực của Chiến hình như trở nên mềm mại hơn, có thể thấy rõ các mạch máu xuất hiện dày đặc và núm vú đã chuyển sang sẫm màu hơn. Dù không lớn như phụ nữ nhưng chổ này vẫn phát triển.

Trường: Có bị rỉ nước gì không

Sinh: Có, đục đục như sữa ý

Trường: Chiến có thể nuôi con bằng sữa mẹ được rồi, hình như ngực em bắt đầu sản xuất sữa rồi. Anh không nghĩ tới em cũng có. Đúng là kì diệu của tạo hóa ☺ (bật cười)

Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ