Chương 55

681 28 15
                                    

Nói thật nha, đừng chờ tôi nữa. Bao giờ tôi viết tôi đăng. Dạo này hồn tôi nó bay đâu theo mấy bài thuyết trình rồi 😥
__________________
Sinh: Làm gì núp nó ngoài cửa vậy Hân

Sinh đang cho con bú bình thì thấy Hân đang thập thò ngoài cửa. Không biết định vô hay không vô, trông nó phân vân dữ dội.

Hân: Em được vào không

Sinh: Vào đi có đâu mà không được

Hân bước vào phòng. Phòng Chiến là phòng đơn nhưng có giường cho người nhà ở lại. Nó lên giường ngồi kế Sinh rồi nhìn Orange đang chu mỏ nút bình sữa nhỏ xíu

Giờ có máy hút sữa rồi nên Chiến cứ hút sữa ra trữ trong tủ chuyện biệt. Tới giờ Sinh hay ai đó sẽ cho bé bú.

Hân: Nó giống anh ghê

Sinh: Ai cũng nói thế, nhìn cứ như anh bản mini ý. Sau lúc nãy không vào mà cứ thập thò ngoài cửa

Hân: Em định đến xin lỗi anh Chiến. Tại em ngã vào ảnh nên ảnh bị vỡ ối, sinh non. Nhưng em đang có vết thương nên không biết có được vào phòng bà đẻ không.

Sinh: Vụ đó bỏ qua đi, cũng mẹ tròn con vuông rồi. Mà kiêng cữ gì em ơi. Anh Chiến phá hết quy tắc nên mới có cục thu lu này đây. Vết thương em sâu không.

Hân: Không sâu lắm, vá chục mũi thôi. Dù sao cũng không về tập được nên chắc em ở lại trông Phú ít hôm.

Sinh: Em nhắc anh mới nhớ. Phú sao rồi

Hân: Mạng lớn lắm. Tim nhưng đập hai lần trong lúc phẫu nhưng được cái cục máu đông trong não tan mất tiêu rồi. Chắc sẽ sớm tỉnh lại thôi.

Sinh: Chắc Tiến phù hộ nó. Tội hai đứa nó, Tiến còn hỏi anh đăng kí kết hôn thế nào. Anh chưa kịp chỉ thì...(Sinh lắc đầu chép miệng).

Hân: Sống chết có số rồi anh. Em có chuyện này muốn hỏi anh.

Sinh: Em nói đi

Hân: Hôm qua cái tên mà kề dao vào cổ em ý. Trong rất giống một người nhưng không phải người đó, giống 7/10 luôn

Sinh: Giống ai

Hân: Thằng Tới

Sinh: Em có nhìn nhằm không. Tới nó sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo nên nó không có mẹ. Ngoài chú Lâm ra thì đâu giống nó nữa. Cả bác Mạnh hay mẹ Việt Anh cũng không giống nó lắm. Cả bố nó thì cũng chỉ giống nó 5/10 thôi.

Hân: Em không biết nhưng thật sự em thấy rất là giống. Em nhìn hoài em nhìn chằm chằm luôn đến nỗi người đó phải cứa lên cổ để cảnh cáo em.

Sinh: Để anh điều tra thử. Nhưng nhà họ Đặng có gốc ở Nga. Ông Nội tụi nó gốc Thanh Hóa không biết còn bà con gì không...

Chiến: Sinh lấy em ly nước

Cả hai đang nói chuyện thì Chiến tỉnh dậy vì khác nước.

Hân: Anh Sinh ngồi đó đi em lấy cho.

Hân đi xuống giường rót ly nước ấm rồi đỡ Chiến ngồi dậy uống nước. Y tá vừa truyền dịch lúc nãy nên tay Chiến còn ê mà run run.

Vững Tâm Nhé, Mình Sẽ Cưới Nhau (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ