Khắc Lương: Đất là lớp tơi xốp ngoài cùng của lớp vỏ Trái Đất*...ui cha mẹ ơi. Anh Phú chơi kì.
Phú thấy Lương đang chăm chú học bài nên định hù nó một cái. Ai ngờ nó chú tâm vào học bài quá nên giật bắn cả người. Phú nhìn nó cười trừ. Còn nó giả bộ giận dỗi chu cái mỏ ra, rồi lại mỉm cười lộ hai cái răng khểnh đáng yêu của nó ra.
Phú: Anh xin lỗi. Em cho anh gửi Gấu ở đây. Chút anh Sang đi thi về lấy. Tới với hai đứa kia đâu rồi, sao có mình em vậy.
Lương: Anh Tới đi tới cửa hàng trang trí mua chút đồ trang trí quán. Sắp tới noel rồi anh. Nguyên Hoàng đi mua bánh mì rồi Tuấn Tài thì xin ở nhà ôn bài rồi anh. Thi cử tới nơi.
Phú: Ráng lên, anh cũng xù cả đầu. Mấy đứa đừng ăn trể quá, không tốt cho sức khỏe.
Lương: Dạ. À, anh uống cái gì không em làm.
Phú: Thôi khỏi, em trông Gấu giúp anh. Anh cho nó ăn rồi, nên tụi em khỏi cho nó ăn nữa. Anh đi đây.
Lương: Dạ, bye anh.
Phú vừa đi ra thì quán Tới lại có khách đi vào.
Lắm: Em làm cho anh ly trà sữa chocolate size L, đừng bỏ trân châu.
Lương: Chứ lấy gì anh.
Lắm: Em có bánh plan không
Lương: Dạ có
Lắm: Lấy cho anh một cái là được rồi
Lương: Dạ. Của anh là 45k. À, anh ơi, nó xin ăn là đam mê thôi chứ nó ăn rồi.
Lương thấy Lắm đang cho gấu ăn bánh mì ngọt nên cản lại.
Lắm: Vậy à. Ăn thêm tí cũng không sao đâu. Thấy nó mừng không.
Lương: Nó thảo mai ý anh.
Lắm ngồi xuống xoa xoa đầu Gấu. Nó nằm giơ bốn chân lên như muốn anh xoa bụng nó. Một chú chó dễ gần.
Lương: Của anh xong rồi ạ
Lắm đứng lên định lấy ly trà sữa của mình thì Gấu đu đu chân anh.
Lương: Gấu, thả ra
Lắm ngồi xuống bế Gấu lên luôn. Nó dụi dụi vào cổ anh.
Lắm: Nịnh quá đi
Lương: Em xin lỗi, nó thường không như thế đâu. Chắc tại anh cho nó ăn.
Lắm: Chắc tại anh không ăn thịt chó nên không nó có cảm tình. Chủ của nó là một cô gái à. Còn mặc đồ đeo vòng cổ cho nó nữa này.
Lương: Không đâu anh, chủ của nó là nam.
Lắm: À, anh tới tìm Tới, nó đâu rồi em
Lương: Dạ ảnh đi mua đồ trang trí rồi ạ.
Lắm: Vậy để chiều tối anh đến tìm nó sau.
* Khắc Lương học bài môn Tài nguyên đất đai. Đây là môn hành mình chết đi sống lại. Học 16 trang đi thi tự luận.
__________________
Phú thi xong bước đi chậm chậm xuống từng bậc thang đi về. Cậu vẫn chưa thể chạy nhảy được. Mọi thứ phải làm chậm chậm đến cả cậu cũng bực mình. Hôm nay cậu thi Cơ sở văn hóa Việt Nam. Đây là một môn cho lật tài liệu nên cậu dễ dàng vượt qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)
Teen FictionTRUYỆN CHỈ ĐĂNG DUY NHẤT TRÊN WATTPAD Hai ông trên bìa méo phải một cặp. (Muốn bóp cổ con làm bìa 😤, dù nó phải sửa ba lần) Vứt những suy nghĩ truyền thống hay nhân sinh quan đi rồi hãy đọc truyện Phần truyện này liên quan đến "Những Khoảnh Khắc Đ...